Những sai lầm khi dùng lăn khử mùi hầu như ai cũng

Những sai lầm khi dùng lăn khử mùi hầu như ai cũng mắc phải. Bạn nên từ bỏ ngay nếu muốn sản phẩm phát huy được tác dụng của nó.

Những sai lầm khi dùng lăn khử mùi hầu như ai cũng mắc phải 

Lăn khử mùi được coi là sản phẩm lý tưởng dành cho những người thường xuyên vận động và tiết nhiều mồ hôi. Dù vậy, nhiều người vẫn mắc sai lầm khi sử dụng sản phẩm này.

 Những sai lầm khi dùng lăn khử mùi hầu như ai cũng

Sử dụng lăn khử mùi không đúng cách sẽ dễ gây viêm da, không giúp sản phẩm phát huy hiệu quả (Ảnh minh họa)

Sử dụng tại thời điểm không hợp lý

TS. Mark Malek, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có trụ sở tại bang Arizona, Mỹ cho biết, chất khử mùi có thể áp dụng bất cứ lúc nào trong ngày, nhưng thời gian buổi tối thường là tốt nhất cho chất chống mồ hôi, khi bạn không đổ mồ hôi nhiều. Tuy nhiên, đây không phải là một quy tắc bất di bất dịch nhưng nếu thực hiện được sẽ giúp cho làn da của bạn được khô ráo trước khi bạn đạt đến mức mồ hôi cao điểm trong ngày.

Sử dụng sản phẩm chứa cồn

Chất khử mùi và chất chống mồ hôi là thành phần chính trong các sản phẩm khử mùi. Những loại chất này giúp ngăn ngừa mùi cơ thể do sự phát triển của vi khuẩn. Tuy nhiên, ở một số sản phẩm khử mùi chúng được bổ sung thêm cồn. Cồn được thêm vào để làm khô nhanh hơn trên da và tạo cảm giác mát mẻ. Tuy nhiên, các sản phẩm có cồn thường gây viêm da, mẩn đỏ hay phản ứng u hạt ở nách.

Không lắc đều trước khi sử dụng

Các thành phần trong chai lăn khử mùi sẽ bị đọng lại dưới đáy chai. Nếu không lắc đều các hoạt chất không được tan ra sẽ làm giảm tác dụng của lăn khử mùi. Trước khi sử dụng bạn nhớ lắc kỹ, sau đó mới lăn đều lên vùng da dưới cánh tay.

Không làm sạch vùng da dưới cánh tay

Trước khi sử dụng lăn khử mùi, bạn hãy làm sạch vùng da dưới cánh tay, sau đó lau khô bằng khăn sạch rồi mới sử dụng lăn khử mùi để sản phẩm phát huy hiệu quả.

Theo GĐVN