Bí quyết làm đẹp: Đón Tết xinh chỉ với 1 lon bia

Ai cũng biết bia là đồ uống giải khát không thể thiếu cho phái mạnh. Nhưng lại ít ai biết rằng bia còn có công dụng làm đẹp tuyệt vời cho các chị em phụ nữ.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Đinh Dậu 2017, chị em đang lo lắng cách dưỡng da để có một khuôn mặt xinh đẹp đón Tết thì có thể tham khảo một số phương pháp chăm sóc da dưới đây:

Tăng cường độ ẩm và cân bằng độ pH cho làn da

Trộn đều 40ml bia + 80g khoai tây chín nghiền nhuyễn thành một hỗn hợp, sau đó dùng hỗn hợp này đắp mặt nạ mặt trong khoảng 20 phút. Sau khi mặt nạ bắt đầu khô, hãy gỡ bỏ và rửa mặt lại bằng nước lạnh. 

Kháng và tiêu viêm

Đối với da dầu và da bị mụn: Trộn đều 1 muỗng cà phê mật ong + 1 muỗng cà phê nước cốt chanh + 1 muỗng cà phê dầu oliu + 1/2 muỗng cà phê bia thành hỗn hợp và đắp lên mặt trong khoảng 15-20 phút. Mỗi ngày thực hiện 1 lần và đều đặn duy trì cách khoảng một ngày trong tuần để chứng kiến những nốt mụn khô dần đi. Với những ai có cơ địa da dễ bị mụn, có thể dùng mặt nạ này để ngừa mụn và dưỡng da mềm mịn hiệu quả. 

Bí quyết làm đẹp: Đón Tết xinh chỉ với 1 lon bia

Bí quyết làm đẹp từ bia.

Da trắng đều và se khít lỗ chân lông qua từng ngày

Với hàm lượng vitamin B dồi dào, bia sẽ giúp cho chị em phụ nữ có một làn da sáng bóng. Trộn đều 1 muỗng cà phê bia + 1 muỗng cà phê sữa chua + 1 muỗng cà phê nước cốt chanh +1 lòng trắng trứng thành hỗn hợp. Dùng nó để làm thành mặt nạ đắp mặt. Giữ trong khoảng 15-20 phút để khô đi và rửa lại bằng nước lạnh. Phương pháp này thường áp dụng cho da hỗn hợp.

Để dưỡng da hàng ngày với bia, bạn nên nhận biết loại da của mình để sử dụng mặt nạ cho phù hợp. Thực hiện chúng một cách thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả bất ngờ từ phương pháp làm đẹp này.

Theo DNVN