Vừa thông báo có thai, bạn trai 10 năm cười nói: “Ok em, mai anh về báo với mẹ” ai dè đúng 1 tuần sau anh lên xe hoa với người khác

Thì ra đây là cách anh chịu trách nhiệm với mẹ con tôi sao? 10 năm gắn bó..sao anh có thể tàn nhẫn với tôi như vậy chứ?

Hạnh và Tuấn yêu nhau đến nay đã được 10 năm, ai nhìn vào cũng không dám tin hai người có thể kéo dài được mối quan hệ tình cảm lâu dài như vậy. Lâu nay người ta yêu nhau 2, 3 năm hoặc nhiều làm thì cũng 6 năm là đã tính chuyện cưới xin, nhưng ngược lại với Hạnh thì khác.

Chẳng phải cô không muốn lấy chồng hay không đủ can đảm về nhà bạn trai mà vì cứ mỗi lần cô thỏ thẻ bảo Tuấn đưa về gặp bố mẹ anh thì Tuấn đều chối đay đảy với lý do chờ cho anh có công việc ổn định rồi cưới xin tử tế.

Vì yêu Tuấn thật lòng và hơn hết cô xác định chồng mình đời này chỉ có Tuấn nên dù cho người ta nói cô đang lãng phí tuổi thanh xuân thì Hạnh cũng mặc kệ chỉ tin vào duy nhất một mình Tuấn. Trong suốt quãng thời gian yêu nhau dù Tuấn chưa ổn định trong sự nghiệp thậm chí việc học lên cao của anh cũng một tay Hạnh bỏ tiền ra nuôi bạn trai. Cô chẳng suy nghĩ gì xa xôi vì sau này Tuấn giàu có thì mọi thứ cũng là của cô cùng anh vun vén.

Nói đến chuyện “vượt rào” thì tất nhiên gắn bó bên nhau suốt 10 năm thì cái việc ấy là không thể nào tránh khỏi, mới thời gian đầu thì Hạnh còn từ chối bảo đợi cho đến đêm tân hôn. Nhưng vì sợ bạn trai giận dỗi buông lời chia tay nên cô quyết định “dâng hiến” cho bạn trai tất cả.

Vừa thông báo có thai, bạn trai 10 năm cười nói: “Ok em, mai anh về báo với mẹ” ai dè đúng 1 tuần sau anh lên xe hoa với người khác

( ảnh minh họa )

- Anh sẽ cưới em làm vợ đúng không? Người ta nói khi con trai chiếm được thân xác của con gái rồi thì quay ra chán ngán ruồng bỏ.

- Vớ vẩn…đó là người ta thôi. Còn anh thì chẳng lẽ em vẫn chưa tin..đời này anh chỉ lấy mình em làm vợ thôi.

Cứ nghe những lời ngọt ngào ấy của bạn trai mà Hạnh điên cuồng tin vào Tuấn…cứ mỗi lần hẹn hò nếu như Tuấn có như cầu “thỏa mãn” thì Hạnh sẵn sàng vào nhà nghỉ với bạn trai. Vì chưa tính đến chuyện kết hôn nên lần nào ân ái Tuấn cũng bắt Hạnh uống cả chục viên thuốc tránh thai để cho an toàn.

Vậy nhưng có một lần Tuấn uống rượu say không biết gì và rồi anh và Hạnh đã làm chuyện ấy mà không dùng bảo hộ. Và kết quả của đêm hôm đó là Hạnh phát hiện ra mình đã mang thai được gần 3 tháng, cô vui mừng lắm vì lần này chắc chắn sẽ tính đến chuyện cưới xin. Hôm đó cô chuẩn bị một bữa cơm thật ngon rồi nói chuyện cụ thể với bạn trai.

- Có đúng là anh sẽ cưới em về làm vợ không?

- Chuyện đó là tất nhiên rồi..em cố đợi thêm thời gian nữa rồi anh ổn định sẽ cho em cuộc sống giàu sang.

- Nhưng mình có thể cưới sớm được không anh…vì em có thai được gần 3 tháng rồi. Hôm đó anh uống say quá nên mới…

- Cái gì? Em có thai thật rồi sao?

- Anh không vui sao?

- Tất nhiên là không rồi…vậy thì mình sẽ cưới sớm nhé. Để anh về báo với bố mẹ chuẩn bị chuyện cưới xin.

Thấy bạn trai nói những câu đó mà Hạnh cảm thấy sung sướng vô cùng, cô hí hửng ngồi nhà chờ đợi. Vậy nhưng mấy ngày ngồi chờ mà không thấy bạn trai liên lạc gì với mình Hạnh lo lắm, nhưng vì suy nghĩ có thể bạn trai đang bận chuyện cưới xin nên không có thời gian đến thăm mình.

Vậy nhưng đến khi 1 tuần trôi qua thì Hạnh sốc ngất khi nghe cô bạn thân của mình thông báo Tuấn đang làm đám cưới với cô vợ giàu có..Hạnh không dám tin đó là sự thật vì trước đó Tuấn đã hứa sẽ về nói chuyện với bố mẹ để tính chuyện cưới xin.

Vừa thông báo có thai, bạn trai 10 năm cười nói: “Ok em, mai anh về báo với mẹ” ai dè đúng 1 tuần sau anh lên xe hoa với người khác

( ảnh minh họa )

Cô quyết tìm đến tận nơi để xác minh rõ sự thật..để rồi khi vừa bước đến cửa nhà bạn trai Hạnh chết điếng thấy Tuấn đang vui vẻ làm chú rể bên cô vợ giàu có. Gạt nước mắt Hạnh bình thản bước vào giữa hội trường mặc kệ cho Tuấn đứng run lẩy bẩy vì lo sợ.

- Thì ra đây là cách anh chịu trách nhiệm với mẹ con tôi sao? 10 năm gắn bó..sao anh có thể tàn nhẫn với tôi như vậy chứ?

- Em..em cứ ra khỏi đây đi đã…nghe anh giải thích.

- Anh nghĩ tôi là con ngu sao mà nghe anh giải thích. Tôi sẽ chống mắt lên xem anh hạnh phúc được bao lâu.

Nói rồi Hạnh giành lấy mic của MC và tố cáo những điều hèn hạ nhất của Tuấn rồi bình thản bước đi…Cô mặc kệ cho cả hôn trường đánh nhau tán loạn, cô dâu mới của Tuấn khóc lóc đòi hủy hôn. Đó chính là cái giá mà Tuấn phải trẻ cho những tội lỗi của chính mình gây ra.

Theo TSB