Không phải bị cấm sóng, MC Phan Anh lần đầu chia sẻ điều khiến anh buồn nhất

Mới đây, MC Phan Anh có những chia sẻ thẳng thắn về tin đồn từng bị VTV cấm sóng cũng như việc khiến anh buồn phiền nhất trong thời gian qua.

Cách đây hơn 1 năm, sau việc MC Phan Anh kêu gọi từ thiện cho bà con miền Trung bị lũ lụt và những câu chuyện xung quanh về chuyện bị tố lừa tiền, sau đó nhiều khán giả không còn thấy anh xuất hiện trên VTV. Nhiều người trong giới có tin đồn rằng anh bị “cấm sóng” trên đài truyền hình Việt Nam.

Không phải bị cấm sóng, MC Phan Anh lần đầu chia sẻ điều khiến anh buồn nhất
MC Phan Anh thẳng thắn cho biết bản thân nghĩ tin đồn bị cấm sóng đó là có thật nhưng anh không phải là người truyền ra điều này.

Trước đây, khi nói về lý do ít xuất hiện trên truyền hình, MC Phan Anh cho biết: "Thật sự thì như thế này, đầu năm 2016 tôi muốn giảm tải công việc để lo chăm sóc gia đình nên tạm thời không tham gia làm MC cho một số chương trình. Tuy nhiên đến giữa năm 2016 thì một số sự kiện như “cá chết” “lũ lụt miền Trung”… đã cuốn tôi theo, từ đó tôi trở thành tâm điểm của dư luận cũng như trên các phương tiện truyền thông.

Và cho đến thời điểm hiện tại tôi muốn được nghỉ ngơi để có thời gian nghiền ngẫm lại chính con người của mình mình. Vì thế tôi nghĩ nếu thật sự có chuyện bị hạn chế trên sóng truyền hình thì tôi vẫn vui vẻ đón nhận một cách bình thường. Trong cuộc sống thì điều gì cũng có thể xảy ra. Mà đã xảy ra rồi thì hãy đón nhận ở hướng tích cực nhất."

Không phải bị cấm sóng, MC Phan Anh lần đầu chia sẻ điều khiến anh buồn nhất

Phan Anh cho biết điều khiến anh xuống tinh thần nhất lại chính là phản ứng của bà xã

Trong một năm qua đối diện với không ít phản ứng trái chiều, MC Phan Anh chia sẻ điều khiến anh buồn nhất chính là một lần vợ phản ứng khi anh bị nghi vấn sử dụng tiền không minh bạch. “Vợ tôi bảo tại sao phải mua dây buộc mình, không thấy mệt mỏi à? Lúc đó, tôi xuống tinh thần nhất bởi bà xã còn nói thế thì cảm giác mất đi chỗ dựa tinh thần”, anh kể.

Không phải bị cấm sóng, MC Phan Anh lần đầu chia sẻ điều khiến anh buồn nhất
Phan Anh hiện đang làm ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Nhìn lại một năm qua, Phan Anh cho rằng đó là hành trình đầy trải nghiệm, giúp mình lớn hơn rất nhiều. Anh nhìn nhận mọi thứ an yên hơn nên biết kiềm chế cảm xúc, không còn nổi nóng như xưa.

Tuy nhiên, Phan Anh khẳng định sẽ không kêu gọi quyên góp thêm một lần nào nữa. "Tôi sẽ vẫn làm từ thiện nhưng làm như cách trước đây là cùng thực hiện âm thầm với bạn bè. Tôi không đủ sức để làm các chương trình lớn như năm vừa qua", anh nói.

Theo GiaDinh