Bồ cố tình lấy điện thoại của chồng gọi cho chị vợ trong lúc ân ái rồi rên rỉ thật to để chọc tức ai ngờ lại nhận cái kết đắng này

To gan bày trò chọc tức chị vợ, ai dè Mai lại nhận được cái kết đắng chát thế này. Thôi thì từ giờ cô xin chừa không dám làm người thứ 3, cướp chồng của ai cả.

Mai – cô gái 24 tuổi, mặt xinh, chân dài và cái miệng dẻo như kẹo kéo. Người ta bảo chân dài – đại gia là 1 cặp quả không sai bao giờ. Mai xinh, nóng bỏng nên cô đặt tiêu chí chọn bạn trai cho mình cao lắm. Và gã bạn trai hiện giờ của Mai là Hùng – 1 vị đại gia già hơn Mai 22 tuổi, có gia đình và rất mê cô.

Cặp với đại gia được người tình chu cấp từ nhà đến xe hơi các kiểu, nói chung cuộc sống của Mai khiến bao người mơ ước. Nhưng phận bồ nhí thì luôn phải lén lút, bí mật. Vị đại gia kia cấm Mai để lộ mối quan hệ này vì nó ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống rất nhiều.

Lòng tham con người là vô đáy, có bồ là đại gia chu cấp từ A – Z rồi Mai vẫn chưa bằng lòng. Cô luôn ghen ghét, đố kỵ với vợ Hùng và mưu tính lật đổ chị ta để làm vợ Hùng được sở hữu khối tài sản khủng lồ của anh chứ không phải phận bồ nhí khổ sở thế này.

Tuần nào cũng vậy, nếu không bận đi công tác là vị đại gia kia lại đến căn chung cư cao cấp của Mai để âu yếm cô. Mỗi lần ở bên người tình già, Mai luôn dỗ ngon dỗ ngọt anh ta về bỏ vợ cưới mình đi nhưng lão ấy rất tỉnh và nói sẽ không bao giờ bỏ vợ khiến Mai bực không để đâu hết.

Bồ cố tình lấy điện thoại của chồng gọi cho chị vợ trong lúc ân ái rồi rên rỉ thật to để chọc tức ai ngờ lại nhận cái kết đắng này

Mai liền lấy điện thoại của anh gọi cho mụ vợ anh ta mà rên rỉ thật to để chọc tức ả ta để rồi… (ảnh minh họa)

Xúi giục Hùng không được Mai đành chơi chiêu để ả vợ quê mùa của Hùng phải tự động ly hôn. Tối đó Hùng và Mai đưa nhau đi bar quẩy tưng bừng rồi về nhà hú hí với nhau. Có tý men rượu trong người Hùng lao đến ân ái với cô bồ trẻ như đúng rồi. Cười khẩy gã bồ, Mai liền lấy điện thoại của anh gọi cho mụ vợ anh ta mà rên rỉ thật to để chọc tức ả ta. Chẳng có người vợ nào chịu được cảnh chồng bồ bịch cả.

Vừa ân ái Mai vừa lấy điện thoại của Hùng ra nghe, đầu dây bên kia vẫn bắt máy. Chị ta khóc thì phải, Mai sướng lắm. Kết thúc hiệp 1 Mai không quên chụp vài bức hình mà gửi cho chị vợ rồi kèm lời thách thức đá đểu: “Chồng chị tuyệt lắm, anh ấy nói sẽ bỏ chị lấy tôi đấy. Tuyệt quá phải không?”. Đặt máy xuống Mai lả lơi vào phục vụ bồ già hiệp nữa nhưng…

Đang ân ái đến đoạn cao trào bất chợt Mai và vị đại gia kia giật mình hoảng hốt bởi tiếng phá cửa rầm 1 cái. Chưa kịp mặc đồ lại thì Lê (vợ Hùng) cùng vài tay đầu gấu xăm trổ đầy mình mặt đầy sát khí lao vào. Vừa nhìn thấy vợ Hùng vội bò lê xuống nhà ôm chân vợ khóc lóc xin lỗi các kiểu.

- Vợ ơi, vợ tha cho anh được không? Anh bị cô ta dụ, bị cô ta lừa lên giường.

- Vậy à. Tôi nghe nói anh còn tính bỏ vợ cưới cô ta thì phải. Ok anh làm đơn đi, tôi sẽ ký nhưng anh từ biết chia tay với tôi là sự nghiệp của anh cũng chấm hết đó. Anh nên nhớ anh đang sống bằng tiền của tôi, dùng đồ tôi mua đấy!

- Anh biết biết mà, anh có ngu gì mà chia tay vợ đâu. Không đời nào, có chết anh cũng không ly hôn vợ.

- Con ranh nghe chồng chị nói gì chưa? Mày chỉ chân dài nhưng não ngắn quá, đừng tưởng cặp với đại gia là ngon nhé. Ăn vụng không biết xấu hổ lại còn đi khoe khoang, vênh váo à? Vậy hôm nay để chị dạy cho loại con gái chuyên kiếm tiền bằng việc nằm ngửa 1 bài học nhé.

Bồ cố tình lấy điện thoại của chồng gọi cho chị vợ trong lúc ân ái rồi rên rỉ thật to để chọc tức ai ngờ lại nhận cái kết đắng này

Đừng mà… đừng đối xử với tôi như thế (ảnh minh họa)

- Chị định làm gì tôi.

- Rồi cô sẽ biết. Tụi bay tận hưởng đi.

- Không buông tôi ra, đừng mà… đừng đối xử với tôi như thế.

Cười khẩy vào mặt con bé vừa ăn cướp vừa la làng kia, Lê cứ đứng khoanh tay nhìn mấy gã đầu gấu xăm trổ lao vào hãm hiếp con bé đó 1 cái tàn bạo. Thi thoảng cô lại giở điện thoại ra quay lại cảnh này làm kỷ niệm. Hùng đứng bên vợ nhìn bồ bị hiếp mà toát hết mồ hôi không dám van xin vợ dừng tay lại.

Xong việc, Lê lao đến túm tóc Mai mà trợn mắt đe dọa.

- Mày mà muốn cướp chồng chị, lấy cái gì của chị đi chị sẽ khiến cả cuộc đời mày sống không bằng chết. Mày nên nhớ tao là người có tiền, có thể dùng đồng tiền khiến cuộc đời mày xuống dốc không phanh đấy. Đừng tưởng chị hiền mà dễ bắt nạt nhé. Động vào con này xem, đừng trách tao ác.

Mai cứ ôm chăn mà khóc rưng rức không dám ho he nói lời nào sợ Lê lại điên lên dở chiêu gì nữa thì cô chết. Vợ chồng Hùng cùng đám người xấu kia về hết, Mai khóc mà như hóa điên đập hết đồ đạc trong nhà. Cô choáng khi thấy Hùng đứng đơ người nhìn mình bị hãm hiếp trước mặt như vậy. Thì ra với anh cô chỉ vui chơi qua đường chứ chẳng yêu đương gì.

To gan bày trò chọc tức chị vợ ai dè lại nhận được cái kết đắng chát thế này. Từ đêm đó, hôm nao đi ngủ Mai cũng bị giật mình ám ảnh bởi vụ hãm hiếp dã man kia. Cô khóc và ân hận tột cùng vì đã ngu dại làm người thứ 3 chỉ vì lòng tham, vì đồng tiền!

Theo Thể thao xã hội