Apple iPhone 7 dễ bong tróc, sứt mẻ

Nhiều người dùng iPhone 7 cho hay, lớp phủ anodize của phiên bản màu đen dễ bị mẻ, bong tróc và để lộ lớp kim loại (nhôm) bên trong.

Tình trạng bong tróc lớp phủ anodized trên iPhone 7 thực chất đã gặp phải vào hồi tháng 10 năm ngoái nhưng gần đây càng xảy ra nhiều hơn, đặc biệt là trên phiên bản iPhone 7 Plus. Vị trí thường xuyên bị sứt mẻ là ở cạnh dưới máy, gần bộ phận loa, ngay cả khi người dùng thường xuyên sử dụng ốp cho điện thoại.

'Apple iPhone 7 dễ bong tróc, sứt mẻ

Vỏ iPhone 7 rất dễ bị bong tróc.

Nhiều khả năng, thành phần hóa học của lớp phủ được thiết kế không có khả năng chịu được các chất hóa học được tiết ra trên da con người nên bị bào mòn dần. Đặc biệt, ở nút âm lượng, tình trạng bong tróc xảy ra thường xuyên hơn do mồ hôi tay được tích tụ nhiều tại đó.

Tuy nhiên, phía Apple cho hay hiện tượng bong tróc này chỉ là sự “hao mòn” thông thường và không nằm trong danh sách bộ phận bảo hành của hãng. Do vậy, người dùng iPhone 7 và iPhone 7 Plus cần chứng minh đây là lỗi trong quá trình sản xuất với những bằng chứng cụ thể.

Trước đó, tình trạng tương tự cũng đã xảy ra trên iPhone 5 màu đen Slate. Sau đó, hãng này buộc phải loại bỏ phiên bản màu này trên iPhone 5s, thay thế vào đó là màu xám Space.

Theo Danviet

---

Đặt hàng nhanh iPhone giá siêu rẻ, chất lượng đảm bảo tại đây:

+ Lazada - giảm giá đến 45%: https://goo.gl/zsV5MD

+ Adayroi - bao 1 đổi 1 trong 12 tháng: https://goo.gl/GrF1OF

+ Fptshop - trả góp 0% lãi suất: https://goo.gl/BCFDy4