Vị trí những nốt ruồi mang lại may mắn trên cơ thể người

 Trong nhân tướng học, nốt ruồi cũng có quan hệ mật thiết đến vận mệnh tốt – xấu của một người. Có những nốt ruồi “báo hiệu” sự may mắn, nhưng cũng có nốt ruồi được cho là không tốt. Tuy nhiên, trong phần, chỉ tập trung ở vị trí những nốt ruồi mang lại may mắn.

Vị trí những nốt ruồi mang lại may mắn trên cơ thể người

Trên đỉnh đầu

Đây là nốt ruồi í tai có. Nếu bạn sở hữu nốt ruồi này (nốt ruồi đen hay đỏ) thì xin chúc mừng bạn là vận mệnh của người may mắn, giống như sinh ra bạn đã có một “vị thế” nhất định. Cuộc sống của bạn sẽ sung túc mà không phải lo lắng gì.  

Trên trán

Nếu có nốt ruồi trên trán, đó là dấu hiệu của sự phú quý và may mắn. Cuộc sống bạn sẽ rất sung túc, tài lộc dồi dào.  Nếu ở giữa trán, bạn là người có tài hùng biện, và trong các cuộc đàm phán, bạn luôn là người thắng cuộc. Còn nếu bên trái hoặc phải thì báo hiệu sự nghiệp khá tốt, bạn luôn là người bận rộn.

Huyệt thái dương

Đây là nốt ruồi của người hay dịch chuyển, phải đi xa lập nghiệp hay xuất ngoại sẽ rất tốt. Ra ngoài xã hội được quý nhân giúp đỡ hoặc hay nhận được nguồn lợi phát triển từ bên ngoài.

Ở dái tai

Dấu hiệu của người có phúc khí, thông minh, và thường gặp may mắn. Nếu vành tai có nốt ruồi thì đó là biểu thị bạn rất thông minh, lễ phép, còn sau tai có nốt ruồi nói lên sự giàu có tiềm ẩn.

Xen kẽ trong lông mày

Nốt ruồi nằm ở vị trí này là dấu hiệu của người có vận mệnh gặp nhiều may mắn bất ngờ. Nếu là nam thì rất dễ nắm quyền lực trong tay, còn nếu là nữ thì sẽ “vượng phu”, mang lại may mắn cho chồng con.

Trên gò má

Người sở hữu nốt ruồi ở gò má thường dễ trở thành người quản lý và thành công trong cuộc sống. Họ có địa vị và quyền lực nhất định.

Trên mũi

Đây là dấu hiệu tốt về tài lộc. Nếu chủ nhân sở hữu nốt ruồi này bạn kiếm tiền rất dễ dàng, số tiền bạn đầu tư rất dễ sinh sôi nảy nở.

Nốt ruồi ở môi

Nếu nốt ruồi nằm ngay môi trên, bạn sẽ không lo lắng chuyện thiếu ăn thiếu mặc bởi bạn sẽ dễ có lời mời ăn uống và may mắn, gặp gỡ nhiều người. Nếu ở môi dưới, bạn là người làm việc tính rất cẩn thận, dễ nhận được sự tin tưởng từ mọi người xung quanh.

Ngay cằm

Đây là nốt ruồi báo hiệu bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ và có nhà cửa, đất đai trong tương lai gần.

Trên ngực

Có nốt ruồi trên ngực báo hiệu bạn là người đào hoa. Nốt ruồi bên dưới ngực trái là dấu hiệu sẽ có tiền tài, nốt ruồi bên dưới ngực phải là dấu hiệu của việc sở hữu điền sản.

Trong lòng bàn tay

Đây là vị trí nốt ruồi của người phú quý, có năng lực quản lý. Nếu đó là bớt đỏ hoặc nốt ruồi son thì khả năng này rất cao.

Thông tin mang tính tham khảo, quan trọng nhất vẫn là thái độ sống của chính con người.

Theo Minh An/motthegioi