Tài xế taxi sát hại, cướp tài sản nữ giám thị

Liên quan đến vụ nữ giám thị mất tích bí ẩn trong tối ngày 3/7, CQĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã triệu tập tài xế taxi chở nạn nhân để điều tra.

Từ một số thông tin của nhân chứng cung cấp, cơ quan Công an tỉnh Hà Tĩnh đã rà soát xe taxi nghi vấn đồng thời phát hiện thanh niên tên Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi), tài xế taxi Mai Linh có liên quan đến vụ việc nên đã yêu cầu triệu tập để điều tra.

Tại cơ quan công an, Tiến khai nhận, tối 3/7 đã chở chị Phạm Thị O. (23 tuổi) từ xã Thạch Hạ về TP Hà Tĩnh. Đi được một đoạn, tên này dừng xe và siết cổ hành khách đến chết rồi cướp túi xách, điện thoại di động và 250.000 đồng. 

Để che giấu hành vi phạm tội, đối tượng Tiến đã chở xác nữ giám thị này tới cầu Sú và vứt xuống sông.

Tài xế taxi sát hại, cướp tài sản nữ giám thị
Người dân tập trung đông ở gần hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Như tin đã đưa, tối 3/7, sau ngày thi thứ 3 của kỳ thi THPT Quốc gia, chị Phạm Thị O., giám thị một hội đồng thi ở Hà Tĩnh gọi taxi Mai Linh để đi lễ tại nhà thờ xứ An Nhiên ở xã Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh.

Một người quen của nạn nhân cho biết, chị O. sau khi đi lễ ở nhà thờ đã đến nhà anh này chơi và trở về trên chiếc taxi Mai Linh. Tuy nhiên sau đó, không ai liên lạc được với chị này.

Trong một diễn biến khác, sáng 5/7, người dân phát hiện xác chết một cô gái ở khu vực cầu Sú, giáp ranh giữa xã Thạch Đài và thị trấn Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Công an thị trấn Thạch Hà cùng Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành khám nghiệm pháp y và xác định nạn nhân là Phạm Thị O. 

Được biết, chị O. hiện là sinh viên năm 4 trường ĐH Sư phạm Huế, được hội đồng thi trường này cử ra Hà Tĩnh làm giám thị kỳ thi THPT Quốc gia 2016.

Theo NGỌC CHƯƠNG (ĐSPL)