Yamaha TFX150 lộ giá bán chính thức tại thị trường Việt Nam.

Yamaha đã tiết lộ giá bán mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Yamaha TFX 150 chính thức tại thị trường Việt Nam. Theo đó, mức giá này thấp hơn rất nhiều so với dự đoán

Được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 8, 2016, mẫu xe naked bike cao cấp TFX150 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng nam và công chúng yêu thích các dòng xe thể thao trong nước.

Yamaha TFX150 lộ giá bán chính thức tại thị trường Việt Nam.

Yamaha TFX150 giá 80 triệu tại Việt Nam

Yamaha TFX 150 đem lại tư thế ngồi lái như các loại xe máy thông dụng, đồng thời vẫn nhấn mạnh phong cách thể thao mạnh mẽ của người lái nhờ phần bình xăng nhô cao, yên xe 2 chỗ ngồi phân tầng thể thao; bánh xe nhôm đúc 10 chấu tạo sự cân bằng, vừa góp phần giảm trọng lượng xe vừa giảm rung chấn của các bộ phận phía trước xe, tạo cảm nhận cầm lái ổn định hơn; tấm ốp phần mỏ cày được dập nổi tạo vẻ rắn chắc.

Tổng thể thân xe là một hình khối gọn gàng, thống nhất và khỏe khoắn, kết hợp cùng vẻ ngoài mạnh mẽ của hệ thống phuộc ống lồng upside-down với đường kính lớn và mỏ cày cực ngầu vốn chỉ được trang bị cho các dòng xe phân khối lớn đắt tiền tạo cho xe một vẻ đẹp nam tính đầy thu hút.

TFX sở hữu khối động cơ phun xăng điện tử 150cc, 4 thì, 4 van, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Tỉ số nén động cơ 10,4:1 và một buồng đốt nhỏ gọn, công suất tối đa có thể lên tới 12.0 kW tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 14,3 N•m tại 7.500 vòng/ phút.

Giá bán đề xuất 79.900.000 VND

Tại Việt Nam, mẫu xe này được ra mắt với 2 phiên bản màu sắc và tất cả đều mang tem logo “TFX150” trên hai cánh gió của bình xăng.

Động cơ xe được ứng dụng hai công nghệ piston nhiệt đúc và xy-lanh nhôm nguyên khối DiASil, giúp giảm đáng kể trọng lượng và kích cỡ.

Theo giadinhvietnam