Thật không thể tin nổi: Giờ đây 4 triệu đồng cũng mua được điện thoại chất lượng thế giới

Khi tìm mua một chiếc smart phone tầm giá 4 triệu, với một sinh viên như tôi không hề dễ. Đấu tranh để đặt ra mức giới hạn tài chính ở tầm 4 triệu đồng, tôi còn đang tự hỏi không biết có tồn tại thiết bị ở khoảng đó mà đủ thỏa mãn tiêu chí bản thân hay không chứ chưa nói đến việc đi tìm chỗ mua.

Thật bất ngờ và may mắn, sau một hồi tìm tòi, tôi đã phát hiện ra sản phẩm rất phù hợp đến từ một trong những thường hiệu lớn mạnh nhất thị trường - Samsung và chiếc Galaxy J2 Prime của mình.

1. Thiết kế, ngoại hình:

Mua smartphone, kể cả đặt mục tiêu về chất lượng cấu hình lên hàng đầu thì bất kỳ ai ít nhiều cũng sẽ để ý đến ngoại hình trước tiên. Samsung Galaxy J2 Prime sở hữu thiết kế nhỏ gọn, mỏng manh tinh tế cùng những nét bo tròn quanh góc theo đúng xu hướng của thế giới hiện nay, chăm chút đến cả những chi tiết nhỏ từ cái nhìn đầu tiên, không kể là ở trong phân khúc cao hay thấp.

Thật không thể tin nổi: Giờ đây 4 triệu đồng cũng mua được điện thoại chất lượng thế giới

Đây là điều kiện tiên quyết để có thể tạo nên sức hấp dẫn của một chiếc điện thoại, ít nhất nó phải đủ để khách hàng khi nhìn qua sẽ thấy được sự nổi bật, phù hợp với yêu cầu và sở thích của mình. Dù chất liệu vỏ làm bằng nhựa nhưng nhờ thiết kế khung kim loại nên kết cấu vẫn chắc chắn, giúp tôi có thể cầm nắm thoải mái mà không có cảm giác ọp ẹp. Mặt lưng được phủ sơn nhám tránh bám dấu vân tay dẫn đến khó chịu và mất tính thẩm mỹ.

2. Màn hình hiển thị

Qua tìm hiểu, tôi được biết rằng Galaxy J2 Prime có trang bị màn hình kích thước 5 inch cảm ứng đa điểm điện dung, 16 triệu điểm ảnh cùng tỷ lệ màn hình so với thân máy ở mức 66%. Đây quả thực là một con số khá lý tưởng cho các tác vụ thao tác, giải trí phổ biến hiện nay.

Thật không thể tin nổi: Giờ đây 4 triệu đồng cũng mua được điện thoại chất lượng thế giới

Chất lượng hiển thị cũng được tích hợp và hỗ trợ bởi công nghệ màn hình PLS TFT LCD - biến thể nâng cấp của màn LCD thông thường mang lại độ tương phản cùng màu sắc sinh động hơn, tiêu tốn ít năng lượng gấp 5 lần màn LCD gốc, góc nhìn rộng kèm với khả năng nhìn dưới ánh sáng ngoài trời tốt, không bị lóa và lấn át nhiều kể cả nắng gắt.

Được biết, cấu tạo tấm nền PLS cho màn LCD cũng là công nghệ được áp dụng trên một số sản phẩm tầm trung mạnh mẽ khác trên thị trường, cho ra kết quả thống kê về độ trung thực của màu sắc so với thực tế là chuẩn xác với độ sai màu rất thấp.

3. Cấu hình hệ thống và camera

Tất nhiên, tôi biết rõ vì đây là một thiết bị tầm trung giá rẻ nên sẽ khó để có thể trông chờ vào một thông số kỹ thuật mơ ước "trên trời" như những sản phẩm cao cấp hơn, nhưng quả thực những gì mà Samsung mang lại trên chiếc Galaxy J2 Prime cũng rất đáng đồng tiền bát gạo.

Thiết bị được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, bộ vi xử lý MediaTek 6737T lõi tứ, RAM 1,5GB giúp đảm bảo tác vụ đa nhiệm mượt mà hơn đáng kể. Đồ họa tích hợp của máy cũng giúp chinh phục những tựa game phổ biến từng được cho là cần đến nhiều hiệu suất xử lý hình ảnh linh hoạt.

Thật không thể tin nổi: Giờ đây 4 triệu đồng cũng mua được điện thoại chất lượng thế giới

Điều đặc biệt ở đây là ở một mức giá rất rẻ, tôi đã có trong tay hệ thống chụp ảnh có độ phân giải tới 8MP ở camera sau tự động lấy nét nhanh chóng, nhận diện khuôn mặt, hỗ trợ bởi đèn flash LED trong những điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, camera trước 5MP còn giúp chúng ta có được những bức ảnh selfie đúng chuẩn mọi lúc mọi nơi vì phía trước cũng được tích hợp đèn flash, hoặc thỏa mãn niềm vui gọi video thoại thoải mái với người thân và bạn bè.

Thật không thể tin nổi: Giờ đây 4 triệu đồng cũng mua được điện thoại chất lượng thế giới

Bộ nhớ trong mặc định của J2 Prime là 8GB, nhưng đi kèm đó là khe mở rộng thẻ nhớ microSD hỗ trợ lên đến 256GB, khiến cho mọi nỗi lo toan đều tan biến liên quan đến giới hạn dung lượng dành cho những bài nhạc, video ưa thích hoặc dữ liệu lưu trữ cần thiết.

4. Pin và kết nối

Trái với những chiếc điện thoại tầm trung nhất định khác cũng bắt đầu bắt chước và học tập theo thiết kế nguyên khối, J2 Prime lại vẫn giữ cho mình kết cấu pin có thể tháo rời. Dung lượng pin đạt mức 2600mAh, quá đủ cho một người sử dụng bao quát trong ngày làm việc hay học tập của mình.

Thật không thể tin nổi: Giờ đây 4 triệu đồng cũng mua được điện thoại chất lượng thế giới

Một điểm sáng khác trên chiếc J2 Prime này nằm ở kết nối di động 4G LTE. Nhờ có công nghệ này, trải nghiệm lướt web và sử dụng Internet của bạn sẽ được tối ưu hóa đáng kể, tốc độ truyền tải dữ liệu sẽ là cả một bước ngoặt cách mạng so với 3G hiện nay, nhất là khi một số nhà mạng tại Việt Nam đã bắt đầu đưa vào áp dụng các gói cước và chính sách phổ biến mạng 4G đến với người dùng di động.

5. Thương hiệu

Thật không thể tin nổi: Giờ đây 4 triệu đồng cũng mua được điện thoại chất lượng thế giới

Samsung từ xưa vẫn đứng vững là một cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong lĩnh vực công nghệ di động, tập trung nghiên cứu và phát triển chuyên sâu về những thành tựu đắt giá. Điển hình phải kể đến thiết kế dòng Galaxy Note và Galaxy S với nhiều điểm thiết kế tiên phong vẫn luôn làm mưa làm gió trên thị trường thế giới, đem lại thị phần di động lớn nhất toàn cầu cho công ty.

Không chỉ chăm chút cho các thiết bị phân khúc cao cấp mà cả sản phẩm tầm trung cũng luôn được công ty để mắt đến từng góc cạnh một như những gì đã đề cập về Galaxy J2 Prime.

Tất nhiên, các dịch vụ bảo hành cùng hệ thống cửa hàng phong phú vận hành trơn tru trên toàn cầu, đi kèm với nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ khi mua hàng vẫn luôn là chủ đề hot để báo chí thế giới ca ngợi về công ty công nghệ xứ Hàn này.

Nếu bạn còn đang lăn tăn không biết lựa chọn một sản phẩm công nghệ nào vừa rẻ lại đáp ứng được hết những nhu cầu trong cuộc sống hiện nay thì còn chờ gì nữa? Không khí Tết Nguyên Đán đang đến gần, cùng với niềm hân hoan chờ đón những dịp sum vầy đầm ấm bên gia đình, hãy tìm đến một chiếc Galaxy J2 Prime tầm trung nhưng cấu hình lại hoàn thiện và mức giá vô cùng hợp lý làm quà Tết ngay thôi!

Thật không thể tin nổi: Giờ đây 4 triệu đồng cũng mua được điện thoại chất lượng thế giới

Cho mùa lễ hội cuối năm thêm rộn rã, Samsung giới thiệu nhiều chương trình bán hàng ưu đãi cho các smartphone mới của dòng Galaxy J Prime. Chẳng hạn: hỗ trợ trả góp 0% lãi suất từ 1/1/2017 đến 31/1/2017 cho tất cả các mẫu Galaxy J2 Prime, Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime. Đặc biệt, Samsung sẽ tổ chức ngày bán hàng đặc biệt vào 14/1/2017 dành riêng cho smartphone Galaxy J2 Prime tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Theo đó, chỉ trong ngày 14/1/2016, Samsung sẽ dành các suất ưu đãi trị giá 400.000 đồng (số lượng giới hạn tùy theo cửa hàng) cho những khách hàng mua Galaxy J2 Prime. Với suất ưu đãi này, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp 400.000 đồng khi thanh toán cho hóa đơn mua Galaxy J2 Prime.

Theo Trithuctre