Thưởng tết Đinh Dậu cao nhất ở Bình Dương là 248 triệu đồng

Tính đến hết ngày 4/1, thưởng tết Đinh Dậu cao nhất tại tỉnh Bình Dương ghi nhận được là 248 triệu đồng, thuộc về doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Sở Lao Động Thương Binh và Xã hội tỉnh Bình Dương vừa có báo cáo chi tiết về tình hình lương, thưởng tết Nguyên Đán Đinh Dậu trên địa bàn.

Theo đó, tính đến ngày 4/1, đã có hơn 400 trên tổng số khoảng 10.000 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh này công bố mức thưởng tết cho người lao động trong dịp tết Nguyên Đán sắp tới.

Mức thưởng cao nhất được ghi nhận cho đến nay là 248 triệu đồng/người, thuộc về một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI).

Thưởng tết Đinh Dậu cao nhất ở Bình Dương là 248 triệu đồng

 Mức thưởng tết cao nhất tại Bình Dương là 248 triệu đồng/người - ảnh minh họa.

Mức thưởng thấp nhất trong tổng số các doanh nghiệp đã công bố là 3,150 triệu đồng mỗi người.

Tính bình quân mức thưởng tết cho người lao động dịp tết năm nay tại Bình Dương đã tăng từ 10 – 15% so với năm ngoái.

Các doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư của Nhà nước thưởng trung bình 7,34 triệu đồng/người, doanh nghiệp cổ phần, có vốn góp và chi phối của Nhà nước thưởng trung bình 7,4 triệu đồng/người.

Các doanh nghiệp tư nhân thưởng trung bình 6,15 triệu đồng/người, các doanh nghiệp có vốn đầu tư của nước ngoài FDI thưởng trung bình 7,5 triệu đồng/người.

Cho tới nay, toàn tỉnh Bình Dương chỉ có 1 doanh nghiệp duy nhất (khoảng 500 công nhân) thông báo, có thể sẽ không thực hiện thưởng tết cho công nhân. Còn lại, không có doanh nghiệp nào được ghi nhận là nợ lương của công nhân.

Ngoài thưởng tết, phần lớn các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương đều thực hiện việc tặng quà tết, tặng vé xe cho công nhân để về quê ăn tết.

Theo vietq