Bạn trai mà John Huy Trần vừa ngỏ lời cầu hôn vào ngày 14.2 là ai?



Sau rất nhiều lần phủ nhận thông tin có chuyện tình cảm với người đồng giới, biên đạo múa nổi tiếng Việt Nam – John Huy Trần vừa có màn cầu hôn bạn trai gây choáng vào ngày Valentine.

Bạn trai mà John Huy Trần vừa ngỏ lời cầu hôn vào ngày 14.2 là ai?

John Huy Trần và các bạn nhảy trước màn cầu hồn

John Huy Trần là một trong những biên đạo múa nổi tiếng tại Việt Nam, anh càng được chú ý nhiều hơn khi tham gia làm giám khảo nhiều cuộc thi nhảy múa kể từ khi trở về nước.

Bên cạnh sự hóm hỉnh, đáng yêu khi anh từng khiến khán giả bật cười vì khả năng sử dụng tiếng Việt chưa lưu loát, John Huy Trần còn thẳng thắn công khai giới tính thật.

Trong một lần chia sẻ với báo chí, biên đạo múa Việt Kiều cho biết: “Tôi không giấu giếm giới tính mình là gay. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là tôi đem giới tính mình vào tất cả các tác phẩm. Dù làm bất cứ công việc gì, tình cảm hay công việc, tôi quan trọng nhất là cảm xúc”.

Bạn trai mà John Huy Trần vừa ngỏ lời cầu hôn vào ngày 14.2 là ai?

Ngay sau khi công khai giới tính, dư luận bắt đầu đồn đoán người yêu của anh, một trong số những cái tên được nhắc kèm tới là vũ công Lâm Vinh Hải.

Bởi cả hai thầy trò thường xuyên xuất hiện cùng nhau, chụp ảnh chung. Tuy nhiên trước nghi vấn cả hai có quan hệ tình cảm, John Huy Trần đã một mực khẳng định hai người chỉ là tình cảm thầy trò.

Thế nhưng, ngày lễ tình nhân 14.2 vừa xong, ngày của những cặp đôi yêu nhau hay thể hiện tình cảm ngọt ngào và không ít người chọn ngày này để tỏ tình hay cầu hôn nửa kia của mình.

Và mới đây, biên đạo múa John Huy Trần cũng khiến người hâm mộ choáng ngợp trước bàn cầu hôn bạn trai đồng giới bằng một video nhảy được đầu tư hoành tráng.

Bạn trai mà John Huy Trần vừa ngỏ lời cầu hôn vào ngày 14.2 là ai?

John Huy Trần và bạn trai Lâm Vĩnh Hải

John Huy Trần và bạn trai quen nhau được gần 10 năm. Có những lúc  hai người đã chia tay nhưng rồi lại trở về bên nhau đầy hạnh phúc. Sau màn cầu hôn ngọt ngào, cặp đôi dự định tổ chức đám cưới trong năm tới.

Chia sẻ về người đàn ông của mình, John Huy Trần cho hay, anh và bạn trai đã quen nhau khá lâu, khoảng 8-9 năm rồi, cũng có chia tay nhiều vì thời gian trước chưa hiểu nhau. Tuy nhiên theo John Huy Trần, người bạn trai của mình  là người đàn ông lịch thiệp, thông minh và cũng rất vui tính, rất “điên” giống anh.

Bạn trai mà John Huy Trần vừa ngỏ lời cầu hôn vào ngày 14.2 là ai?

Được biết Lâm Vĩnh Hải được biết đến là vũ công chuyên nghiệp kể từ sau khi giành ngôi vị quán quân 'Thử thách cùng bước nhảy 2012'. Bước ra từ cuộc thi sau 4 năm, Lâm Vĩnh Hải đã không ngừng nỗ lực khẳng định bản thân mình.

Lâm Vinh Hải đã khẳng định mình là tay biên đạo cừ khôi khi giúp nhiều ca sĩ trẻ thực hiện MV chất, như: Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân ,Tóc Tiên, Ngô Kiến Huy, 365, Sĩ Thanh… Ngoài ra, anh cũng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, gần nhất là bộ phim "Găng tay đỏ".

Bên cạnh đó, Lâm Vinh Hải còn là cha đẻ của các vũ điệu “hot” như: Vũ điệu cồng chiêng, Tròn vuông méo, 4 chữ lắm...

Mới đây, Lâm Vinh Hải đã chinh phục thêm một bậc thang mới trong sự nghiệp của mình, khi xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế với vai trò là giám khảo, và cố vấn biên đạo của chương trình.

Trước khi trở thành vũ  công chuyên nghiệp, Lâm Vĩnh Hải đã từng chia sẻ, anh bị bệnh thoát vị đĩa đệm và đã từng tuyệt vọng vì căn bệnh này không thể nhảy được.

Tuy nhiên, kể từ khi tham gia  Thử thách cùng bước nhảy, gặp gỡ Jonh Huy Trần. Anh đã có động lực và tinh thần lạc quan để chống chọi với bệnh tật. Lâm Vĩnh Hải chia sẻ, 'Tôi từng tuyệt vọng, mất phương hướng nhưng thầy John Huy đã cho tôi những lời khuyên bổ ích.

Thầy đã trải qua bệnh thoát vị đĩa đệm, thậm chí bị nặng hơn tôi nhưng vẫn nỗ lực vượt qua và trở thành biên đạo giỏi. Có thể nói, nếu không có thầy John Huy, chắc sẽ không có Lâm Vinh Hải hôm nay'.

Trước khi gặp gỡ với Jonh Huy Trần, Lâm Vĩnh Hải đã có cuộc sống hạnh phúc vui vẻ bên vợ là Lý Phương Châu và cô con gái Kỳ Kỳ. Tuy nhiên ngày 28.6.2016 vợ cũ của anh đã lên trang cá nhân chính thức tuyên bố cả hai ly hôn.

John cho hay, đã nhiều lần anh nói với bạn trai của mình là công khai nhưng bạn trai còn ngại. Còn giờ đây bạn trai đã đồng ý và cả hai còn đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong năm 2018.

Theo danviet