3 con giáp 'tiền rơi xuống đầu', vận may liên tục gõ cửa trong tháng 11/2017

Nhờ có quý nhân phù trợ những con giáp sau sẽ gặp vận may tới tập, tiền bạc chảy vào túi ào ào như thác đổ trong tháng 11/2017.

Xin chúc mừng những con giáp sau, bạn không chỉ may mắn tài lộc mà vận tình duyên cũng đỏ như son.

3 con giáp ‘tiền rơi xuống đầu’, vận may liên tục gõ cửa trong tháng 11/2017

Mùi là con giáp may mắn nhất tháng 11/2017 - Ảnh: Internet

Tuổi Mùi

Tháng 11/2017 vận trình của Mùi sẽ có những chuyển biến tích cực, công việc suôn sẻ, thu nhập tăng cao giúp con giáp này có thể thỏa sức thực hiện những dự định đã ấp ủ bấy lâu.

Tuy nhiên, Mùi cần cẩn thân lời ăn tiếng nói để tránh tai vạ từ trêm trời rơi xuống. Bên cạnh những người yêu thương sẽ có những người ganh ghét bạn, cách tốt nhất để tránh thị phi là đừng chủ quan mỗi khi tiếp xúc, giao tiếp với người khác.

Vận đào hoa sẽ giúp Mùi gặp được một nửa như ý, một người không chỉ yêu thương bạn chân thành mà còn đạt được những tiêu chuẩn của bạn. Đừng bỏ lỡ đối tượng tốt này, nếu không bạn sẽ hối không kịp đấy.

3 con giáp ‘tiền rơi xuống đầu’, vận may liên tục gõ cửa trong tháng 11/2017

Tình tiền như ý, Tuất khiến những con giáp khác phải ganh tỵ với sự may mắn của mình - Ảnh: Internet

Tuổi Tuất

Một tháng mới tươi sáng, ngọt ngào và đầy tài lộc sẽ đến với Tuất, giúp con giáp này đạt được những thành công ngoài mong đợi. Hãy yên tâm, mọi nỗ lực của bạn sẽ được đáp đền xứng đáng.

Tuất đừng ngại khó ngại khổ, cũng đừng đùn đẩy công việc sang đồng nghiệp khác. Đấy chính là cơ hội để khẳng định mình, cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp và thể hiện khả năng trước cấp trên.

Tình tiền như ý, Tuất sẽ khiến các con giáp khác phát hờn vì sự may mắn của bạn. Tháng 11/2017 Tuất sẽ có chuyến du lịch xa cùng một nửa, hãy tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời này.

3 con giáp ‘tiền rơi xuống đầu’, vận may liên tục gõ cửa trong tháng 11/2017

Người tuổi Sửu sẽ đếm tiền mỏi tay, vận may tới tấp kéo đến trong tháng 11/2017 - Ảnh: Internet

Tuổi Sửu

Nếu những con giáp khác phải khá chật vật trong những tháng cuối năm thì đây lại là thời điểm vận số của Sửu vô cùng tốt đẹp. Tiền bạc dư dả, công việc thuận lợi, tình yêu tốt đẹp giúp con giáp này luôn vui tươi, yêu đời.

Tuy nhiên, nếu đang có ý định đầu tư kinh doanh với ai đó Sửu hãy thật thận trọng. Sự cả tin, chân thành của bạn sẽ khiến kẻ xấu lợi dụng và hãm hại bạn đủ đường.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo PNSK

---

Xem thêm:

+ Video: Top 4 con giáp từ tháng 10 trở đi tiền ào ào tự chảy vào túi

 


 

3 con giáp được thần tài gõ cửa trong những tháng cuối năm 2017

Tuy không có nhiều vận may trong tháng 10, nửa đầu tháng 11 nhưng nhờ tài kiếm tiền siêu đỉnh, vận may ập vào nhà như thác đổ nên những con giáp có tên trong danh sách sau vẫn tha hồ hưởng giàu sang sung sướng.

Nhờ được bề trên nâng đỡ, thần tài thương yêu nên tài lộc cứ tự tìm đến giúp 3 con giáp sau đếm tiền mỏi tay, tiêu tiền khỏi nghĩ những tháng cuối năm 2017.

Tuổi Thìn

Không phải tư nhiên mà Thìn được đứng đầu danh sách những con giáp sung sướng nhất trong những tháng cuối năm 2017. Vốn là người có phúc phần, biết cách đối nhân xử thế nên Thìn được bề trên thương yêu, cưng chiều và mang đến cho con giáp này vô vàn lợi lộc.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, kiếm tiền vô kể Thìn còn có đường tình duyên rực rỡ vào hai tháng cuối năm. Đừng lo ngại mình không đủ hấp dẫn đối phương, chính sự giản dị và chân thành của bạn khiến một nửa mãi chạy theo mà không bao giờ biết chán là gì đấy.

Phát hờn với 3 con giáp được thần tài gõ cửa, đếm tiền sái tay trong những tháng cuối năm 2017

Kiếm tiền siêu đỉnh, vận may ập vào nhà như thác đổ giúp Thìn tha hồ hưởng giàu sang sung sướng - ẢNh: Internet

Tuổi Tỵ

Nhờ có quý nhân phù trợ nên Tỵ kết giao được rất nhiều bạn tốt, xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với nhiều người. Nếu người khác mãi phải lo sợ bị bạn bè ‘thọc gậy bánh xe’ hay tranh giành lợi ích thì những người bạn của Tỵ luôn hết lòng hết sức giúp đỡ họ trong công việc, cuộc sống.

Nhờ sự trợ lực của những ‘quý nhân’ trên nên dù gặp phải khó khăn nào Tỵ cũng dễ dàng vượt qua và gặt hái nhiều thành quả đáng nể. Những tháng còn lại của năm 2017 Tỵ hãy tận dụng để phát huy những điểm mạnh của mình, thực hiện kế hoạch kinh doanh đang dang dở và ‘chốt hạ’ chuyện hôn nhân Đừng mãi kén cá chọn canh, một nửa hiện tại chính là mảnh ghép hoàn hảo cho bạn.

Tuổi Hợi

Phát hờn với 3 con giáp được thần tài gõ cửa, đếm tiền sái tay trong những tháng cuối năm 2017

Tài lộc, gia đạo yên ấm giúp Hợi hưởng bình an, thịnh vượng - Ảnh: Internet

Sự ưu ái của bề trên sẽ đưa may mắn đến với Hợi, giúp họ tăng lương thăng chức và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Nếu theo nghiệp kinh doanh, Hợi hãy chuẩn bị tinh thần để chịu áp lực với khối lượng đơn hàng ồ ạt.

Hợi hãy nắm chắc cơ hội hiếm có khó tìm này để làm giàu, nếu bỏ lỡ sẽ rất lâu sau bạn mới gặp được thời cơ. Không chỉ công danh mà ngay cả gia đạo của Hợi cũng yên ấm, tình duyên nồng nàn, luôn vui vẻ hạnh phúc.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo phunuvagiadinh