C.T Group qua 25 năm phát triển với 36 công ty thành viên

Năm 2017 đánh dấu hành trình 1/4 thế kỷ của C.T Group, một tập đoàn hoạt động trong 6 lĩnh vực gồm: Bất động sản, Bán lẻ, Đầu tư Tài chính, Thiết kế xây dựng, Ẩm thực giải trí, Du lịch sinh thái...

Tại Lễ kỷ niệm thành lập với chủ đề "C.T Group 25 năm - Tràn đầy nội lực" 29/06/1992 - 29/06/2017, đại diện phòng Đối ngoại của C.T Group chia sẻ: “Mỗi một công trình xây nên, mỗi một sản phẩm C.T Group làm ra đều xuất phát từ trái tim chân thành và khối óc minh triết, và vì thế, đó là nguồn cảm hứng vô biên cho mọi thành viên của Tập đoàn và của xã hội”.

C.T Group qua 25 năm phát triển với 36 công ty thành viên
Mảng xanh trong không gian sống sang trọng trong Vườn treo tại khu căn hộ hạng sang Léman Luxury Apartments.

Là Tập đoàn đa ngành hàng đầu tại trong việc phát triển mô hình đô thị toàn diện tại khu vực phía Nam, C.T Group được biết đến như một biểu tượng của cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng.

Tập đoàn này hiện có 36 công ty thành viên hoạt động trong 6 lĩnh vực đầy tiềm năng của nền kinh tế gồm: Bất động sản, Bán lẻ, Đầu tư Tài chính, Thiết kế xây dựng, Ẩm thực giải trí, Du lịch sinh thái.

Những dự án nổi bật của C.T Group đã và đang tạo tiếng vang lớn như: Khu căn hộ hạng sang Léman Luxury Apartments tại Quận 3; Resort Léman Cap Vũng Tàu với vị trí đặc biệt trên sườn núi Nhỏ và tầm nhìn hướng biển; đặc biệt, Khu phức hợp dịch vụ hàng không SS1 đi tiên phong về Mega Mall có giá trị đầu tư dự kiến 200 triệu USD tuy còn nhiều nghi ngại nhưng cũng đã thể hiện tính sáng tạo mà tập đoàn này đang có.

C.T Group qua 25 năm phát triển với 36 công ty thành viên
Resort Léman Cap Vũng Tàu gây ấn tượng với vị trí “khó nhằn”, cực kỳ đặc biệt trên sườn núi Nhỏ và tầm nhìn hướng biển.

Có thể nói, trong 25 năm qua, Tập đoàn đã xây dựng thành công những giá trị cốt lõi: Phát triển hệ thống quản lý giàu tính sáng tạo; Xây dựng môi trường sống tốt đẹp cho con người thuộc mọi tầng lớp xã hội; Tạo dựng một xã hội thu nhỏ C.T Group thịnh vượng, công bằng, thuận hòa cho mọi thành viên và đóng góp nhiều cho cộng đồng.

Bước một bước dài qua hai thế kỷ, C.T Group đã luôn chú trọng đầu tư và phát triển hài hòa các yếu tố: xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phát triển nguồn nhân lực, mở rộng quan hệ hợp tác trong nước và quốc tế, áp dụng khoa học kỹ thuật vào kinh doanh và quản lý, mang đến giá trị sống đích thực và chất lượng cho khách hàng, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp…

Theo Tường Châu (Baobaovephapluat.vn)