Vũng Tàu được phủ wifi miễn phí

Dịch vụ S-wifi sẽ phủ wifi miễn phí cho toàn thành phố Vũng Tàu. Dịch vụ này đã được Cty CP dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT) chính thức cung cấp sau khi được UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chấp thuận.

Các trạm phát sóng dịch vụ S-wifi đã được lắp đặt và chính thức phục vụ miễn phí tại khu vực từ Bến tàu Cánh Ngầm đến công viên Bãi Trước, với bán kính bắt sóng trung bình trên 100m và khả năng đáp ứng cho hơn 1.000 người truy cập internet miễn phí mỗi ngày, trong giai đoạn 1.

UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đã chỉ đạo Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với SPT tiếp tục lắp đặt thêm hệ thống wifi miễn phí giai đoạn 2 tại các khu vực: Bệnh viện Bà Rịa, Bệnh viện Lê Lợi, khu vực Bãi Sau, chợ du lịch và khu tham quan cáp treo Thành phố Vũng Tàu.

Trước khi đưa vào hoạt động chính thức, dự án wifi công cộng Thành phố Vũng Tàu đã được thí điểm từ tháng 8.2015. SPT đã triển khai lắp đặt hệ thống wifi miễn phí trên 13 tỉnh, thành của cả nước, trong đó có mạng wifi công cộng diện rộng trên toàn TP. Đà Nẵng.

Theo lao động