Con giáp nào rủng rỉnh tiền cả tháng 1/2017 , tiền tiêu mỏi tay không hết?

Dưới đây là top những con giáp có duyên kinh doanh, giỏi kiếm tiền nhất tháng 1/2017 khiến nhiều người ghen tỵ.

Tuổi Tý

Tháng đầu tiên trong năm 2017 của người tuổi Tý được đánh giá là khởi sắc, may mắn và thành công. Ngày mùng 1 và mùng 2, nhờ được chiếu mệnh bởi những ngôi sao may mắn nên trong hai ngày hôm đó cho dù có gặp phải chuyện gì khó khăn bạn cũng đều nhanh chóng vượt qua. Ngày 7 và 8, vấn đề tiền bạc chi phối tâm trí của bạn. Bạn có thể kiếm được một khoản tiền lớn trong hai ngày này. Hãy nghĩ đến các khoản đầu tư khôn ngoan, chắc chắn bạn sẽ thu được lợi nhuận.

Nếu bạn muốn một khoản vay để bắt tay vào việc kinh doanh, bạn hãy nhờ cậy đến bố mẹ, dì, cháu gái hoặc người bạn thân. Đề cập việc này với mọi người trong khoảng 3 ngày 11,12 và 13 để chắc chắn nhận được kết quảtốt nhé. Ngày 18 và 19, tinh thần của bạn rất tốt, nhờ đó hiệu quả công việc cũng cao hơn.

Con giáp nào rủng rỉnh tiền cả tháng 1/2017 , tiền tiêu mỏi tay không hết?

 Tuổi Tý bước sang năm 2017 sẽ cực vượng phát

Ngày 28 và 29, đầu óc minh mẫn, nhanh nhạy giúp bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo phục vụ cho công việc. Một quyết định táo bạo biết đâu sẽ mang đến cho bạn thành công ngoài mong đợi trong tháng này.

Tuổi Sửu

Ngày mùng 4 và 5, nhiều điều thú vị sẽ đến với bạn. Chiến thắng một cuộc thi hoặc nhận được món quà hoàn toàn bất ngờ có thể là điều sẽ chờ đợi bạn trong hai ngày hôm đó. Ngày 10 và 11, vận may giải thưởng vẫn tiếp tục đồng hành bên cạnh bạn. Lần này thay vì thắng giải cuộc thi, bạn sẽ nhận giải thưởng từ cấp trên vì đã đạt được thành tựu lớn, mang lại nguồn lợi cho công ty. Cho dù dành nhiều chiến thắng trong thời gian ngắn, bạn cũng đừng quá kiêu ngạo nhé.

Ngày 17 và 18, có thể bạn sẽ gặp một chút chuyện buồn và cần có lời động viên của những người bạn thân. Ngày 22 và 23, bạn sống rất thực tế, không mơ mộng hão huyền như mọi khi. Ngày 27 và 28, một người nào đó tỏ ra hiểu biết bỗng nhiên can thiệp vào cuộc sống riêng tư của bạn. Họ đưa ra những lời khuyên như thể họ là người biết tất cả. Nếu thấy không cần thiết, bạn hãy mạnh dạn phản đối ý kiến của họ.

Tuổi Thìn

Tử vi tháng 1 của người tuổi Thìn có phần khởi sắc hơn so với tháng cuối năm trước. Tuy nhiên vẫn còn tồn tại vài vấn đề nhỏ trong công việc, sự nghiệp. Phần công việc của bản mệnh diễn ra ở mức trung bình, thành quả cũng có nhưng không nhiều.

Ngoài ra, vì áp lực lớn nên đòi hỏi bản mệnh ngày càng phải làm việc tập trung cao độ, chỉ cần xao nhãng đôi chút cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Vận trình tài lộc ở mức khá, chính tài tăng nhẹ nhưng các khoản chi tiêu cho cá nhân và gia đình cũng khá nhiều nên số tiền tích lũy được cũng khiêm tốn.

Thời điểm này, người tuổi Thìn nên tĩnh chứ không nên động, nếu có ý định đổi việc hoặc đầu tư lớn thì cần cân nhắc kỹ càng, bởi nếu không có sự trợ giúp từ phía người thân, bạn bè, e rằng một mình bản mệnh xoay sở sẽ vô cùng vất vả.

Con giáp nào rủng rỉnh tiền cả tháng 1/2017 , tiền tiêu mỏi tay không hết?

Tuổi Tuất

Từ ngày mùng 1 đến mùng 8, bạn tích cực làm nhiều việc thiện với hy vọng mai lại niềm vui, hạnh phúc cho mọi người xung quanh. Sự nhân ái của bạn đã cảm hóa được rất nhiều người. Ngày 18 và 19, bạn có hứng thú với các cuộc tranh luận trí tuệ cao liên quan đến khía cạnh khoa học công nghệ.

Ngày 30 và 31, có thể bạn sẽ gặp phải một chút rắc rối nhưng yên tâm nó sẽ nhanh chóng được giải quyết. Trong tháng này, bạn hãy cẩn thận đừng để bị lừa nhé. Nếu có ý định tham gia đầu tư vào bất động sản thì hãy cân nhắc nhé.

Tuổi Mùi

Bạn sẽ có một sự khởi đầu cho một năm mới tương đối như ý vào tháng 1. Sự nghiệp có hướng phát triển, tuy vẫn có nhiều việc vẫn còn tồn tại khó khăn, trở ngại nhất định nhưng chỉ cần bạn kiên trì, cố gắng sẽ giải quyết ổn thỏa.

Tuy chưa có được những thành tích đang mơ ước nhưng sự nghiệp có hướng phát triển tốt. Chỉ cần bạn có niềm tin vào chính mình là được. Mỗi khi gặp khó khăn cần bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân và mấu chốt của vấn đề và từ từ giải quyết mọi việc sẽ ổn thỏa.

*Thông tin trong bài chỉ mag tính tham khảo

Theo phunutoday