Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ chuyện nợ nần của gia đình Đàm Vĩnh Hưng

Vốn là một người tách xa showbiz và thường không bao giờ "nói đi nói lại" những vấn đề của đồng nghiệp hay bản thân. Nhưng bất ngờ tối qua trong một show diễn ở phòng trà tại TP.HCM, Mỹ Tâm dành khoảng thời gian gần 3 phút để chia sẻ về điều này.

"Thật ra Tâm biết Đàm Vĩnh Hưng trong tình thế rất rất khó. Tâm nói thật là biết anh Hưng từng tiếp xúc quá lâu. Anh Hưng là người hiếu thảo, mẹ anh Hưng cũng rất dễ thương chứ không phải như mọi người nghĩ.

Nhưng cái việc này nhiều người cũng biết, thậm chí biết cả chục năm trước nhưng có lẽ không có cách giải quyết. Thi thoảng thấy anh Hưng ảnh cứ buồn hoài chắc có lẽ là rơi vào hoàn cảnh không biết phải làm gì. Nói cũng không được mà không nói cũng không xong. 

Anh Hưng rơi vào chuyện tiến thoái lưỡng nan. Theo Tâm thì qua câu chuyện đó mình chỉ chia sẻ thôi còn giải quyết như thế nào thì để anh ấy và gia đình anh ấy giải quyết.

Chia sẻ với Đàm Vĩnh Hưng. Chia sẻ với mẹ ảnh và thật lòng qua đó chúng ta mới thấy mình may mắn có gia đình đỡ cực hơn. Qua câu chuyện này tôi cũng muốn gửi lời chia sẻ với anh Hưng mong anh bình tâm và trở lại với công việc, trở lại với showbiz", Mỹ Tâm nói.

Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ chuyện nợ nần của gia đình Đàm Vĩnh Hưng

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng rất thân thiết nhau từ lâu và Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố Mỹ Tâm là cô gái duy nhất anh muốn cưới làm vợ. 

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng phát sóng trực tiếp (livestream) lên trang cá nhân vào ngày 14.12 để chia sẻ câu chuyện anh phải gánh nợ hơn 20 tỉ đồng cho mẹ trong suốt thời gian qua đã gây nhiều phản ứng trái chiều.

Nhiều người chia sẻ cảm thông với chuyện mà Đàm Vĩnh Hưng đã gánh nợ cho mẹ suốt hơn 10 năm qua. Nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều ý kiến chỉ trích vì cho rằng anh đã "tố" cáo mẹ mình ở chốn đông người và đây là hành động của một người con không hiếu thảo.

Theo MTG

---

* Xem thêm:

+ Video: Đàm Vĩnh Hưng khóc tố cáo muốn bỏ tù Mẹ ruột là con nợ 20 tỷ

Trọn clip 22 phút rơi lệ của Mr. Đàm bộc lộ nỗi đau 30 năm phải trả nợ cho mẹ...