Tướng mặt của người thiên tài, làm gì cũng thành công, cả đời giàu có

Nếu có những đặc điểm này trên gương mặt, bạn chắc chắn là thiên tài, làm gì cũng thành công, sống cả đời giàu có.

Trong cuộc sống, có những người làm việc rất chăm chỉ, vất cả nhưng cũng chỉ đủ ăn đủ mặc, thậm chí thiếu thốn, nghèo vẫn hoàn nghèo. Ngược lại, có những người tiền tài rất vượng, làm đâu thắng đó, gặp nhiều may mắn, tiền tài cứ tự tìm tới.

Một người có vận số thiên tài, làm gì cũng thành công, sống cả đời giàu có sẽ được bộc lộ qua tướng mặt; cụ thể là những điểm sau:

1. Tổng quát khuôn mặt

Má phải - trái về độ to, nhỏ đều nhau, hai tai cao ngang hàng, lông mày trái phải dài ngắn như nhau. Hai nửa mặt phải trái cân đối, đều nhau là tốt nhất. Tất nhiên trong thực tế thì ít ai có được khuôn mặt hoàn toàn đối xứng, nhưng ít nhất cũng không được chênh lệch quá lớn. Chưa kể một số trường hợp ngoại lệ người có mắt to mắt bé, không những không giảm bớt tiền tài, mà còn giàu có thành công bất ngờ.

 Theo nhân tướng học, người có mặt chữ điền gồm gương mặt to, vuông vức, hàm bạnh đều là người khôn ngoan, trầm tính, điềm đạm, sắc sảo và chín chắn.

2. Mũi

Hình dáng mũi đầy đặn, cánh mũi to nhỏ đối xứng, lỗ mũi không lộ ra ngoài và không có nốt ruồi, mũi như vậy gọi là "mũi chiêu tài".

Bạn phải giữ cho mũi luôn sạch sẽ, nhẵn bóng, không để bị thương và không đeo khuyên trên mặt, nếu không sẽ phá hoại tài lộc, không thể khá nổi.

Tướng mặt của người thiên tài, làm gì cũng thành công, cả đời giàu có

Nếu có những đặc điểm này trên gương mặt, bạn chắc chắn là thiên tài, làm gì cũng thành công, sống cả đời giàu có - Ảnh: Internet

3. Lông mày

Lông mày không rối loạn, đuôi cong vút, không phân tán, không đè lên mắt sẽ ngày càng tích tụ tiền tài, vận số lên nhanh chóng. Ngoài ra, lông mày không nên hướng xuống, nếu không sẽ ngăn cản tài

4. Trán

Trán rộng, sáng sủa là tướng tốt nhất. Nếu trán quá thấp hay quá nhọn sẽ ảnh hưởng đến sự tích tụ tài vận.

 5. Gò má

Xương gò má nhô cao, đầy đặn chứng tỏ sự giàu sang, quyền lực. Người có hai gò má phẳng, lõm cho dù có kiếm được nhiều tiền cũng không giữ được.

6. Tai

Những người thuộc dạng thiên tài thường sở hữu đôi tai có vành tai to, cong và dái tai dày. Muốn có thêm nhiều phúc khí, thường ngày hãy chà xát hai dái tai, chịu khó xoa bóp để tướng tai ngày càng tốt, tài vận lên cao

7. Cằm

Đại đa số tỷ phú trên thế giới đều sở hữu cằm đầy đặn, phúc hậu. Theo nhân tướng học, người có cằm tròn, nhiều thịt sẽ có hậu vận tốt, cả đời giàu sang, phú quý.

Theo LN (TH nguồn: Thiệu Vĩ Hoa) (Khám Phá)