Bức tượng cổ 700 năm giống hệt Mỹ Donald Trump – Lời tiên tri về “đế chế” của tân Tổng thống Mỹ?

Một bức tượng cổ đại đang gây xôn xao dư luận khi nhiều người cho là có mái tóc giống Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Bức tượng nói trên được phát hiện tại một nhà thờ ở Nottinghamshire, Anh, có nhiều nét tương đồng kỳ lạ với tân Tổng thống Mỹ Donald Trump, đặc biệt là mái tóc. Điều này đang gây xôn xao mạng xã hội.

Ngay sau khi bức tượng được phát hiện, du khách đã nườm nượp kéo tới nhà thờ ở Southwell Minster, Nottinghamshire, Anh. Bức tượng có niên đại 700 năm, được nhà báo Anh Samira Ahmed chụp lại và đăng lên mạng.

Đó là tác phẩm điêu khắc có từ thế kỷ 14, là một trong 280 bức tượng cổ tại Nhà thờ ở Southwell Minster.

“Chúng tôi biết rõ bức tượng này, nhưng không ai để ý tới kiểu tóc của ông Donald Trump trước đây. Thực sự kiểu tóc rất giống nhau”, Đức cha Nigel Coates, người quản lý nhà thờ nói.

Bức tượng cổ 700 năm giống hệt Mỹ Donald Trump – Lời tiên tri về “đế chế” của tân Tổng thống Mỹ?

 Đó là tác phẩm điêu khắc có từ thế kỷ 14, là một trong 280 bức tượng cổ tại Nhà thờ ở Southwell Minster.

“Đầu tượng giống ông Trump nằm ở vị trí thấp, không phải các vị vua, hoàng hậu và các thương gia”, cha Nigel Coates cho biết.

Kể từ khi hình ảnh bức tượng cổ được tải lên Twitter, rất nhiều người đã tìm đến nhà thờ ở Southwell Minster để chứng kiến tác phẩm điêu khắc kỳ lạ này. “Tôi nghĩ rằng rất kỳ lạ, nhưng cũng rất giống. Tôi nghĩ nó thật hấp dẫn, vì nó trông rất hiện đại”, một nhà báo người Anh nói.

Lời tiên tri có từ ngàn năm về Tổng thống Mỹ Donald Trump

Đầu tiên không thể không kể đến bà tiên tri Vanga. Nhà tiên tri mù đã mô tả ông Trump “bước vào chức vị Tổng thống khi nước Mỹ đang trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế trầm trọng. Người dân Mỹ sẽ đặt niềm tin vào ông, coi ông như một phép màu dẫn dắt Mỹ bước qua giai đoạn khủng hoảng và vươn lên trở thành cường quốc của thế giới”.

Theo AL.com, nhà tiên tri người Pháp Nostradamus nổi tiếng thế giới về khả năng dự đoán chính xác những biến cố trong lịch sử nhân loại. Hơn 1.000 lời tiên đoán của Nostradamus, ước tính hơn một nửa được cho là đã trở thành sự thật.

Bức tượng cổ 700 năm giống hệt Mỹ Donald Trump – Lời tiên tri về “đế chế” của tân Tổng thống Mỹ?

 Những câu thơ của nhà tiên tri Nostradamus ám chỉ về Tổng thống Trump và những hậu quả do ông để lại.

Trong đó có bài thơ nhắc đến việc “trumpet” sẽ gây ra một sự chia rẽ nghiêm trọng, kéo theo đó là một loạt các hiệp ước quan trọng sẽ bị gỡ bỏ. Câu thơ dường như trùng khớp với những tuyên bố xóa bỏ hiệp ước NAFTA, hiệp ước Đối tác Xuyên Thái Bình Dương (TTP) và thỏa thuận Biến đổi khí hậu Paris của ông Trump nếu đắc cử.

Bên cạnh đó, “trumpet” cũng nhắc đến “bức tường”, giống như bức tường chia cắt biên giới Mỹ và Mexico mà ông Trump tuyên bố. “Trumpet” cũng nói trục xuất kẻ thù của mình. Trên thực tế, tỷ phú Mỹ từng dọa trục xuất tất cả người nhập cư trái phép và bãi bỏ những sắc lệnh của Tổng thống đương nhiệm Barack Obama nếu ông trở thành ông chủ Nhà Trắng.

Và sự thật tân Tổng thống Donald Trump đã bác bỏ một số sắc lệnh của ông Barack Obama trước đây.

Theo Ngọc An (Khoevadep)