10 triệu đã mua được iPhone 7, chưa bao giờ iPhone lại dễ mua đến vậy

Giá những chiếc iPhone khóa mạng giờ chỉ bằng một nửa so với máy chính hãng.

Với sự phát triển của thị trường di động xách tay, có thể nói chưa bao giờ iPhone tại Việt Nam lại dễ mua đến vậy, kể cả với những model máy mới như iPhone 7. Theo ghi nhận, ở thời điểm hiện tại người dùng có thể chỉ phải bỏ ra trên dưới 10 triệu đồng là đã có thể mua được một chiếc iPhone 7 bản khóa mạng với hình thức được các cửa hàng bán lẻ khẳng định là "đẹp như mới".

Giá đã không quá cao mà khi mua máy người dùng còn được tặng kèm đầy đủ phụ kiện, SIM ghép và quà tặng khác. Được biết, iPhone 7 khóa mạng tại Việt Nam hiện nay chủ yếu đến từ Mỹ hoặc Nhật Bản. Cùng lúc, những chiếc iPhone 7 quốc tế với độ mới cao cũng có giá chỉ khoảng 14, 15 triệu đồng.

10 triệu đã mua được iPhone 7, chưa bao giờ iPhone lại dễ mua đến vậy

Thời gian qua, sự xuất hiện của những chiếc SIM ghép có khả năng tự động sửa tất cả các lỗi vặt của iPhone lock khiến sự hấp dẫn của loại iPhone này càng được khẳng định.

Dù vậy, chính hãng sản xuất SIM ghép này cho biết họ cũng lợi dụng một lỗ hổng trên thiết bị của Apple khi tạo ra loại SIM nói trên và Apple có thể vá lỗi bất kì lúc nào. Loại SIM này vẫn được người dùng gọi là SIM ghép 4G vì nó có hỗ trợ kết nối 4G, điều mà các SIM ghép trước đây không làm được.

Trước đó, người dùng trong nước đã quen với những chiếc SIM ghép 3G. Mặc dù SIM ghép 3G vẫn giúp "đánh lừa" iPhone khóa mạng nhưng việc khắc phục các lỗi là không có mà nếu muốn thoát khỏi những lỗi này, người dùng cần jaibreak máy.

Trong khi đó, iPhone 7 32 GB bản chính hãng vẫn đang được phân phối tại Việt Nam với giá lên tới 17,99 triệu đồng. Đây là một trong những chiếc smartphone chính hãng có giá cao nhất hiện nay.

Theo Trithuctre