"Sự thật" cuộc sống đầy đau khổ của Ngọc Trinh sau khi chia tay Hoàng Kiều

Sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều cuộc sống của Ngọc Trinh khiến không ít người tò mò.

Chuyện tình của tỉ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh diễn ra chóng vánh trong vòng 2 tháng. Khoảng thời gian này, cả hai đã có nhiều chuyến du lịch tại Nhật Bản, Bắc Kinh… để “hâm nóng” tình cảm. Hoàng Kiều cũng đưa bạn gái ra mắt gia đình và nhân viên trong tập đoàn. Tuy nhiên, ngày 23.1, vị doanh nhân bất ngờ tuyên bố chia tay với Ngọc Trinh vì lý do cô không còn xứng dáng với tình yêu và sự quan tâm của ông.

Nhiều bạn bè của Ngọc Trinh lo lắng khi thời gian này cô đang đi du lịch đón năm mới cùng Hoàng Kiều ở nước ngoài. Nhất là khi sau khi bị Hoàng Kiều chia tay, Ngọc Trinh đã đóng trang cá nhân và chọn cách im lặng.

Ngọc Trinh đã vui trở lại sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều.

Tuy nhiên, sau khi trấn tĩnh lại và trở về nước, Ngọc Trinh nói rằng cô đã không ăn không uống suốt hai ngày.

Nhưng dường như sau mối tình 8 năm không có kết quả Ngọc Trinh đã học được cách thích nghi với sự chia ly để bây giờ, khi cuộc tình mới trôi qua một cách chóng vánh, cô đã nhanh chóng tìm lại được nụ cười.

Không còn những chuyến bay liên tục Việt Nam và Mỹ, Ngọc Trinh trở lại với cuộc sống đời thường. Cô tập trung phần lớn thời gian cho công việc và gặp gỡ những người bạn thân thiết.

Tần suất xuất hiện của người đẹp trên báo vẫn dày đặc như trước nhưng không phải là trong những chuyến du lịch xa xỉ hay lâu đài tráng lệ mà là ở các sự kiện.

Trước đó, chia sẻ trên một trang báo mạng, sáng ngày 1/2, cô cho biết sau khi bị bạn trai tỷ phú công khai chia tay, cô quá sốc và bỏ ăn 2 ngày sau khi biết tin. Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Vòng eo 56" cũng âm thầm bay từ Hawaii về Việt Nam để bình tâm lại sau biến cố. Cô từ chối bình luận và chia sẻ về bạn trai cũ, đồng thời từ.

Theo Bằng Lăng (Khoevadep)