Xu hướng quà tặng 20/10 được nhiều người lựa chọn

Năm nay, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn và tặng những món quà phong phú, sang trọng, độc đáo và bắt mắt.

 Ngày 20/10 đang gần kề chắc hẳn nhiều người đang loay hoay lựa chọn những món quà cũng như dịch vụ quà tặng dành cho người phụ nữ của mình. Theo quan sát của phóng viên, xu hướng lựa chọn quà tặng năm nay chủ yếu vào các sản phẩm đơn giản, nhưng sang trọng, bắt mắt.

Hoa hồng bất tử Only You– một tình yêu vĩnh cửu

Được chọn lọc kỹ càng qua hàng trăm bông hồng tươi nhập khẩu trực tiếp từ Ecuador. Sau đó sử dụng công nghệ hoá học đặc biệt cộng với hàng loạt các bước gia công phức tạp trong khoảng 15 ngày để tẩy màu và làm cho hoa có màu sắc tự nhiên nhất. Điều này giúp hoa giữ được độ tươi lên đến 3-5 năm, tuỳ điều kiện nhiệt độ, thời tiết và cách bảo quản.

Thay mua 1 bó hoa hồng tươi khoảng từ 300,000 vnđ – 400,000 vnđ nhưng lại rất mau tàn, tại sao bạn không mua hoa hồng bất tử. Chỉ với giá tương đương, hơn nữa hình thức rất bắt mắt và sang trọng, bạn đã có thể dành tặng món quà có thể lưu giữ được rất lâu. Chắc chắn người ấy sẽ mê tít khi nhận được món quà ý nghĩa này đấy.

Hoa hồng bảy sắc cầu vồng

Xu hướng quà tặng 20/10 được nhiều người lựa chọn
 

Hoa hồng bảy sắc cầu vồng hay còn gọi là hoa hồng 7 màu hay hoa hồng hạnh phúc. Chủ nhân công ty River Flowers Werken ở miền nam Hà Lan đã sử dụng nhiều loại thuốc nhuộm khác nhau cấy vào hoa để tạo ra những màu sắc khác nhau của cánh hoa hồng.

Đặc biệt, những bông hoa hồng 7 sắc cầu vồng này cũng có thể giữ được trên 10 năm và là món quà hứa hẹn sẽ mang lại nhiều may mắn và những bất ngờ cho người nhận. Nếu bạn không tin, hãy tặng nàng hoa hồng bảy sắc cầu vồng vào dịp 20/10 này. Chắc chắn bạn cũng sẽ nhận được sự bất ngờ.

Hoa hồng mạ vàng, hoa hồng sơn mài mạ vàng sang trọng và đẳng cấp

Mặc dù là món quà giá trị, nhưng nó vẫn chiếm được ưu ái của nhiều đấng mày râu bởi sự độc đáo và vẻ đẹp lạ mắt của nó.

Điều đặc biệt của những bông hồng này là chúng được tuyển chọn từ những bông hồng thật sấy khô (nếu là hồng sơn màu được nhúng qua dung dịch sơn mài) và mạ một lớp vàng thật 24k hoa hồng mạ vàng đã khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng và vĩnh cửu mà người nhận nào cũng không khỏi ấn tượng và thích thú.

Hoa khô

Xu hướng quà tặng 20/10 được nhiều người lựa chọn
 

Trong những món quà 20/10 quen thuộc thì hoa khô được ưu tiên lựa chọn hơn cả bởi ngoài sự độc đáo còn rất dễ tặng, dễ mua và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Hiện nay, những sản phẩm làm từ hoa khô rất hút hàng vào những dịp lễ tết. Loài hoa này không chỉ đẹp, người mua còn có thể ghi những lời muốn nói lên những tấm thiệp nhỏ, lọ thủy tinh, hộp quà,… vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Hoa khô là loài hoa được làm khô bằng công nghệ sấy hiện đại, được lưu giữ mùi thơm nhờ công nghệ kín do đó có thể cất giữ từ 3 - 5 năm mà cành hoa vẫn tươi mới như ngày đầu.

Theo Hương Giang(NTD)