4 nơi "hoa vàng cỏ xanh" để mọi người đổi gió nằm ngay trong Sài Gòn

Nếu muốn thoát khỏi sự ồn ã đô thị nhưng không đủ thời gian để tổ chức những chuyến đi xa, thì bạn có thể cân nhắc những địa điểm du lịch sinh thái ở Sài Gòn đậm chất đồng quê sau.

1. Du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số

Địa chỉ: Ấp 4, Xã Nhuận Đức, Củ Chi, TP. HCM

Ở đây còn khá hoang sơ, món ăn ngon, yên bình, không khí trong lành, rộng rãi, thích hợp dã ngoại gia đình hoặc họp nhóm bạn bè. Khu du lịch vào cắm trại nghỉ dưỡng nên không có các trò chơi giải trí, vào đây chủ yếu để ngắm trại.

2. Nông Trang Xanh - Nguyễn Thị Rành

Địa chỉ: 816/18 Nguyễn Thị Rành, Xã An Nhơn Tây, Củ Chi, TP. HCM

Khu du lịch sinh thái ở Sài Gòn này có khuôn khá rộng, giúp cả gia đình đến đây chơi, đặc biệt là giúp các bạn nhỏ có môi trường rộng, trải nghiệm các hoạt động thực tế như trồng rau, chăm sóc dê, thả diều,... Hơn nữa ở đây, còn có hồ bơi, trồng khá nhiều hoa, nghỉ dưỡng thư giãn ở đây là lựa chọn đáng để tham khảo.

3. Khu du lịch sinh thái Bình Mỹ

Địa chỉ: Hà Duy Phiên, Tỉnh Lộ 9, Ấp 4A Xã Bình Mỹ, Củ Chi, TP. HCM

Sau một tuần làm việc mệt mỏi hãy tới nghỉ ngơi tại những khu sinh thái ở Sài Gòn này

Ở Củ Chi rất nổi tiếng với khu du lịch sinh thái, Bình Mỹ là 1 trong số đó, ra đời từ rất lâu, với khuôn viên tương đối rộng rãi. Ở đây, các bạn có thể chèo thuyền, cắm trại, cây xanh rất nhiều, mát mẻ và thoải mái. Với lợi thế kênh rạch bao bọc, đến đây, bạn sẽ tưởng như đang được đứng trong khung cảnh thanh bình của một làng quê Việt với những ngôi nhà tranh ẩn hiện sau rặng tre, những hàng dừa soi bóng xuống dòng kênh xanh mát hay tiếng ve kêu râm ran buổi trưa hè.

4. La Maison De Campagne Resort

Địa chỉ: 12 Đường 189, Tỉnh Lộ 8, Xã Bình Mỹ,Củ Chi, TP. HCM

Khu resort mới mở ngay Củ Chi, phong cách lịch sự, mát mẻ. Về đây, các bạn sẽ có kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa với phong cảnh khá yên bình, thoáng đãng, sạch sẽ, trong lành theo phong cách cổ điển. Khu này ngay gần Bình Dương, cách trung tâm thành phố khoảng hơn 1h đi xe, đồ ăn chế biến ngon. Đây đúng làkhu sinh thái ở Sài Gòn hợp lý nhất để dành 1 ngày cuối tuần nghỉ ngơi tại đây.

Theo webtretho