Tử vi tuần mới (29/10-4/11): Tuổi Sửu đào hoa vượng

Tuần mới (29/10 – 4/11) của 12 con giáp sẽ may mắn hay xui xẻo, liệu có điều gì cần cẩn trọng trong công việc, tài chính và chuyện tình cảm không? Cùng xem để có cách ứng phó nhé!

Tử vi tuần mới (29/10-4/11): Tuổi Sửu đào hoa vượng

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới (29/10-4/11): Tuổi Sửu đào hoa vượng

Tuần này, công việc của tuổi Tý nhìn chung không gặp phải vấn đề gì đáng ngại.

Tuần này, công việc của tuổi Tý nhìn chung không gặp phải vấn đề gì đáng ngại. Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng để tiến hành mọi dự định và thể hiện năng lực của bản thân. Tuy nhiên rất có thể bạn sẽ vướng phải những chuyện thị phi, có thể ảnh hưởng tới thanh danh và uy tín của mình.

Trong 3 ngày đầu tuần, vận trình tài lộc khá tốt nên bạn có thể gặp cơ hội kiếm tiền kha khá nhờ biết tận dụng khả năng và lợi thế cũng như ưu điểm của mình. Tuy nhiên ngay sau đó lại gặp phải sự cố bất ngờ khiến cho tiền bạc trong tay có thể tan biến ngay bất cứ lúc nào nên cần hết sức thận trọng.

May mắn là chuyện tình cảm của bạn lại không bị ảnh hưởng nhiều. Mối quan hệ giữa 2 bạn vẫn tiến triển bình thường, không gặp trở ngại nào nhưng cũng không có sự đột phá. Có chăng thì thỉnh thoảng bạn sẽ rơi vào cảm giác buồn chán, tự nhiên mất phương hướng trong chuyện tương lai của hai bạn.

Tuổi sửu

Tử vi tuần mới (29/10-4/11): Tuổi Sửu đào hoa vượng

Tử vi tuần mới của tuổi Sửu có những dấu hiệu khả quan hơn so với thời gian vừa qua, đặc biệt là chuyện tình cảm cực kỳ khởi sắc

Khối lượng công việc trong tuần này của bạn có dấu hiệu giảm tải, nhờ đó bạn có thêm thời gian để nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng nhiều hơn. Bên cạnh đó, tuần này bạn nên chủ động san bớt việc cho cộng sự hoặc hạn chế nhận các job mới để đảm bảo công việc hoàn thành đúng hạn.

Vận trình tài lộc cực kỳ khởi sắc khi cả nguồn thu chính và phụ cùng tăng. Điều đó hoàn toàn xứng đáng với tuổi Sửu vì bạn đã luôn làm việc chăm chỉ, không nề hà khó khăn. 

Tuần này, chuyện tình cảm của bạn khá êm đềm, vận đào hoa của tuổi Sửu độc thân cũng cực kỳ khởi sắc. Bạn sẽ có thêm nhiều mối quan hệ mới với người khác phái, cơ hội tìm được người phù hợp với mình đã tới.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới (29/10-4/11): Tuổi Sửu đào hoa vượng

Điểm sáng nhất trong tuần này chính là tài lộc

Tuần này cho thấy dấu hiệu tài lộc tốt dành cho tuổi Dần. Tuy nhiên thu nhập tăng đi kèm với áp lực cũng tăng. Tuổi Dần sẽ bận rộn từ thứ hai đến thứ bảy, ngày chủ nhật được thư giãn, thảnh thơi hơn đôi chút.

Đường tình duyên không mấy thuận lợi, có thể tuổi Dần sẽ gặp chút chuyện buồn khi chuyện tình cảm của 2 bạn bị gia đình hai bên phản đối. Điều này đòi hỏi tình cảm của hai bạn phải đủ lớn mới có thể vượt qua được những rào cản này để đến được với nhau.

Tuổi mão

Tử vi tuần mới (29/10-4/11): Tuổi Sửu đào hoa vượng

Tuổi Mão sẽ không tránh khỏi cảm giác lo lắng, mệt mỏi khi tự bạn đang cố gồng gánh những trách nhiệm vượt quá khả năng mình

Tuần này, bạn sẽ luẩn quẩn trong một vòng quay danh vọng - áp lực - ảo tưởng. Tự bạn đang cố gồng gánh những trách nhiệm vượt quá khả năng mình mà lại không muốn thừa nhận với ai vì bạn luôn muốn người khác công nhận. Điều này khiến bạn luôn thường trực những cảm giác lo lắng, mệt mỏi.

Tuổi Mão đã có thể mỉm cười khi tài lộc tuần này cho thấy những tín hiệu khả quan hơn so với tuần trước nhiều. Song vẫn nên đề phòng họa hao tài, dù không quá lớn nhưng cũng đủ khiến bạn một phen lao đao.

Đường tình duyên ảm đạm, người độc thân mãi không tìm được người phù hợp với mình, trong khi các cặp đôi đang yêu thì có khả năng xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi vì nhiều vấn đề trong cuộc sống. Bạn cần chuẩn bị sẵn tâm lý cũng như cách ứng phó để cho những nỗi lo sợ không làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của mình.

Tử vi tuần mới (29/10-4/11): Tuổi Sửu đào hoa vượng

Tuần mới tuổi Thìn nên tránh tham gia những trò nói xấu đồng nghiệp nơi công sở kẻo bị vạ lây.

Tuổi Thìn tuần mới cần tập trung hơn vào công việc, tránh tham gia những trò nói xấu đồng nghiệp nơi công sở kẻo bị vạ lây. Trước khi nói điều gì nhớ tìm hiểu kỹ, đọc thêm tài liệu hoặc hỏi người có chuyên môn để tránh phát ngôn hồ đồ.

Nếu bạn đang có dự định đầu tư về tài chính thì tuần này vẫn chưa phải thời điểm thích hợp đâu nhé. Tuổi Thìn vẫn nên dành thời gian để trau dồi, tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân đồng thời có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước khi tiến hành rót vốn.

Vận trình tình cảm có phần suôn sẻ hơn. Tình cảm đôi lứa đã đến lúc chìn muồi nên quyết định về ra mắt gia đình đôi bên và nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người. Tuy nhiên, chuyện hôn nhân đại sự là chuyện cả đời vì vậy vẫn cần lựa chọn thời gian thích hợp cho cả hai, chớ nên vội vàng.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới (29/10-4/11): Tuổi Sửu đào hoa vượng

Tuổi Tỵ tuần này cần học cách chi tiêu tiết kiệm hơn

Tuổi Tỵ tuần này cần học cách chi tiêu tiết kiệm hơn, đừng tiêu xài lãng phí, nếu không tài chính của bạn sẽ rơi vào tình trạng "đáng báo động" bởi trong tuần này bạn vẫn chưa nhận được các cơ hội tốt từ công việc, sự nghiệp hay các hoạt động đầu tư, kinh doanh. Đặc biệt tránh đầu tư dễ dẫn đến thua lỗ.

Trong khi người độc thân có cơ hội tìm được một nửa của mình thì những người có đôi có cặp nên xem xét lại chuyện tình cảm của mình. Giữa 2 bạn vẫn còn quá nhiều điểm khác biệt, những rung động ban đầu khiến hai người ở bên nhau đã dần biến mất, thay vào đó chỉ còn những mâu thuẫn không thể xoa dịu được nữa.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới (29/10-4/11): Tuổi Sửu đào hoa vượng

Một tuần nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức dành cho tuổi Ngọ.

Đây là thời điểm tốt để bạn thể hiện mình nhiều hơn, lấy lại phong độ của bản thân để tránh mất điểm trong mắt cấp trên. Nếu làm tốt, bạn sẽ được đánh giá ở mức cao nhất, xóa bỏ mọi sự nghi ngờ trước đó về năng lực của những người tuổi Ngọ.

Riêng về phần tài lộc thì tuổi Ngọ không phải lo lắng gì trong tuần này. Tài chính của bạn vẫn luôn duy trì ở mức khá, đủ để bạn chi tiêu cho những việc cần thiết và tích lũy một khoản cho bản thân.

Tuần này vì vài lý do không mong muốn mà chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp phải một chút rắc rối, cả hai chưa thực sự thấu hiểu và cảm thông cho hoàn cảnh của nhau khiến khoảng cách giữa hai bạn ngày càng nới rộng ra, nếu tình cảm không đủ lớn sẽ khó mà vượt qua được.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới (29/10-4/11): Tuổi Sửu đào hoa vượng

Hãy để ý kỹ các mối quan hệ xung quanh mình, đừng phụ lòng giúp đỡ của quý nhân dành cho mình.

Tử vi tuần mới cho thấy người tuổi Mùi nếu có ý định tiến hành bất cứ công việc gì quan trọng thì nên làm vào đầu tuần vì thời điểm này cát khí vượng hơn. Vào khoảng cuối tuần bạn sẽ gặp phải một vài khó khăn liên quan đến việc bất đồng quan điểm, cãi vã. Tuy nhiên sẽ có một quý nhân là nam giúp bạn giải quyết một cách khéo léo. Tuần này tuổi Mùi chớ nên ham việc, lao vào các vụ làm ăn lớn, đầu tư nhiều. Tài chính của bạn sẽ khởi sắc vào khoảng từ giữa đến cuối tuần.

Những người tuổi Mùi tuần này cảm thấy rất hạnh phúc, bạn cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu thương từ nửa kia của mình, cảm giác mà rất lâu rồi bạn không nhận được. 

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới (29/10-4/11): Tuổi Sửu đào hoa vượng

Con giáp này không nên quá "tham công tiếc việc" đến khi mọi thứ chồng chất lên nhau khiến bạn cảm thấy "quá tải"

Tử vi tuần mới dự đoán những người tuổi Thân sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Bằng sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ mà những hợp đồng liên tục chảy về tay bạn, được khách hàng và đối tác tin tưởng. Tuy nhiên bạn không nên quá "tham công tiếc việc" đến khi mọi thứ chồng chất lên nhau khiến bạn cảm thấy "quá tải" và làm ảnh hưởng đến uy tín của chính mình. Công việc đang tiến triển tốt thế nên tài chính của bạn cũng cực kỳ vững vàng, cả việc chính cũng như việc làm thêm đều mang lại thu nhập cao. Tuy nhiên vào cuối tuần sẽ có người thân nào đó hỏi vay tiền, nếu thực sự tin tưởng thì hãy cho vay nhé.

Chuyện tình cảm có vẻ không được như ý. Tuổi Thân buồn vì người mà bạn trao gửi tình cảm lại không đáp lại tình yêu của bạn, thế nhưng cũng nên xem lại bởi có thể do bạn ngộ nhận khi đối phương đối xử tốt với mình một chút.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới (29/10-4/11): Tuổi Sửu đào hoa vượng

Cấp trên có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn vì nhìn thấy sự cố gắng từ bạn

Tuần này, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu cực kỳ sáng lạn, bất cứ công việc gì được giao bạn đều có thể hoàn thành một cách dễ dàng. Cũng nhờ vậy mà cấp trên có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn vì nhìn thấy sự cố gắng từ bạn. Tình hình tài chính của người tuổi Dậu vẫn duy trì ở mức bình thường, công việc chính chiếm khá nhiều thời gian nên bạn chẳng còn đầu óc đâu để kiếm thêm từ các công việc phụ.

Về chuyện tình cảm, những rạn nứt trong mối quan hệ của 2 bạn vẫn chưa được hồi phục. Ngược lại, tuổi Dậu độc thân đào hoa lại khá vượng, bạn dễ tìm được đối tượng ưng ý có thể chung bước đi tới cuối con đường hạnh phúc.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới (29/10-4/11): Tuổi Sửu đào hoa vượng

Bạn thực sự chán nản với công việc bạn đang làm.

Tuần này, tuổi Tuất dường như mất đi hoàn toàn động lực để làm việc, công việc hiện tại không mang lại cho bạn hứng thú và bạn hoàn toàn chán nản với nó. Tất cả những gì bạn muốn chính là được ở nhà và nghỉ ngơi. Tài chính tuần này vẫn ổn định, bạn có thể cân nhắc đến chuyện đầu tư hay tham gia các dự án, tạo cho mình cơ hội để mở rộng mối quan hệ. Tuy nhiên tuổi Tuất cần đặc biệt cẩn trọng với giấy tờ pháp lý, chớ để mình chịu thiệt thòi chỉ vì chủ quan.

Điểm sáng nhất trong vận trình tuần này của tuổi Tuất có lẽ là đường tình duyên. Các cặp đôi, người đang yêu không còn tranh cãi với nhau nhiều như trước nữa, mọi mâu thuẫn, hiểu lầm dần được xóa bỏ để trân trọng hạnh phúc mình đang có trong tay. Người độc thân bắt đầu mở lòng mình để đón nhận những mối quan hệ mới, đồng thời biết trân trọng những người ở bên cạnh mình hơn.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới (29/10-4/11): Tuổi Sửu đào hoa vượng

Thời gian này bạn không nên đưa ra những quyết định liên quan đến chuyện tài chính

Một kẻ nghiện công việc như tuổi Hợi sẽ không cho phép mình nghỉ ngơi trừ khi bạn bị ốm. Công việc có những bước tiến triển mới, trong khi cộng sự và đối tác đều dành cho bạn sự tin tưởng. Tuy nhiên thời gian này bạn không nên đưa ra những quyết định liên quan đến chuyện tài chính như mua bán, mở rộng, kinh doanh hay đầu tư vì không có lợi.

Riêng về đường tình duyên thì khá bình ổn, các cặp đôi đang trong giai đoạn êm đềm, giữa hai người cũng không có quá nhiều điều ngăn trở, nếu có thì cũng là do bản thân các bạn chưa dành đủ tình yêu cho nhau mà thôi.

Tuần mới của các bạn như thế nào? Chắc chắn người thì vui mừng vì may mắn, có bạn hơi buồn một xíu vì tình duyên không được suôn sẻ, công việc gặp phải khó khăn. Tuy nhiên, các bạn cũng nên hiểu một điều rằng, cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng như mong đợi, đôi lúc cũng sẽ có bất trắc, chông gai nhưng điều quan trọng là bạn phải mạnh mẽ vượt qua. Chúc các bạn luôn may mắn.

Ảnh: Internet

Theo Bestie