3 con giáp "ĐỦNG ĐÀ ĐỦNG ĐỈNH" nhưng tiền luôn "RỦNG RỈNH TÚI" năm 2017

Nước sang Đinh Dậu 2017, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây cứ đủng đỉnh nhưng túi tiền luôn rủng rỉnh khiến nhiều người ghen tỵ.

1. Tuổi Thìn

Nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy tuổi Thìn dường như không được chăm chỉ cho lắm. Thời gian làm việc của họ rất ít, thời gian của họ chủ yếu thích đi chơi bạn bè, ngao du, xem phim. Bằng năng lực như vậy, tuổi Thìn chưa bao giờ thiếu tiền tiêu cả, thậm chí luôn thừa thãi ấy chứ. Điều này cho thấy đây là một trong những con giáp “lười biếng” nhất nhưng vẫn thành đại gia năm Đinh Dậu nhờ thực tài.

3 con giáp

Ảnh minh họa. 

2. Tuổi Dần

Người tuổi Hổ sẽ đón nhận nhiều may mắn trong năm 2017, công việc sẽ diễn ra suôn sẻ ngoài mong đợi, tiền tài công danh, hạnh phúc trong gia đình sẽ đến với những người

Thoát khỏi ách Thái Tuế, họ đúng là hổ mọc thêm cánh, tha hồ bay cao bay xa, năm nay họ may mắn đến độ chẳng cần làm quá nhiều cũng giàu sang rủng rỉnh.

3. Tuổi Thân

Những người tuổi Thân tính tình khó chiều, khi có việc mà họ không muốn làm hoặc không hứng thú làm thì sẽ thường làm qua quýt, không chuyên tâm.

Nhưng đối với những việc mà họ thích, họ sẽ dốc toàn tâm toàn lực, không sợ gian khó, không đạt được thành công không chịu dừng. Cho nên năm Đinh Dậu họ rất dễ giàu có sau một đêm – tất cả đều dựa vào sự hứng thú của họ.

Theo Phunutoday