Ca sĩ Phi Nhung tài trợ tiền học phí cho cậu bé nghèo hát đám cưới

Hoàn cảnh khó khăn cũng như niềm đam mê của cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường đã gây được thiện cảm đối với nữ ca sĩ Phi Nhung, cô quyết định hỗ trợ học phí cho cậu bé đến hết cấp 3.

Sau phần trình diễn xúc động trong tập mở màn của “Vietnam Idol Kids 2016”, “Cậu bé hát đám cưới” Hồ Văn Cường  bỗng trở thành một trong những chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội.

Ca sĩ Phi Nhung tài trợ tiền học phí cho cậu bé nghèo hát đám cưới

Vì gia cảnh khó khăn, bố mẹ làm mướn nên mới học lớp 6 em đã phải đi hát ở các đám cưới để kiếm tiền phụ bố mẹ trang trải học phí.

Ngay khi biết về hoàn cảnh khó khăn của Cường, nữ ca sĩ Phi Nhung, người mà Cường rất đỗi thần tượng đã lập tức liên lạc với em và gia đình. Cô cho biết đã xem phần thể hiện của em trong chương trình và cảm thấy vô cùng xúc động.

Sau buổi gặp gỡ, Phi Nhung đã quyết định chu cấp toàn bộ học phí, tiền đồng phục, sách giáo khoa… cho cậu bé đến hết cấp 3. Ngoài ra, nữ ca sĩ hứa sẽ thưởng thêm và tài trợ cho Cường học Đại học nếu cậu bé đạt được thành tích học tập tốt. Phi Nhung cho biết cô muốn Cường tập trung vào việc học thay vì phải đi hát đám cưới kiếm tiền lo học phí.

Xuân Long (BVPL)