1 lần cùng vợ thay bỉm cho con, tôi phát hiện vợ ngoại tình

Sau 2 tháng kết hôn vợ thông báo có bầu tôi và cả nhà mừng lắm.

Vợ tôi nhìn yếu yếu vậy mà dễ bầu bí thật đó. Vợ bầu tôi cưng nựng, quan tâm vợ từng tý 1. Mấy tháng trời vợ nghén tôi chẳng ngại đêm hôm mưa gió đi mua đồ cho cô ấy ăn. Chỉ cần nhìn thấy vợ vui là tôi hạnh phúc lắm và có thể làm bất cứ việc gì cho cô ấy.

Sau 9 tháng vợ tôi cũng hạ sinh 1 bé trai đầu lòng, thằng bé nặng 3,5 kg giống vợ y như đúc. Ẵm con vào lòng, nhìn vợ chết ngất vì ca sinh đẻ khó nhọc mà tôi thương vợ nhiều lắm. Phụ nữ sinh đẻ chẳng khác gì như sống đi chết lại, giờ thì tôi mới hiểu vì sao phụ nữ lại được tôn vinh như vậy còn đàn ông thì không?

Về nhà, 1 mình vợ chăm con tôi thấy cô ấy oải tôi thương lắm. Bận đi làm tôi đành để ngày vợ tự chăm con còn tối tôi giúp vợ chăm con để cô ấy được chợp mắt 1 tý.

4 tháng sau con tôi cứng cáp hơn, ngoan hơn nên cũng đỡ vất vả. Nhưng vợ tôi thì lại khác, dạo gần đây cô ấy cứ mệt lả người, chân tay bủn rủn như trúng gió mà tôi về cạo gió cho thì không thấy biểu hiện gì. Kêu vợ đi viện thì cô ấy gạt phăng và nói không sao chỉ ốm xoàng cho đến 1 hôm…

1 lần cùng vợ thay bỉm cho con, tôi phát hiện vợ ngoại tình

Ẵm con vào lòng, nhìn vợ chết ngất vì ca sinh đẻ khó nhọc mà tôi thương vợ nhiều lắm (ảnh minh họa)

Đêm đó, đang ngủ thì thằng cu khóc thét lên. Biết anh chàng đã đái đầy tràn bỉm nên khó chịu khóc, tôi liền dậy cùng vợ thay bỉm cho con. Vội đi lấy bỉm cho vợ, lôi cái bỉm ra tôi sốc ngất khi thấy chiếc bao cao su dùng dở còn nguyên cả thứ nhớp nháp của đàn ông “lạc trôi” trong bịch bỉm.

Cầm thứ đó lên tôi nghĩ nghĩ, thấy là lạ vì mấy tháng nay vợ đẻ tôi cũng hạn chế chuyện chăn gối vả lại từ lâu rồi tôi không dùng bao cao su. Vậy thứ này ở đâu ra? Choáng váng vì vật thể lạ xuất hiện ở trong bịch bỉm của con, tôi cố giữ bình tĩnh nhìn vợ rồi hỏi.

– Sao cái bao cao su này lại ở trong bịch bỉm của con hả vợ? Anh nhớ lâu rồi vợ chồng mình có dùng tới cái này đâu.

– Em… em không biết, chắc nó có sẵn trong bịch bỉm ấy mà. Thôi kệ đi, anh đưa bỉm đây con khóc quá trời rồi này.

Ném thứ đó vào thùng rác tôi đi ngủ mà không tài nào ngủ nổi. Nhớ ra nhà mình có lắp camera tôi vội vàng dậy mở nó lên xem thế nào. Ngồi tua từ sáng tới tối tôi sốc ngất khi tầm 3h chiều vợ và 1 người đàn ông lạ mặt thản nhiên ân ái trên giường của tôi và ngay trước mặt con. Vậy là đã rõ, cô ấy ngoại tình, chiếc bao cao su kia là của tình nhân vợ, hắn ta dùng xong ném ngay vào bịch bỉm của con tôi ư?

Điên tiết, sốc khi phát hiện mình bị vợ cắm sừng tôi lao vào phòng định nổi điên, đánh vợ cho bõ tức thì sốc thêm lần nữa khi nghe vợ lén gọi điện thoại.

– Anh à, nguy to rồi. Lão chồng em đã phát hiện ra chiếc bao cao su hôm qua anh chưa thủ tiêu. Giờ làm thế nào bây giờ, em sợ lắm.

– ….

– Anh ta chưa biết thằng bé là con anh và em bắt anh ta đổ vỏ. Anh tính thế nào ly hôn vợ anh, đón mẹ con em về đi. Em sợ anh ta sẽ giết em mất khi biết chuyện.

– …

– Thôi, anh đừng đến nữa. Nếu lúc nào muốn anh cứ alo cho em, em sẽ gửi con đến nhà nghỉ với anh. Em sợ lắm rồi.

Vậy là đã rõ, vợ tôi đã thừa nhận chuyện ngoại tình và công khai danh phận của thằng cu con. Hóa ra bao lâu nay tôi đã bị cô ấy lừa, đi nuôi con thằng khác để rồi ngày hôm nay đau đớn chứng kiến nhìn vợ đưa trai về nhà ngoại tình. Không kìm chế được bản thân, tôi lao vào giật điện thoại của vợ ném đi mà tát cho cô ấy cái đau điếng rồi hét lên.

– Đồ đàn bà lăng loàn. Tại sao cô lại lừa dối tôi, tại sao cô lại phản bội tôi chứ?

– Anh nói gì thế, em không hiểu. Anh làm con sợ rồi đấy.

– Cãi à? Xem đi, kỹ thuật ân ái của cô và thằng đó được đấy nhỉ? Các người giỏi lắm, dám lừa tôi à? – Tôi vứt đoạn video phát cảnh vợ ân ái với gã đó cho vợ xem.

– Anh, em xin anh tha cho em. Em sai rồi, em biết lỗi của mình rồi. Em không dám phản bội anh nữa đâu.

– Cút, cút ngay khỏi nhà tôi! Tôi cưng nựng, chăm mẹ con cô như thế mà cô không biết điều hay sao? Nhà này không chứa đ*, không chưa loại phản bội. Đem cả “sản phẩm” tình ái của cô cút khỏi nhà tôi ngay.

Đánh đuổi vợ ra khỏi nhà, tôi đóng sầm cửa lại ngã vật ra giường bật khóc nức nở. Lần đầu tiên trong đời tôi khóc, khóc vì bị phản bội, khóc vì tổn thương. Yêu thương vợ hết mực để rồi nhận lại cái kết đắng ngắt này sao? Ngay từ đầu cô ấy đã lừa tôi, cô ấy cưới tôi chỉ để ép tôi đổ vỏ chứ chẳng yêu thương gì. Loại đàn bà như vậy, bỏ chẳng tiếc nhưng sao tim tôi lại đau quá vậy?

Theo TSB