TTVN trả nhuận bút trong 24 giờ cho CTV, mức cao nhất đến 5 triệu/bài

Báo điện tử Trí Thức Trẻ đang áp dụng chính sách đặc biệt về nhuận bút cho cộng tác viên. Đó là trả nhuận bút trong 24 giờ với mức nhuận bút cao nhất đến 5 triệu/bài.

Kính gửi quý bạn đọc và các cộng tác viên gần xa!

Đối với Tòa soạn, tin bài cộng tác luôn là một nguồn lực cực kỳ quan trọng, tạo ra nhiều thông tin mới và đa dạng - điều mà các cán bộ, phóng viên của Tòa soạn không thể bao quát hết dù luôn nỗ lực tối đa phục vụ độc giả, do số lượng người là hữu hạn.

Chúng tôi hiểu rằng, khi công nghệ số vô cùng hiện đại như ngày nay, khi những thiết bị ghi nhận video, hình ảnh trở nên phổ biến, thìmỗi bạn đọc, cộng tác viên cũng chính là những người đưa tin cực nhanh, thông minh và đầy sáng tạo, để góp sức lực và trí tuệ giúp cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Vì vậy, Ban biên tập Báo điện tử Trí Thức Trẻ đã quyết định áp dụng một số chính sách mới cho CTV bao gồm: 

- Trả Nhuận bút trong vòng 24 giờ.

- Tin hấp dẫn thông thường: 90.000 - 200.000 đồng

- Tin hấp dẫn đặc biệt: 210.000đ - 500.000 đồng

- Bài, clip hấp dẫn thông thường: 220.000đ - 500.000 đồng

- Bài, clip hấp dẫn đặc biệt: 550.000đ - 5.000.000 đồng

1) TRẢ NHUẬN BÚT TRONG 24 GIỜ, MỨC CAO NHẤT ĐẾN 5 TRIỆU ĐỒNG/BÀI

Tin bài cộng tác sau khi bạn đọc, cộng tác viên gửi về tòa soạn (có thể là dạng text, ảnh, video) sẽ được biên tập viên xem xét và phản hồi ngay lập tức. Nếu tin bài được đăng tải, tòa soạn sẽ tiến hành trả nhuận bút ngay trong vòng 24 giờ làm việc (nếu bài đăng vào ngày nghỉ cuối tuần hoặc ngày lễ Tết, nhuận bút được trả trong ngày làm việc đầu tiên sau đợt nghỉ).

Chúng tôi khuyến khích những tin bài, ảnh, video hay, nóng, độc quyền, có ý nghĩa nhất định đối với đời sống kinh tế, xã hội và văn hóa giải trí... Mức nhuận bút được chi trả từ 90.000 - 500.000 đồng/tin và 300.000 đồng - 5 triệu đồng/bài.

2) CÁCH GỬI BÀI

- CTV có thể gửi tin bài cộng tác về các địa chỉ email chuyên mục:

+ Xã hội: [email protected]

+ Pháp luật: [email protected]

+ Giải trí: [email protected]

+ Quân sự: [email protected]

+ Quốc tế: [email protected]

+ Thể thao: [email protected]

+ Cư dân mạng: [email protected]

+ Sống khỏe: [email protected]

+ Kinh doanh: [email protected]

- Yêu cầu về tin bài: Nội dung phải xác thực, người gửi chịu trách nhiệm trước pháp luật về thông tin gửi đến và mang tính độc quyền. Trong trường hợp tin bài bị phát hiện là sai lệch, gửi nhiều nơi, xào xáo thông tin... thì khoản nhuận bút đó không được chi trả và bài viết cũng sẽ bị gỡ xuống, việc cộng tác phải dừng lại.

3) THÔNG TIN CÁ NHÂN, TÀI KHOẢN VÀ SỐ CMND/HỘ CHIẾU: Ở cuối mỗi tin bài ngoài thông tin cá nhân (họ tên đầy đủ, điện thoại, email) thì cần điền đủ thông tin tài khoản ngân hàng để nhận nhuận bút, gồm: tên chủ tài khoản, số tài khoản, ngân hàng và chi nhánh mở tài khoản đó. Ngoài ra, bạn cũng nên gửi ngay số CMND (hoặc số hộ chiếu) để đáp ứng các yêu cầu về thuế theo quy định pháp luật. 

4) THÔNG TIN LIÊN HỆ: Mọi thắc mắc của bạn đọc, cộng tác viên liên quan đến chính sách này có thể gửi email về địa chỉ [email protected]ặc gọi điện vào đường dây nóng 0943 113 999 để được giải đáp. Trân trọng!

Theo Trí Thức Trẻ