iPhone 5S tiếp tục giảm giá trở thành smartphone HOT nhất tuần qua

Giá iPhone 5S đập hộp vừa tiếp tục giảm xuống 5,9 triệu đồng. Giá iPhone 5S dự đoán sẽ còn tiếp tục giảm trong thời gian tới.

iPhone 7 đã ra mắt, iPhone 6 và 6S vẫn đang trong cơn sốt tiêu thụ, tuy vậy, cũng rất nhiều người lựa chọn iPhone 5S bởi thiết kế tinh tế, cấu hình vừa đủ dùng và kích thước khá hợp lý.

Với nhiều người, iPhone 5 với thiết kế tinh tế vẫn là chuẩn mực của một chiếc điện thoại đẹp. Thiết kế sang trọng, gia công tỉ mỉ, tích hợp cảm biến vân tay cao cấp hơn, camera cho hình ảnh đẹp và sáng hơn.

iPhone 5S tiếp tục giảm giá trở thành smartphone HOT nhất tuần qua

iPhone 5S giá chỉ còn dưới 6 triệu đồng

Một hệ thống cửa hàng thiết bị smartphone uy tín ở Hà Nội đã rao bán iPhone 5S với giá 6,99 triệu, giảm ngay còn 5,99 triệu khi mua online. 

Phone 5S sử dụng chip Apple A7 2 nhân, tốc độ 1.3 GHz, việc xảy ra độ trễ trên máy là hầu như không có, thoải mái thao tác làm việc và giải trí.

iPhone 5S có kích thước màn hình 4 inch, khả năng nhìn góc rộng rất tốt, tuy nhiên màn hình nhỏ cũng là một nhược điểm mà người dùng mong muốn được cải thiện. iPhone 5S chính là chiếc iPhone đầu tiên được tích hợp cảm biến vân tay, điểm nhận dạng chính là vòng tròn ánh kim vòng quanh nút Home.

Thao tác chụp nhanh chóng và nhẹ nhàng, ảnh lấy nét nhanh và màu sắc ghi lại tốt với camera 8 MP của iPhone 5S. Song song với trang bị phần cứng mạnh mẽ trên iPhone 5S là sự tối ưu hóa về hệ điều hành. Hệ điều hành iOS mới được tinh chỉnh để tối ưu cho chip xử lý 64bit mới để chạy mượt nhất và nhanh nhất.

iPhone 5S có chất liệu nhôm nguyên khối được chế tác bằng công nghệ tinh xảo, các cạnh bo trò và vát xéo khá đẹp mắt tinh tế. Máy có 3 màu là vàng kim, trắng bạc và màu xám. 

Theo GĐVN