Vì sao Minh Thuận qua đời 7 tiếng mới công bố ?

Ca sĩ Minh Thuận qua đời vào lúc 8h15 sáng ngày 18/9 nhưng phải đến 15h chiều cùng ngày gia đình mới chính thức công bố, điều này khiến nhiều cảm thấy thắc mắc.

Sau khoảng thời gian chống chọi với bệnh tật, ca sĩ Minh Thuận đã qua đời vào sáng 18/9 tại TP Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, Minh Thuận qua đời vào lúc 8h15 sáng nhưng phải đến 15h thì gia đình anh mới chính thức công bố, muộn 7 tiếng đồng hồ kể từ khi anh ra đi.

Trước sự thắc mắc của nhiều người về điều này, nghệ sĩ Cát Phượng đã lên tiếng giải thích. Cát Phượng nói rằng: “Nhận được tinanh về với Chúa lúc sáng sớm!

Nhưng vì lời hứa với người nhà của anh Minh Thuận: Khoan hãy đưa thông tin nhé Cát, vì 18h sẽ đưa anh Thuận về nhà, sau đó sẽ liệm đâu đó đàng hoàng, lúc đó Cát hãy đưa thông tin nhé!

Anh Minh Thuận không thích đưa hình ảnh chưa đâu ra đó, chưa được nằm vào quan tài mà báo chí biết sớm sẽ đến chụp ảnh đưa tin, anh Thuận chắc không thích đâu. Tính của anh Thuận thích đâu ra đó.

Như lời đã hứa, và 19h Cát sẽ chính thức đưa thông tin chính xác đến các khán giả gần xa yêu mến ca sĩ Minh Thuận”.

Đây là lý do thông tin Minh Thuận qua đời bị công bố muộn

Cát Phượng nghẹn ngào trong lễ tang Minh Thuận.

Cát Phượng không khỏi nghẹn ngào khi nhớ về khoảnh khắc cuối gặp Minh Thuận, nhớ về những kỉ niệm trong suốt thời gian hai người cùng hoạt động nghệ thuật.

“Em Cát này sẽ không quên cái nắm tay em thật chặt của anh vào ngày 16/9 vừa qua khi em vào thăm anh. Anh nằm đó, da dẻ hồng hào, mặt tròn bầu không hốc hác. Anh bị sốt hơi cao, hơi thở khó khăn lấy hơi từng chập, anh mở mắt nhìn em nhưng không khóc, anh nắm tay em rất chặt như muốn nói gì?

Em không biết anh muốn nói gì với em… Nhưng em muốn nói với anh: Em sẽ luôn nhớ đến anh – một ca sĩ Minh Thuận lành tính chỉ biết cười… Và nhớ hoài hình ảnh một Minh Thuận ngồi lau từng cây son, cây viết chì và sắp xếp rất gọn gàng vào cái thùng make up của chính anh đã mua tặng cho em cách nay 10 năm kèm theo câu "chửi rủa" của anh: “Con gái con rứa gì dơ dáy, nhìn đồ hoá trang kiểu này Tổ nào độ cho hả cô Cát kia???”.

Thương anh!!! Mong anh an nghỉ...

Xin Chúa lòng lành hãy mang linh hồn Giuse Nguyễn Minh Thuận về bên Người!

Amen !!!””, Cát Phượng xúc động nhớ lại.

Theo Minh Trí/nguoiduatin