Vợ đẩy nhân tình xuống gầm giường rồi giả vờ ôm bụng rên la ai ngờ chồng bước vào

Nhưng vừa lên giường với nhau được 30 phút thì Lê nghe tiếng mở khóa lạch cạch ngoài cổng. Lê hốt hoảng đẩy nhân tình xuống gầm giường rồi bảo...

Khánh yêu thương vợ hết mực, chả là gần 40 tuổi anh mới lấy vợ, vợ anh lại xinh và trẻ nên Khánh chiều lắm. Việc nhà anh làm hết, tiền lương thì đưa hết cho vợ, vợ muốn gì cũng cho, đi thẩm mỹ, đi spa là chuyện tháng nào cũng có. Khánh chỉ có già chứ thứ gì anh cũng đầy đủ, từ tiền bạc, sự quan tâm đến tình cảm ấm áp…

Lê – vợ Khánh đòi nghỉ làm vì chỗ làm xa quá Khánh cũng đồng ý luôn. Gì chứ anh muốn vợ ở nhà lo nội trợ, chăm lo nhà cửa rồi sau này sinh con thôi chứ không muốn vợ đi làm gì cả. Từ ngày vợ ở nhà, Khánh yên tâm lắm, chả là anh cũng hay ghen nên không muốn vợ đi ra ngoài, bởi anh biết không thể nào tránh được cặp mắt soi mói của những thằng đàn ông khác .

Lê lấy Khánh không phải vì tình yêu mà là vì điều kiện của anh nên khi được chồng cho ở nhà, cô sướng lắm vì có thời gian để hú hí với nhân tình. Trước khi cưới Khánh, Lê qua lại với Hoàng và đến nay, cho dù Hoàng đã có vợ con nhưng cả hai vẫn tranh thủ gặp nhau để “làm tí”. Khánh thì đi làm suốt ngày, nghĩ vợ ở nhà là an toàn nên cũng không nghi ngờ gì cả.

Vợ đẩy nhân tình xuống gầm giường rồi giả vờ ôm bụng rên la ai ngờ chồng bước vào nhếch mép: “Hoạt động mạnh quá nên đau phải không? Lôi nó ra đây tôi hỏi tội!”

(Ảnh minh họa)

Cứ thế, Lê qua lại với nhân tình từ khi lấy chồng đến giờ là đã 6 tháng. Lê ngang nhiên nghĩ rằng Khánh là thằng ngu, đã làm chuyện ấy chán thì chớ, lại chả nhạy cảm gì cả. Có hôm Lê và Hoàng “ấy” xong, quên vứt cả bao cao su, Khánh về nhà thấy cũng chẳng ý kiến gì vì cứ nghĩ đó là của mình. Lê thì cứ chuẩn bị cơm ngon canh ngọt cho Khánh hằng ngày rồi nói những câu sáo rỗng khiến Khánh cứ tưởng rằng mình được vợ yêulắm.

Hôm đó là ngày sinh nhật Lê, Khánh bảo với vợ rằng mình có cuộc họp quan trọng nên chắc không về sớm được. Khánh chỉ giả vờ nói vậy thôi chứ anh muốn tạo cho vợ một bất ngờ.

Lê thấy chồng xách cặp đi làm thì í ới gọi nhân tình đến. Cả hai vần vò nhau quên cả trời đất, Lê bảo:

- Hôm nay ưu tiên anh trước đấy, tối lão chồng em về là không có xơ múi gì được đâu.

Hoàng cười hì hì, đúng là anh si mê Lê như điếu đổ. Nếu như không vì tham vợ giàu thì có lẽ, Hoàng đã cưới Lê rồi.

Nhưng vừa lên giường với nhau được 30 phút thì Lê nghe tiếng mở khóa lạch cạch ngoài cổng. Lê hốt hoảng đẩy nhân tình xuống gầm giường rồi bảo:

- Anh nằm yên ở đấy nhá. Có khi lão chồng em về đột xuất, chỉ có lão mới có chìa khóa mở cổng thôi.

Nói rồi Lê chạy ra phòng khách nhìn nháo nhác, thấy cái bóng của Khánh lù lù đi vào, Lê hốt hoảng không biết phải làm thế nào cho chồng khỏi nghi khi mình đang mặc chiếc váy ngủ mỏng tang, đầu tóc thì rũ rượi. Khánh vừa đặt chân vào nhà thì Lê đã nằm ra sàn ông bụng kêu la dữ dội:

- Chồng ơi, đau quá! Anh về đúng lúc quá, em đau ơi là đau. Đưa em đi viện đi chồng.

Như bình thường thì Khánh đã hốt hoảng ngồi xuống đỡ vợ nhưng hôm nay thì khác, vừa bước vào thấy vợ nằm giữa nhà anh đã nhếch mép:

- Hoạt động mạnh quá nên đau phải không? Lôi nó ra đây cho tôi hỏi tội.

- Anh… Anh nói thế là thế nào? Em đau thật mà, không đi viện chắc em chết mất.

Vợ đẩy nhân tình xuống gầm giường rồi giả vờ ôm bụng rên la ai ngờ chồng bước vào nhếch mép: “Hoạt động mạnh quá nên đau phải không? Lôi nó ra đây tôi hỏi tội!”

(Ảnh minh họa)

- Thôi giả vờ giả vịt thế đủ rồi, cô nghĩ tôi không biết cái thằng nhân tình của cô dang nằm dưới gầm giường chắc? Có cần tôi lôi nó ra không?

Lê lúc này mới tái mét mặt. Không hiểu bằng cách nào Khánh biết được chuyện này nhưng đúng là giờ chỉ có cách lôi Hoàng ra rồi thú tội.

Lê lắp bắp:

- Anh ơi, ra đi.

Hoàng lò dò bò ra, anh ta chắp tay trước ngực run rẩy:

- Anh ơi tha cho em, là vợ anh nó rủ rê em đấy, đừng làm to chuyện mà vợ em biết nó bỏ em thì khốn.

Lê điếng người, thì ra đây là bộ mặt thật của gã nhân tình mà cô si mê như điếu đổ. Lúc này Khánh mới bảo:

- Đừng tưởng tôi ngu không biết mấy cái bao cao su lần trước là của ai? Cô hãy nhìn lại xem cái camera tôi đặt ở góc phòng ấy có bao nhiêu đoạn phim? Tôi quá kinh tởm cô rồi.

Nói xong Khánh đuổi thẳng vợ và nhân tình ra khỏi nhà. Lê cứ van xin chồng mãi nhưng Khánh bảo với anh việc bị vợ cắm sừng như thế đã là quá đủ. Lê ôm bịch quần áo bước ra khỏi căn nhà sang trọng mà tiếc đứt ruột, giá như cô không ham hố chuyện đó mà ngoại tình thì có lẽ mọi chuyện giờ đã khác rồi.

Theo Thể thao Xã hội