'Sốc’ với kiểu bán hàng tháng cô hồn: ' giảm 10% cho khách có vong theo'!

Để 'câu' khách vào tháng cô hồn, nhiều chủ hàng nghỉ ra trăm phương nghìn kế. Nhiều biển quảng cáo, giảm giá 'độc' tới nỗi nhiều khách hàng phải rợn tóc gáy.

Theo phong tục, người Việt thường kiêng kị nhiều việc vào tháng cô hồn (tháng 7 âm lịch) như mua nhà, xây nhà, kết hôn... vì sợ gặp xui xẻo. Ngay cả mua sắm người Việt cũng hạn chế. Đây cũng là lý do khiến nhiều chủ hàng, shop thời trang… nghĩ ra trăm phương nghìn kế để lôi kéo khách hàng.

Có nhiều kiểu quảng cáo, giảm giá… vào tháng cô hồn hài hước tới nỗi nhiều người phải đọc tới vài lần mới hiểu được ý nghĩa, thậm chí là rợn tóc gáy với những kiểu ‘câu’ khách có một không hai của một số chủ hàng.

'Soc’ voi kieu ban hang thang co hon: ' giam 10% cho khach co vong theo'!

Kiểu bán hàng tháng cô hôn có một không hai của một chủ hàng khiến nhiều người rợn tóc gáy. Ảnh facebook

“Tháng cô hồn, sale 10% cho khách hàng có vong theo’ là tiêu đề trên tấm bảng quảng cáo để ‘câu’ khách của một chủ cửa hàng. Kiểu ‘câu’ khách để bán chạy hàng vào tháng cô hồn khiến nhiều người giật mình.

Bạn N.N chỉ trích: “…Các bạn xem liệu có vong nào theo thì tới mua được giảm giá kìa! Thời buổi canh tranh quá rồi, tháng cô hồn mà cũng không tha…”.

Để cạnh tranh, hhiều chủ shop thời trang, cửa hàng còn đua nhau quảng cáo 'câu' khách theo kiểu 'ăn theo' nhưng tỷ lệ khác nhau nhằm lôi kéo khách hàng.

'Sốc’ với kiểu bán hàng tháng cô hồn: ' giảm 10% cho khách có vong theo'!

Một kiểu 'câu' khách tháng cô hồn kiểu 'ăn theo' tại một shop thời trang. Ảnh Facebook

'Sốc’ với kiểu bán hàng tháng cô hồn: ' giảm 10% cho khách có vong theo'!

Kiểu bán hàng 'ăn theo' nhưng tăng phần trăm ưu đãi để lôi kéo khách hàng tháng cô hồn. Ảnh facebook

 Cẩm Cù

Theo PhuNuNews