Muốn dẹp da và giữ gìn nhan sắc nên ăn quả đào đỏ

Sử dụng quả đào đỏ để làm đẹp cũng là một trong những cách được chị em phụ nữ tin dùng, ngoài ra ăn đào đỏ sẽ giúp bổ sung vitamin C cần thiết cho cơ thể.

Muốn dẹp da và giữ gìn nhan sắc nên ăn quả đào đỏ

Sử dụng quả đào đỏ một cách hiệu quả

Đào đỏ là loại quả làm đẹp được mọi người ca ngợi bởi vì nó chứa hàm lượng vitamin C phong phú mà nhiều loại hoa quả không sánh kịp.

Trung bình cứ 500g quả đào đỏ thì có hàm lượng vitamin C là 95.7mg. Trong khi đó vitamin C rất hữu hiệu trong việc làm chậm quá trình lão hoá da, chống lại vết nám, tàn nhang.

Ngoài sử dụng quả đào đỏ để bổ sung thành phần vitamin C và vitamin E trong quả đào đỏ mà nó còn có tác dụng chống oxy hoá, nó chống lại sự gia tăng quá trình oxy hoá chất béo trong cơ thể.

Có nhà khoa học đã chỉ ra rằng, người là một loại động vật không thể tự sản xuất vitamin C trong cơ thể mà muốn có vitamin C chỉ có một cách là thường xuyên bổ sung bằng con đường ăn uống những loại thực phẩm có chứa vitamin C.

Sử dụng quả đào đỏ và nó cũng là loại quả bạn nên chọn đầu tiên, mỗi ngày ăn hai quả đào đỏ là bạn đã dung nạp được 1 lượng vitamin C gấp 2 lần cơ thể yêu cầu.

Vitamin E và vitamin C có tính chất hoà tan chất béo cũng như vậy, đều có tác dụng chống lại sự oxy hoá và lão hoá, vitamin E còn có công dụng chống lại bệnh ung thư.

Quả đào đỏ còn chứa chất xơ mà cơ thể có thể hấp thụ được, bình quân mỗi 500g quả đào đỏ thì chứa 2.6g hàm lượng chất xơ, nó có tác dụng thúc đẩy quá trình chuyển hoá đường trong cơ thể, giúp tiêu hoá và phòng chống táo bón.

Các chuyên gia về dinh dưỡng kiến nghị, người trưởng thành mỗi ngày nên bổ sung 30g chất xơ, như vậy nếu mỗi ngày ăn 2 quả đào đỏ là bạn đã bổ sung được 1/5 lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể.

Trong quả đào đỏ còn chứa nhiều axit lactic và khoáng chất. Việc sử dụng quả đào đỏ thường xuyên sẽ làm cho sắc mặt của bạn lúc nào cũng tươi vui, thần thái thoải mái, giúp tiêu hoá tốt và tạo cảm giác thèm ăn.

Theo doisongvietnam