Nghi vấn bé trai mất tích ở Quảng Bình xuất hiện tại Hà Nội

Thông tin từ phía gia đình cho biết, có người dân gửi bức ảnh chụp tại Hà Nội cho gia đình để xác nhận.

Ba ngày qua, báo chí có đăng tải thông tin về một bé trai (6 tuổi) ở Quảng Bình bị mất tích. Đến chiều tối 6/6, trên mạng xã hội có rất nhiều chia sẻ thông tin kèm theo những hình ảnh chụp tại Hà Nội, trong đó có đứa trẻ được cho là bé trai đang mất tích.

Nghi vấn bé trai mất tích ở Quảng Bình xuất hiện tại Hà Nội

Hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội được nghi là bé Trần Trung Nghĩa đang mất tích. Ảnh: FB

Trường hợp mất tích trên là bé Trần Trung Nghĩa, là con trai 6 tuổi của anh Trần Văn Ất và chị chị Dương Thị Thảo (thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình). Theo đó, bé Nghĩa bị mất tích (nghi do bắt cóc) ngay khu vực nhà mình từ chiều 3/7.

Theo thông tin được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội, hình ảnh trên được một người dân chụp vào ngày hôm qua (5/7) tại khu vực ngã tư Sài Đồng (Long Biên, Hà Nội).

Trên xe máy, hai người đang chở một bé trai đang gào khóc, hình ảnh này đang được cộng đồng mạng chia sẻ rất mạnh với hy vọng có thể tìm thấy bé Nghĩa.

Nghi vấn bé trai mất tích ở Quảng Bình xuất hiện tại Hà Nội

Bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi). Ảnh: Gia đình cung cấp

Nghi vấn bé trai mất tích ở Quảng Bình xuất hiện tại Hà Nội

Gia đình đã trình báo đến cơ quan công an để tìm kiếm mấy ngày nay nhưng chưa có kêt quả. Ảnh: Gia đình cung cấp

Xác minh về thông tin này, sáng 6/7, liên hệ với phía gia đình bé trai, chúng tôi được biết, đứa trẻ trong hình ảnh này không phải là bé Nghĩa. Qua vài ngày tìm kiếm con, bố và mẹ Nghĩa đang rất mệt mỏi và buồn bã bởi chưa có tin tức gì. Trao đổi với Báo Gia đình & Xã hội về hình ảnh tại Hà Nội, cô của bé Nghĩa cho biết:

"Ban đầu cũng chưa biết nhưng đến chiều qua khi có người dân gửi ảnh gốc thì gia đình chúng tôi nghĩ gần như đó là Nghĩa nhưng thực ra là không phải. Đứa trẻ trong ảnh nhỏ hơn cháu nhà tôi nhiều. Sớm nay, gia đình định ra Hà Nội tìm cháu nhưng phía công an điều tra vừa khuyên cũng nên chưa vội đi, họ cũng đang cố gắng hết sức giúp tìm kiếm.

Đồng thời, một số thông tin trên mạng xã hội cũng cho biết, hình ảnh đứa trẻ tại Hà Nội này là ảnh cũ, đã xuất hiện cách đây khá lâu chứ không phải ảnh mới chụp như thông tin trước đó.

Đây chỉ là các thông tin xác nhận qua hình ảnh, nhưng người thân của bé Nghĩa đang rất hy vọng thông tin sẽ được nhiều người quan tâm và lưu ý, mong có thể tìm lại con trở về với gia đình.

17h ngày 3/7, trong khi chị Thảo đang nấu ăn, anh Ất đan có việc bận, bé Nghĩa ra phía ngoài sân chơi. Nấu cơm xong, chị Thảo ra gọi con vào ăn nhưng không thấy đâu nữa.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã trình báo lên cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm. Mọi thông tin liên quan đến việc tìm kiếm xin liên hệ số điện thoại:

0916749051 hoặc 0916782857"

Theo giadinh

---

Xem thêm:

+ Video: Khởi tố huyết án dã man sát hại bé trai Quảng Bình 6 tuổi

Nguồn: ANTV Youtube

+ Video: Vụ bé trai 6 tuổi mất tích ở Quảng Bình: Đã tìm thấy thi thể cách nhà 2km

Nguồn: Em Đẹp Youtube