Vợ đẻ 3 đứa không giống mình, nghi vợ phản bội, chồng đi xét nghiệm và kết quả cực sốc

Chúng không phải là con Hùng, thì tất nhiên không có ADN của Hùng rồi, nhưng chúng là do Mai sinh ra, tại sao chúng lại không có ADN của Mai chứ. Lẽ nào...

- Này, mày tính xem thế nào chứ, kiểu quái gì mà đẻ 3 đứa con chẳng có đứa nào giống bố đã đi một nhẽ, đằng này lại còn chẳng đứa nào giống đứa nào nữa. Có khi mày bị mọc sừng rồi đấy!

Câu nói của thằng bạn đồng nghiệp trong cơn say khiến Hùng chột dạ. Mà đây đâu phải lần đầu tiên Hùng thấy chột dạ như thế. Từ ngày đứa con thứ 3 ra đời, nhìn ba đứa con nằm cạnh nhau, Hùng lại thấy khó hiểu.

Cả 3 đứa đúng như lời thằng bạn Hùng nói, chẳng đứa nào giống Hùng. Đã thế, chúng cũng chẳng giống nhau luôn. Người ta chẳng nói trước mặt Hùng đâu nhưng cứ nói sau lưng là Hùng lại thấy não hết cả lòng.

Hùng và Mai kết hôn đã được 6 năm nay rồi. Vợ chồng Hùng đều làm tư bên ngoài nên sinh con bao nhiêu cũng được, không bị gò bó. Điều kiện kinh tế của cả hai cũng ổn định nên Hùng kêu Mai cứ đẻ nhiều vào Hùng nuôi hết. Bố mẹ Hùng chỉ có mình Hùng là con trai nên có nhiều cháu ông bà lại càng thêm vui.

Mai là người con gái đầu tiên mà Hùng yêu và cũng trở thành vợ của Hùng. Hùng đã nghĩ, cả cuộc đời này, Hùng cũng sẽ chỉ yêu thương một mình Mai mà thôi, chung thủy với một mình Mai mà thôi.

Mai dịu dàng, hiền thục, nổi tiếng ngoan ngoãn nên yêu Mai, lấy được Mai, Hùng luôn nghĩ đó chính là phúc phận lớn của Hùng. Quả thực, từ khi yêu cho đến khi kết hôn, về chung sống cùng nhau dưới một mái nhà thế này, Mai chưa bao giờ làm bất cứ điều gì để Hùng phải khó chịu, phải phật ý. Chính vì thế, Hùng luôn có niềm tin tưởng lớn đối với Mai.

Vợ đẻ 3 đứa không giống mình, nghi vợ phản bội, chồng đi xét nghiệm và kết quả cực sốc

Hùng không dám nghĩ nhiều, vì sợ nghĩ nhiều, hạnh phúc mà Hùng đang có trong tay sẽ tan vỡ. (Ảnh minh họa)

Nhưng từ khi 3 đứa con nối tiếp nhau ra đời đến nay thì niềm tin ấy dường như ngày một vơi cạn đi. Hùng không dám nghĩ nhiều, vì sợ nghĩ nhiều, hạnh phúc mà Hùng đang có trong tay sẽ tan vỡ.

Hùng đã cố gắng cho qua, chăm chỉ làm việc, chăm sóc tốt cho gia đình nhỏ, yêu thương 3 đứa trẻ. Nhưng từng câu nói nghi hoặc của mọi người ngày nào cũng đến tai Hùng, về nhà lại nhìn thấy con, nỗi nghi ngờ cứ thế tích tụ dần khiến Hùng càng ngày càng cảm thấy bực bội, khó chịu. Tâm tính Hùng cũng thay đổi từ đó.

Trước kia Hùng chẳng bao giờ gắt gỏng với con, còn bây giờ, bất kể các con làm sai hay không làm sai, Hùng cũng mắng hết. Đã thế, đứa thứu 3 khóc đòi bế, Hùng cũng chẳng bao giờ quan tâm, để ý.

- Con khóc sao anh không dỗ nó.

- Chắc gì nó đã là con tôi mà tôi phải có trách nhiệm.

Câu nói bất giác phát ra từ miệng Hùng khiến Mai tối sầm mặt lại, nhanh chóng bế con vào phòng chốt cửa. Còn Hùng, ngồi lại, trầm ngâm, dằn vặt mình. Hùng không muốn nghi ngờ Mai phản bội Hùng đâu, nhưng bằng chứng ba năm rõ mười nó cứ đập thẳng vào mắt thế này, Hùng làm sao mà chịu nổi. Cuối cùng, Hùng đã quyết định đưa cả 3 đứa con đi xét nghiệm vì không thể chịu đựng thêm nữa những tháng ngày sống trong sự mất niềm tin này nữa. Dù sự thật thế nào, Hùng cũng buộc phải đối diện với nó.

Vợ đẻ 3 đứa không giống mình, nghi vợ phản bội, chồng đi xét nghiệm và kết quả cực sốc

Hùng sững sờ, bấy lâu nay, một mình Mai đã âm thầm chịu đựng. (Ảnh minh họa)

Cầm kết quả xét nghiệm trên tay, Hùng chết lặng. Cả 3 đứa con, không đứa nào có ADN trùng với Hùng và càng kinh hãi hơn khi ADN của chúng không giống nhau, giữa chúng không có bất cứ mối liên hệ nào. Sao lại có chuyện vô lý như vậy được. Chúng không phải là con Hùng, thì tất nhiên không có ADN của Hùng rồi, nhưng chúng là do Mai sinh ra, tại sao chúng lại không có ADN của Mai chứ. Lẽ nào...

Hùng gửi con bên nội, lao thẳng về nhà, đập kết quả xét nghiệm xuống bàn, nhìn Mai:

- Cô giải thích đi, thế này là thế nào? - Hùng như muốn phát điên

Nhìn kết quả ADN, Mai hốt hoảng vì không dám nghĩ Hùng lại làm như vậy, để rồi Mai bật cười như điên dại, vò nát kết quả trong tay với hai hàng nước mắt.

- Phải, chúng không phải là con của em và anh. Chúng là do em xin về. Em đã lấy trứng và tinh trùng của người khác thụ tinh rồi đưa vào mình. Vì anh vô sinh. Anh vô sinh nhưng em không muốn kết hợp với một người khác để con con, dù là biện pháp y học nhưng nó vẫn khiến em có cảm giác phản bội anh. Mà chuyện anh vô sinh, không một ai biết hết, kể cả anh. Em không muốn mất anh, không muốn mất tất cả nên em đã...

Hùng sững sờ, bấy lâu nay, một mình Mai đã âm thầm chịu đựng, một mình Mai đã làm ra quá nhiều chuyện khó tin như vậy nhưng tất cả cũng chỉ vì yêu Hùng, vì gia đình.

Nỗi cay cú mình bị phản bội chẳng còn, nỗi đau vô sinh cũng bỗng chốc tan biến, trong Hùng bây giờ chỉ còn sự cảm kích với Mai. Hùng ôm chặt lấy Mai, thì thầm câu xin lỗi. Ba đứa con kia, dù không phải con của Hùng, nhưng Hùng thề sẽ yêu thương và bảo vệ chúng hết lòng. Không máu mủ nhưng sống chung dưới một mái nhà thì chính là tình thân.

Theo thethaovaxahoi