‘Đặc ân’ dành cho gái ế

Phụ nữ trên dưới 30 tuổi mà chưa tìm được “một nửa” của mình thì y như rằng mất hết cả bình tĩnh vì bị gắn mác gái ế!

‘Đặc ân’ dành cho gái ế

Việc gì phải rối lên như vậy? Hãy nhìn vào những đặc điểm tích cực của người độc thân. Đó là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để bạn có thể làm rất nhiều thứ cho bản thân mình. Thực hiện sở thích, đam mê của mình một cách trọn vẹn mà không bị chi phối. Đâu phải người ta chỉ sáng suốt khi yêu! Chính khi có người yêu, phụ nữ mới dễ mù quáng và sống cảm tính hơn. Vậy nên hãy làm thật nhiều điều mình thích ở khoảng thời gian này.

Bạn không biết là bạn đang làm chủ mọi thứ, từ thời gian, suy nghĩ, công việc… mà khi có người yêu bạn sẽ khó được như vậy. Ngay cả thời gian cũng không còn là của bạn khi mà bạn luôn chờ đợi tin nhắn của người ấy. Bạn sẽ không quyết định được điều gì cho mình vì còn xem lịch cuối tuần của anh ấy như thế nào. Thay vì khi một mình, bạn có thể lên kế hoạch bất cứ điều gì mình muốn vào dịp nghỉ.

Bạn có thể hưởng thụ theo cách riêng của bạn, ngủ nướng thoải mái cho ngày cuối tuần, đọc sách cả ngày hay đi đến những nơi mình thích. Thậm chí bạn có thể la cà phố đêm với bạn bè đến tận khuya mà không gặp phải bất cứ lời cằn nhằn làm bạn thêm khó chịu nào. 

‘Đặc ân’ dành cho gái ế

Bạn cũng không phải quá bận tâm đến vẻ bề ngoài của mình, mùi nước hoa, bộ váy hay đôi giày vì không biết người ấy có thích không? Đôi khi chỉ vì cái cau mày của họ mà tâm trạng bạn xuống trầm trọng nguyên cả ngày. Độc thân bạn sẽ được “giải phóng” khỏi cảm ấy.

Bạn cũng không phải mất quá nhiều thời gian cho việc chờ đợi, giải thích những hiểu lầm, nhất là những khó chịu khi hai người giận hờn. Nếu đã một lần bước vào tình yêu, chẳng may tình yêu đó không mang lại kết thúc tốt đẹp, khi thoát ra bạn sẽ thấy nó nhẹ hẫng như thế nào.

Bạn sẽ thấy quá phí thời gian vô ích cho một cuộc tình chẳng đi đến đâu. Bạn sẽ phải đặt lại câu hỏi, tại sao mình quen người ấy, có phải chỉ để cho thiên hạ xóa mác ế, hay cho chính bạn yên tâm là mình cũng đã có đôi có cặp, hay chỉ để đi đâu có người đi cùng mà không bị chạnh lòng bởi cô đơn?

Nếu sau một cuộc tình nếu mang lại kết thúc tốt đẹp là điều ai cũng mong muốn. Còn không, bạn hãy bình tĩnh vì bạn đang được nhiều hơn mất, hãy xem đó như một đặc ân để bạn vui sống quãng đời độc thân một cách vui vẻ, trọn vẹn nhất.

Theo Khánh An/motthegioi