4 mẫu xe tay ga đời mới tiết kiệm xăng nhất hiện nay

Nhiều người sử dụng cho rằng, xe tay ga mang nhiều tiện ích hơn nhưng cũng vô cùng tốn xăng. Chính vì vậy, khi lựa chọn giữa xe tay ga và xe số, họ vẫn còn khá nhiều băn khoăn. Bài viết này sẽ thay đổi quan điểm đó bằng cách đưa ra 4 mẫu xe tay ga đời mới tiết kiệm xăng tốt nhất hiện nay!

Honda AirBlade 125 2016

Honda Air Blade 125 được đánh giá là chiếc xe thể thao được thiết kế gọn gàng đậm chất thể thao, thiết kế thuôn gọn đến 24% và tiết kiệm xăng giảm hơn 4% so với phiên bản Air Blade 2015. Mức giá bán của chiếc xe này như sau:

Air Blade 125cc - Phiên bản sơn từ tính cao cấp (Vàng đen - Xám đen) 40.990.000

Air Blade 125cc - Phiên bản Cao cấp (Đen bạc - Xanh bạc - Trắng bạc - Đỏ bạc) 39.990.000

Air Blade 125cc - Phiên bản Thể thao (Trắng đen - Cam đen - Đỏ đen) 37.990.000

4 mẫu xe tay ga đời mới tiết kiệm xăng nhất hiện nay

Honda Airblade 

Xe vẫn được tích hợp những công nghệ ứng dụng trên Honda Airblade thế hệ mới nhất như: Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát & khả năng đốt cháy...

​Về động cơ, Air Blade 125cc phiên bản sơn mờ đặc biệt vẫn sử dụng eSP-động cơ 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Honda Airblade phiên bản sơn mờ mới có giá 39,99 triệu đồng, bằng giá với phiên bản Airblade cao cấp. 

Piaggio Zip

Thật bất ngờ khi một chiếc xe tay ga lại có mặt trong bảng xếp hạng này ở vị trí thứ 4. Không chỉ sở hữu kiểu dáng nhỏ nhắn, gọn nhẹ làm tan chảy trái tim các cô gái, Piaggio Zip còn vô cùng tiết kiệm xăng, chỉ mất khoảng 100km/2-2.2lít.

4 mẫu xe tay ga đời mới tiết kiệm xăng nhất hiện nay

Thật bất ngờ khi một chiếc xe tay ga lại có mặt trong bảng xếp hạng này ở vị trí thứ 4.

Piaggio Zip 100 là mẫu xe tay ga được yêu thích nhờ vóc dáng nhỏ gọn, linh hoạt và phù hợp với với phụ nữ Việt Nam. Chính nhờ những ưu điểm trên cùng mức giá 34 triệu đồng, Piaggio Zip là mẫu xe nổi bật trên thị trường xe tay ga nói chung và xe tay Piagio nói riêng.

Xe được trang bị động cơ 4 thì dung tích 96 phân khối, sử dụng chế hòa khí truyền thống, cho công suất tối đa 5,7 mã lực, momen xoắn tối đa 6,92 Nm, làm mát bằng gió cưỡng bức và sử dụng hệ truyền động vô cấp truyền thống của Piaggio.

Honda Vision

Honda Vision là ứng cử viên sáng giá nhất trong phân khúc xe tay ga tiết kiệm xăng, với mức tiêu hao khoảng 1,8L cho 100km đường thành phố. Không chỉ tiết kiệm xăng, xe Vision còn có thiết kế bắt mắt nhờ sở hữu thiết kế gọn và cao ráo như người anh em Shi, vì vậy nó trở nên linh hoạt khi đi trong thành phố.

4 mẫu xe tay ga đời mới tiết kiệm xăng nhất hiện nay

Honda Vision là ứng cử viên sáng giá nhất trong phân khúc xe tay ga tiết kiệm xăng

Với mức giá 29 triệu sau khi ra giấy tờ càng khiến nó trở thành đối thủ nặng ký trong phân khúc tay ga tiết kiệm xăng cỡ nhỏ. Tuy nhiên chính vì kích thước khá khiêm tốn nên Honda Vision chỉ phù hợp cho những người có chiều cao thấp hơn 1m7.

Giá bán cụ thể Honda Vision như sau:

VISION 110cc - Phiên bản cao cấp (Đen mờ) 29.990.000

VISION 110cc - Phiên bản thời trang 29.990.000

Yamaha Nozza Grand

Đây là dòng xe Yamaha sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam, và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda Lead. Nozza Grand có thiết kế nữ tính và sang trọng, nhưng vẫn còn một số chi tiết rườm rà không ăn khớp với nhau, nhất là phần đuôi xe trông có vẻ nặng nè.

4 mẫu xe tay ga đời mới tiết kiệm xăng nhất hiện nay

Do sử dụng công nghệ động cơ mới “Blue Core” 125cc mới mà xe giảm mức tiêu hao nhiên liệu lên đến 50%

Do sử dụng công nghệ động cơ mới “Blue Core” 125cc mới mà xe giảm mức tiêu hao nhiên liệu lên đến 50%, và theo nhà sản xuất xe có thể hoàn thành 100km chỉ với 1,8L xăng. Điều này khá ấn tượng đối với một chiếc xe tay ga cho nữ.

Theo GĐVN