Ngọc Trinh "lo sợ" khi yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng cô đang rất lo lắng về chuyện yêu tỷ phú Hoàng Kiều.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân: "Hãy làm cho bản thân bận rộn một chút, bận đến nỗi chẳng còn thời gian nghĩ về những chuyện tầm thường không quan trọng. Có rất nhiều việc, cũng chỉ như vậy mà có thể quên dần đi. Thời gian không thể chứng minh được nhiều thứ nhưng có thể nhìn thấu được rất nhiều chuyện. Hãy cứ tin vào quyết định của mình, đừng do dự, thẳng bước tiến về phía trước, ngày mai nhất định sẽ tốt hơn...."

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh đầy tâm trạng sau khi trở về Việt Nam.

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh mới đăng tải đã được hơn 9000 lượt thích chứng tỏ từ khi cô yêu tỷ phú Hoàng Kiều mọi động thái của Ngọc Trinh đều nhận không ít sự quan tâm.

Sau khi chịu áp lực quá nhiều từ phía cộng đồng mạng có lẽ Ngọc Trinh đã mệt mỏi nên với phải thốt nên những lời đầy tâm trạng.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh đấu giá sim khủng.

Theo đúng kế hoạch hôm nay buổi đấu giá sim số với mục đích từ thiện do Ngọc Trinh tổ chức quy tụ khoảng 70 người trong giới doanh nhân và những người bạn thân thiết của cô. Người thắng đấu giá số điện thoại này là một nữ doanh nhân trung niên, với số tiền 18.688.000.000 đồng.

Người chiến thắng đề nghị giữ kín danh tính và đeo mặt nạ khi lên nhận tấm séc tượng trưng do Ngọc Trinh trao tặng. Sau khi trao sim, Ngọc Trinh cũng công bố món quà lưu niệm cô dành cho người chiến thắng là một chiếc điện thoại hạng sang, có giá thấp nhất từ 100 triệu đồng đến hàng tỷ đồng, dòng dành cho giới thượng lưu.

Ngọc Trinh chia sẻ cô sẽ trích một phần số tiền đấu giá sim cho người dân các tỉnh miền Trung vừa gặp thiên tai, còn lại sẽ gửi vào các hoạt động từ thiện khác. Vấn đề tài chính cũng như triển khai các chuyến đi từ thiện sẽ được cô ủy quyền cho diễn viên Chi Bảo và quỹ Hiểu về trái tim của anh. Trước đó, Ngọc Trinh kỳ vọng thu về trên 20 tỷ đồng trong buổi đấu giá.

Theo phunutoday