1 lần xin mật khẩu wifi nhà hàng xóm, vợ chết lặng biết bí mật của chồng

Vợ chồng Khánh và Liên kết hôn đến nay đã được 3 năm, người ngoài nhìn vào ai cũng ngưỡng mộ vì Liên có số hưởng khi lấy được một tấm chồng giỏi giang lại thành đạt như Khánh

. Thú thật thì ngày đó lên xe hoa Liên cũng tự hào và hạnh phúc lắm. Những tưởng cuộc hôn nhân sẽ trọn vẹn….vậy nhưng ngay trong đêm tân hôn thì Liên đã phải ôm gối khóc vì cả đêm đó Khánh không hề đụng chạm vào người cô. Liên tự trấn an bản thân mình rằng có thể chồng mệt nên mới như thế.

Vậy nhưng mấy ngày sau thì Khánh vẫn không hề có ý định muốn làm “chuyện đó” thì Liên quyết định chủ động gạ gẫm chồng. Quả thật thì khi đó Khánh không hề khước từ vợ, nhưng anh nhìn Liên rồi tỉnh bơ.

– Đêm nay coi như là tân hôn rồi…vợ chồng mình “sản xuất em bé” luôn nhé.

– Anh muốn em có thai luôn á? Nhưng chúng mình mới kết hôn…

– Em không thấy người ta cưới cái là có con luôn à? Anh cũng muốn có con sớm cho vui cửa vui nhà.

1 lần xin mật khẩu wifi nhà hàng xóm, vợ chết lặng biết bí mật của chồng

( ảnh minh họa )

Thấy chồng nói như vậy Liên cũng gật đầu đồng ý, trong suốt thời gian Liên mang thai thì Khánh ngủ riêng phòng với lý do là sợ đạp vào bụng của vợ.

Tất nhiên Liên vẫn không nghi ngờ gì và cố gắng đợi sinh con xong sẽ bù lại cho chồng. Thế nhưng sau 9 tháng mang bầu rồi hết cả 3 tháng ở cữ nhưng Liên vẫn không được chồng đoái hoài đến, lắm lúc cô gợi ý cho chồng thì Khánh đều quát lớn.

– Sao em cứ ham hố “chuyện ấy” thế. Có thời gian em lo chăm con ấy. Anh đi làm về mệt lắm rồi…chứ có sung sức gì đâu cơ chứ?

Thấy chồng nói vậy mà Liên cứng họng, cô chi muốn được cho chồng “thỏa mãn” sau mấy tháng bầu bí kiêng cữ. Vậy nhưng nghe chồng nói vậy không khác gì Liên là loại đàn bà ham hố chuyện ấy. Cứ thế hai vợ chồng Liên và Khánh ngủ riêng….

Và đến tận bây giờ thì đã 3 năm…nói thì có lẽ không ai tin….nhưng Liên chỉ được chồng “đụng chạm” duy nhất 1 lần để “sản xuất em bé”. Nhiều lúc Liên nghĩ không biết là chồng bận thật hay là nói dối đi công tác để trốn tránh “nghĩ vụ” với vợ. Thế nhưng cứ công việc cơ quan rồi việc nhà lại chăm con khiến Liên chẳng còn thời gian mà nghĩ đến cái chuyện ân ái “chăn gối”.

Thế rồi có một ngày đang làm việc online ở nhà thì chẳng hiểu sao mà mạng nhà Liên bị hỏng. Gọi điện cho bên sửa mạng thì họ báo chiều mới đến được, không còn cách nào khác nên Liên quyết định sang nhà chị hàng xóm xin mật khẩu wifi.

Thú thật thì nếu không phải soạn bản hợp đồng thì Liên cũng không muốn phiền hàng xóm vì ở chung cư này cô cũng không thân thiết lắm…Chỉ thi thoảng nói chuyện với chị hàng xóm đôi ba câu.

Liên bấm chuông đến 3 lần thì mới thấy có một cậu bé tầm 5, 6 tuổi ra mở cửa. Thấy Liên đứa bé chào rất lễ phép rồi nói mẹ mình đi vắng, cũng may cho Liên là lúc đó cậu bé có lưu lại mật khẩu trên cuốn sổ. Vậy nhưng khi nhìn mật khẩu thì Liên choáng váng khi nó là tên rồi ngày sinh đầy đủ của chồng mình. Hoảng hốt quá Liên hỏi đứa bé bố tên gì nhưng cậu bé bảo tên là Phong thì cô mới dám thở phào nhẹ nhõm.

1 lần xin mật khẩu wifi nhà hàng xóm, vợ chết lặng biết bí mật của chồng
( ảnh minh họa )

Trong đầu Liên đã nghĩ chồng mình ngoại tình….vậy nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì không có ai ngu đến mức ngoại tình với hàng xóm cạnh nhà mình được. Cứ tưởng thế là giải quyết mọi chuyện…vậy nhưng tối hôm đó khi nhân viên sửa mạng đến thì Liên lại choáng váng khi nghe chồng mình đọc mật khẩu lại chính là tên của cô hàng xóm.

Không nghi ngờ gì nữa Liên lao vào phòng chồng cầm điện thoại lên thì chết sững khi vào facebook của chồng chỉ toàn là ảnh của Khánh và mẹ con cô hàng xóm đi du lịch này nọ.

Bây giờ để ý kỹ thì Liên mới phát hiện ra đứa bé nhà hàng xóm có nét giống chồng mình. Liên bật khóc giơ chiếc điện thoại lên mặt chồng…

– Sao em lại động vào điện thoại của anh hả? Giờ em còn bày đặt…

– Bây giờ đối với anh đó là điều quan trọng sao? Cũng may cầm điện thoại anh thì tôi mới biết được anh ngoại tình với người phụ nữ bên ngoài chứ? Anh thật ghê tởm…anh ngoại tình với cô ta còn mua cho cô ta căn nhà biệt thự cạnh nhà mình nữa cơ à? Thì ra 3 năm qua anh chỉ động vào tôi 1 lần là vì anh được cô ta cho “thỏa mãn” sao?

– Em…nghe anh giải thích.

– Thôi đi. Tôi đã chịu đựng đủ lắm rồi. Tôi sẽ cho anh toại nguyện đến sống với cô ta…Tôi không muốn con trai tôi có người bố như anh. Lần sau có muốn ngoại tình thì đưa cô bồ của anh sống xa xa 1 chút…anh không nghĩ đến tôi thì cũng phải nghĩ đến đứa con của anh chứ?

Nói rồi Liên bước vào phòng đóng cửa…cô đau đớn lắm…Cô không ngờ chồng mình lại có thể hèn hạ và khinh bỉ như vậy. Có lẽ đã đến lúc Liên đối mặt với sự thật…và ly hôn là cách duy nhất.

Theo tamsubuon