Tức hộc máu khi bồ gửi hẳn tin nhắn thông báo địa chỉ khách sạn, vợ thông minh chỉ nhắn 1 tin từ số lạ khiến chồng bỏ về ngay lập tức

Trước giờ tôi đã nghĩ rằng chắc hẳn mình là người phụ nữ hạnh phúc cho đến ngày tôi phát hiện chồng mình phản bội từ chính tin nhắn thông báo của cô bồ anh.

Tôi và chồng sinh ra và lớn lên bên nhau. Quen biết nhau cũng đến mấy chục năm trời nên thật sự hai đứa vô cùng than thiết với nhau.

Cũng bởi vì thế nên chúng tôi yêu nhau từ lúc nào không hay. Đó chính là lý do khiến cho tôi hoàn toàn đủ niềm tin để đặt ở nơi chồng mình.

Gần 30 năm ở bên nhau, chúng tôi hiểu nhau đến từng chân tơ kẽ tóc chứ đừng nói là những thứ bình thường bên ngoài.

Bởi vậy mà hai đứa rất than thiết. Sau này khi cả hai quyết định yêu nhau rồi làm đám cưới khiến ai nấy đều ngỡ ngàng chỉ vì không ai tin chúng tôi lại có thể yêu nhau được.

Cưới về, vợ chồng tôi sống trong một căn chung cư cao cấp được bố mẹ chồng mua tặng. Chồng tôi khi đó đã là trưởng phòng kinh doanh, còn tôi là kế toán cho công ty lớn.

Công việc của hai đứa vô cùng bận rộn. Cũng vì thế mà kế hoạch sinh con đã được hoãn lại đến hơn 2 năm sau. Chúng tôi mới chào đón đứa con đầu lòng.

Tức hộc máu khi bồ gửi hẳn tin nhắn thông báo địa chỉ khách sạn, vợ thông minh chỉ nhắn 1 tin từ số lạ khiến chồng bỏ về ngay lập tức

Tôi đã sinh cho chồng một trai, một gái vừa đẹp. Gia đình tôi giống như một gia đình kiểu mẫu hoàn hảo nên nhìn vào khiến ai nấy đều ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Cũng bởi thế tôi chưa từng nghĩ đến gia đình mình sẽ có người thứ 3 xen vào. Có một người phá vỡ hạnh phúc gia đình mình cho đến ngày hôm đó.

Thời gian vợ chồng tôi bên nhau thấm thoát cũng gần 10 năm. Lúc này chồng tôi đã là phó giám đốc công ty. Anh thật sự rất tài giỏi và được nhiều người kính trọng.

Tôi cũng có công việc của riêng mình nên cũng không phải là một người phụ nữ phụ thuộc vào đồng tiền của chồng. Cũng bởi thế nên vợ chồng tôi không có quá nhiều liên hệ trừ hai đứa con.

Vợ chồng tôi sống khá bình yên, không thường xuyên cãi vã hay gì cả. Có vẻ cuộc sống yên bình quá khiến cho người ta dễ chán ngán.

Cũng bởi vậy mà chồng tôi mới ngoại tình. Tôi đoán như vậy. Tôi sống hết mình vì chồng con như thế thì không có lý do gì cho anh phản bội mẹ con tôi cả.

Tôi thậm chí còn không biết chồng mình ngoại tình. Có thể vì anh che giấu quá hoàn hảo, cũng có thể vì anh mới ngoại tình cách đây không lâu. Thế nên chuyện anh ngoại tình tôi mới không hay biết gì cả.

Tôi chỉ biết khi nhận được tin báo từ chính cô bồ của chồng tôi. Tôi càng nghĩ càng thấy đấy là do mình đã quá tin tưởng chồng mình. Thế nên mới gây nên cơ sự đến thế. Hôm đó là ngày thứ 7, tôi đi làm đế trưa thì về.

Còn chồng tôi nói anh bận họp ở cơ quan nên trưa không về mà sẽ về ăn tối. Tôi biết thế, hai con đi học nên cũng ngại nấu ăn vừa thả xong gói mì còn chưa kịp ăn đã nhận được tin nhắn động trời.

Một tin nhắn từ số lạ với nội dung: “Em đang ở với chồng chị tại phòng 301 của khách sạn XX đấy, chị có muốn đến đây không?”. Một tin nhắn đầy thách thức đối với tôi.

Bỏ cả bát mì tôi lục tung một cái sim rác hôm nọ mua vì nó có khuyến mại nhiều tiền lắm. Tôi nhắn tin cho chồng với nội dung sang máy chồng: “Tôi cùng vợ anh đang ở nhà anh đó, anh có muốn về chung vui không? Vợ anh khéo hơn tôi tưởng…”.

Tôi ngồi vào bàn ăn mì của mình. Nghĩ ấm ức nên vừa ăn tôi vừa khóc. Chưa đầy 10 phút sau chồng tôi đã có mặt ở nhà với ánh mắt vô cùng giận dữ. Anh nhìn thấy tôi đang ăn mì đến hỏi dò:

Tức hộc máu khi bồ gửi hẳn tin nhắn thông báo địa chỉ khách sạn, vợ thông minh chỉ nhắn 1 tin từ số lạ khiến chồng bỏ về ngay lập tức

- Sao nay em lại ăn mì vậy, cơm cũng không nấu nữa?

- Em tưởng anh họp. Anh họp xong rồi à?

- Anh… anh…

- Em biết anh vừa ở đâu về rồi.

- Anh xin lỗi.

- Anh có muốn ăn mì không để em nấu cho.

Chồng tiến đến ôm lấy tôi. Tôi biết anh vẫn còn yêu gia đình. Chỉ có điều có thể cô gái kia nhiều mưu mô quá. Ngay cả cái tin nhắn thách thức tôi là đã đủ hiểu rồi.

Tôi biết chồng mình không chống lại được sức quyến rũ của một cô gái trẻ. Nhưng ít nhất lúc này anh quay về, có nghĩa là anh vẫn yêu tôi.

Anh sợ tôi phản bội và thật sự cần gia đình này. Cũng bởi thế tôi chấp nhận tha thứ, cho anh một cơ hội để quay về. Để gia đình mình được đoàn tụ, để con tôi không phải sống trong cảnh thiếu thốn tình thương của cha hay mẹ.

Theo thethaoxahoi