Chuyên gia làm đẹp cảnh báo nguy cơ khi gắn mi giả

Một phụ nữ bị rụng hết lông mi và viêm nhiễm mí mắt sau khi gắn mi giả đã khiến cho một chuyên gia phải lên tiếng cảnh báo về nguy cơ của loại hình làm đẹp này.

Chuyên gia làm đẹp cảnh báo nguy cơ khi gắn mi giả

Lông mi tự nhiên bị tổn thương nặng của cô gái.

Theo Independent, gắn mi giả (nối mi) là một loại hình làm đẹp được thực hiện bằng cách dùng nhíp để gắn chính xác từng sợi lông mi giả vào lông mi thật thông qua một chất kết dính. Đây là loại hình làm đẹp phổ biến và bạn có thể tìm thấy ở bất cứ thẩm mĩ viện nào.

Tuy nhiên, không phải chuyên gia làm đẹp nào cũng có thể tạo ra một bộ mi giả hoàn hảo cho khách hàng của mình.

Mới đây, một cô gái giấu tên đã tới thẩm mĩ viện Emmaculate Beauty tại thành phố Perth, Australia để cầu xin sự giúp đỡ trong tuyệt vọng. Nguyên nhân là vì sau khi gắn mi giả, lông mi thật của cô gái này đã bị tổn thương nặng tới mức không thể phục hồi được.

Emma Dhanjal, một chuyên gia làm đẹp và đồng thời là chủ sở hữu của thẩm mĩ viện Emmaculate Beauty đã đăng tải lên Facebook một bài cảnh báo tới những khách hàng muốn gắn mi giả trong tương lai.

"Hãy làm ơn xem xét kĩ. Cô gái tội nghiệp này đã bị bỏ lại với những chiếc lông mi tự nhiên bị hư hỏng nặng", bà Dhanjal cho biết, "Cô gái muốn có một bộ mi giả trong dịp sinh nhật vào cuối tuần này nhưng tôi không thể làm được vì không còn lông mi thật nữa. Lông mi tự nhiên của cô đã bị tổn thương cực kì nặng từ lần gắn mi trước đây. Chúng yếu tới mức rơi xuống ngay khi tôi chạm nhẹ cây nhíp vào".

Chuyên gia làm đẹp cảnh báo nguy cơ khi gắn mi giả

Lông mi bị rụng xuống từng mảng sau khi gắn mi giả.

Bên cạnh việc cảnh báo, bà Dhanjal cũng chia sẻ hàng loạt hình ảnh về những chiếc lông mi bị rụng của cô gái. Ngoài ra, bà Dhanjal cũng cho biết là mí mắt của cô gái đã bị viêm nhiễm và khuyên cô nên tới gặp bác sĩ để kiểm tra.

"Lông mi của cô ấy sẽ không bao giờ giống như cũ được nữa", bà Dhanjal cho biết.

Mặc dù vậy, bà Dhanjal vẫn nhấn mạnh rằng nếu tìm hiểu kĩ trước khi tiến hành gắn mi giả, điều tương tự sẽ khó có thể xảy ra.

"Đừng quá lo sợ về việc gắn mi giả, nếu bạn tìm hiểu kĩ và đến đúng địa chỉ tin cậy, bộ mi giả của bạn có thể tồn tại trong nhiều năm mà không bị rụng xuống", bà Dhanjal cho biết, "Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu về tiểu sử của chuyên gia thẩm mĩ, xem kĩ những bức ảnh và đánh giá trực tuyến về thẩm mĩ viện cũng như không nên chọn những nơi có giá quá rẻ".

Chuyên gia làm đẹp cảnh báo nguy cơ khi gắn mi giả

Số lông mi ít ỏi còn sót lại của cô gái.

Nhận được hơn 2.000 lượt like chỉ sau 1 tuần, bài đăng của bà Dhanjal đã nhận được sự chú ý và nhiều người dùng Facebook đã nhân dịp này để chia sẻ về những điều khủng khiếp họ gặp phải sau khi gắn mi giả.

"Tôi đã từng gắn mi giả vào khoảng 4-5 năm trước. Tôi không rõ là mi giả của tôi có được gắn đúng cách không nhưng chúng đã đâm và làm ngứa mỗi khi tôi nhắm mắt lại. Lông mi tự nhiên của tôi cũng đã rụng xuống từng mảng cho tới khi không còn gì nữa giống như những bức ảnh này", một người dùng Facebook cho biết.

Nguyễn Long

Theo vnreview