Ông bố đau xót khi tìm thấy 2 con trai song sinh 3 tuổi bị sặc tử vong trong máy giặt

Nhận được tin báo 2 con mất tích của vợ, ông bố lập tức quay về để tìm con và cuối cùng đau xót phát hiện hai cậu con trai 3 tuổi bên trong máy giặt và đã tử vong.

Ngày 25/2, tại Rohini, Delhi (Ấn Độ), một cặp song sinh 3 tuổi có tên là Nishant và Nakshya không may qua đời với nguyên nhân do chết sặc trong máy giặt khi mẹ hai bé rời khỏi nhà chỉ trong vài phút.

Ông bố đau xót khi tìm thấy 2 con trai song sinh 3 tuổi bị sặc tử vong trong máy giặt

Trẻ em thường nghịch ngợm, tò mò với những vật dụng như máy giặt nên bố mẹ, người trông nom phải rất lưu ý. Ảnh minh họa.

Theo Independent, chị Rakhi, mẹ cặp song sinh, đã đổ sẵn khoảng 12 đến 15 lít nước vào trong máy rồi chạy ra ngoài mua bột giặt lúc 12h30, để hai con tự chơi với nhau trong nhà. Chỉ 6 phút sau, khi Rakhi trở về, cô không thấy hai con đâu bèn nhờ hàng xóm gọi báo cảnh sát.

Lúc nhận được tin báo của vợ, anh Ravinder lập tức quay về để tìm con và cuối cùng đau xót phát hiện hai cậu con trai 3 tuổi bên trong máy giặt và đã tử vong.

"Anh Ravinder nhanh chóng bế hai con đến bệnh viện gần nhà nhưng các bác sĩ tuyên bố chúng đã không còn sống", một nhân viên cảnh sát cấp cao nói với hãng tin IANS. "Người cha quá sốc, không dám tin vào sự thật này bèn tiếp tục đưa cặp song sinh đến bệnh viện Jaipur Golden nhưng vẫn phải nghe kết luận tương tự".

Ông bố đau xót khi tìm thấy 2 con trai song sinh 3 tuổi bị sặc tử vong trong máy giặt

2 đứa trẻ nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng bác sĩ tuyên bố 2 đứa trẻ đã tử vong. Ảnh: Independent.

MN Tiwari, Phó cảnh sát Rohini cho biết thêm, bà Rakhi đã để đống quần áo bên cạnh chiếc máy giặt. Vì vậy, cảnh sát cho rằng hai cậu bé đã trèo lên quần áo để nhìn vào bên trong chiếc máy giặt và vô tình rơi xuống.

"Dường như là một trong hai đứa bé trèo lên đống quần áo trước để nhìn vào bên trong nhưng bị chúc đầu xuống", MN Tiwari, phó ủy viên cảnh sát Rohini, nói. "Đứa bé thứ hai đã bắt chước anh mình. Do đều bị ngã lộn cổ nên hai bé bị kẹt ở trong, không có cách nào ra được".

Theo Indian Express, thi thể của cặp sinh đôi được đưa tới cơ quan khám nghiệm tử thi. Phó ủy viên Tiwari nói rằng không tìm thấy bằng chứng nào liên quan đến một vụ giết người, mặc dù vậy sẽ có một cuộc điều tra về trường hợp tử vong của hai bé sinh đôi.

Theo Phunutoday