Đoạt giải diễn hài lại định làm ca sỹ, Tấn Lợi khiến khán giả nghi ngờ

 Vô địch gameshow Thử thách danh hài, nhưng Tấn Lợi cho biết sắp tới anh sẽ trở thành ca sỹ.

Mới đây, chương trình Thách thức danh hài đã tìm được chủ nhân của giải thưởng 150 triệu đồng, đó là "Hot boy trà sữa" Tấn Lợi, anh đã xuất sắc "ép" được giảm khảo Trấn Thành phải cười sằng sặc trước những trò đùa của mình.

Tuy nhiên, mặc dù dành được giải thưởng, Tấn Lợi lại ngay lập tức vấp phải nhiều sự phản đối của khán giả, cũng như chỉ trích của dư luận khi cho rằng anh đùa "nhạt", thậm chí ở vòng thứ 5 cuối cùng, anh còn phải văng tục khi gọi bạn gái là "Mập đ..." trên sóng truyền hình.

Đoạt giải diễn hài lại định làm ca sỹ, Tấn Lợi khiến khán giả nghi ngờ

Chức vô địch dính phải nhiều chỉ trích của Tấn Lợi, hot boy trà sữa

Ngay cuối chương trình, Trường Giang đã chia sẻ cho Tấn Lợi một lời khuyên rằng với khả năng của anh, thì không nên nhận bất kỳ một show diễn hài nào. Bởi với khả năng hiện giờ của Tấn Lợi, anh chưa đủ sức để có thể mang tiếng cười cho khán giả, đổi lấy tiền cát xê. Kèm theo đó, khi dấn thân vào con đường showbiz, "Hot boy trà sữa" sẽ phải đánh đổi rất nhiều mới có thể nhận được thành công. Giám khảo Trường Giang còn khuyên anh hãy cầm 150 triệu đồng về quê tiếp tục cuộc sống, cưới vợ, lập nghiệp ở quê nhà, sống cuộc sống an nhiên, tự tại.

Đoạt giải diễn hài lại định làm ca sỹ, Tấn Lợi khiến khán giả nghi ngờ

Trấn Thành và Trường Giang đều cho Tấn Lợi những lời khuyên chân thành sau chương trình

Tuy vậy, mới đây Tấn Lợi đã chia sẻ anh không hề bị ảnh hưởng tâm lý bởi những chỉ trích của dư luận, cũng như lời khuyên của giám khảo Trường Giang. Ngược lại sau lễ cưới với bạn gái, anh muốn mình chính thức bước chân tham gia showbiz. Tuy nhiên, Tấn Lợi cũng cho hay anh không thực sự có duyên trong việc lấy tiếng cười của khán giả, vì vậy anh sẽ theo con đường ca hát và bắt đầu đi học luyện thanh.

Điều này gây bất ngờ cho khá nhiều người, bởi để trở thành danh hài, ngoài ngoại hình đặc biệt,  ăn sân khấu, thứ mà Tấn Lợi đang sở hữu thì chỉ cần khả năng lấy được tiếng cười của khán giả nhờ năng khiếu và luyện tập.

Tuy nhiên để trở thành ca sỹ, ngoài ngoại hình hấp dẫn và sự luyện tập miệt mài, thì không thể thiếu khả năng thiên phú về cảm nhận âm nhạc, giọng hát, đều là những thứ mà Tấn Lợi chưa bao giờ thể hiện.

Đoạt giải diễn hài lại định làm ca sỹ, Tấn Lợi khiến khán giả nghi ngờ

Tấn Lợi mới chụp ảnh cưới cùng bạn gái

Chính quyết định bất ngờ này của Tấn Lợi làm khán giả cảm thấy bất ngờ. Anh Võ Công Thức chia sẻ : "Bạn rất may mắn khi gặp Ban giám khảo là Trường Giang và Trấn Thành. Họ cảm tình với bạn, nên bạn đoạt giải. Chứ thật ra như chính bạn đã nói trong phần thi là chẳng biết diễn gì nữa, ''sàm''' thôi''! Hai Giám khảo cũng có sự mâu thuẫn: Trao giải cho bạn, nhưng khuyên bạn nếu có ai gọi để diễn hài thì nên từ chối!?. Còn chuyện bạn định bước vào showbiz thì tùy bạn, nhưng tôi nhắc bạn hãy nhớ đến ''hiện tượng Lệ Rơi".

"Lời ngay thì trái tai, đôi khi người được góp ý lại khó chịu !!! Còn những lời tán dương, tung hô đại loại bạn là "quán quân", "thần đồng"," thánh nữ", "tôi nổi da gà"...lại làm người ta nghĩ mình đã đạt tới những danh xưng đó.. mà quên rèn luyện, học hỏi có khi còn coi thường bạn đồng nghiệp... đánh mất những gì mình đang có. Mong những người trong cuộc hãy bình tâm suy xét". Facbooker PhuPhuc tâm sự chân thành với Tấn Lợi.

Đoạt giải diễn hài lại định làm ca sỹ, Tấn Lợi khiến khán giả nghi ngờ

Hot boy trà sữa cho biết sau đám cưới sẽ chính thức bước vào con đường ca hát

Chưa thể khẳng định được rồi tương lai Tấn Lợi có trở thành ca sỹ nổi tiếng hay không, nhưng chắc ai cũng có thể đoán được chặng đường khó khăn của chàng trai vô địch gameshow hài này sẽ phải đối mặt khi quyết định tham gia showbiz.

Theo Danviet