Áp dụng "bùa mê" của mĩ nhân xưa, chàng sẽ đắm say bạn mãi mãi

Không phải bùa ngải gì ghê gớm đâu bạn nhé! Những nữ hoàng, quý phi đình đám một thời từng vận dụng những mẹo làm đẹp này để đàn ông phải tự nguyện quỳ dưới chân họ đấy.

Trong lịch sử nhân loại, những người đàn bà sắc sảo và đình đám qua bao thế kỉ có cách tồn tại của riêng mình. Ngoài một sắc đẹp trời phú, họ còn biết vận dụng những tinh hoa đất trời để bản thân ngày càng rạng rỡ và cuốn hút hơn trong mắt những người đàn ông xung quanh.

Và một trong những bí quyết được lưu truyền đến ngày nay là cách "ướp hương" cho cơ thể để họ "dẫn lối mê hoặc" người đàn ông mình muốn.

Nữ hoàng Cleopatra

Được cho là “quả bom” quyến rũ thời cổ đại, Cleopatra trở thành biểu tượng nhan sắc của phụ nữ mọi thời. Nữ hoàng đình đám này là một trong những người đầu tiên biết vận dụng các phương pháp làm đẹp tự nhiên để quyến rũ những người đàn ông quyền lực nhất, trong đó có việc “ướp hương” cho cơ thể mình.

Theo tài liệu cổ, nữ hoàng Cleopatra đã sử dụng tinh dầu tự nhiên để thoa lên người tạo độ bóng bẩy và mùi hương quyến rũ cho cả cơ thể. Đặc biệt nhất phải kể đến là bà đã vận dụng tinh dầu để bôi lên môi, chân mày, giúp bờ môi căng mọng thơm ngọt khiến bao gã đàn ông không thể cưỡng lại, trong đó có Hoàng đế Julius Caesar và tướng Mark Antony lẫy lừng.

Áp dụng

Nữ hoàng Cleopatra người phụ nữ quyến rũ bậc nhất mọi thời đại.

Từ Hi Thái Hậu

Không phải Dương Quý Phi mà Từ Hi Thái Hậu mới là người tạo cho mình một sự quyến rũ riêng biệt khó ai sánh bằng. Ngoài quyền lực, người phụ nữ nổi tiếng đời Thanh rất đam mê sưu tầm các loại hương phấn hoa tự nhiên để đắp lên người.

Phấn hoa được bà phát hiện có công dụng giúp da mềm mịn như trẻ con, tạo ra một hương thơm nồng nàn và vấn vương bất chấp mọi thời tiết. Ngoài ra, Từ Hi Thái Hậu đã nhờ các thái y tinh chế cho mình những loại thảo dược có hương thơm nồng và đắp cùng với ngọc trai và mỗi buổi sáng để tạo hương thơm quyến rũ cả ngày. 

Áp dụng

Với "bí kíp" của mình, Từ Hy Thái Hậu không những quyến rũ mà còn trẻ mãi không già.

Hoàng hậu Marie Antoinette

Marie Antoinette vốn là Nữ Đại Công tước Áo (Archduchess of Austria). Về sau, bà trở thành Vương hậu nước Pháp và Navarre từ năm 1774 đến năm 1792. Không chỉ là người quyền lực bậc nhất Châu Âu vào thời điểm đó, Hoàng hậu Marie Antoinette còn được biết đến là một trong những người có công đóng góp cho ngành công nghiệp nước hoa thời hiện đại.

Chính bà là người đã phát hiện ra các mùi hương tự nhiên của hoa hồng, hoa lài, oải hương… và cho tiến hành chiết xuất, chưng cất chúng và dùng thoa lên người. Chính bà cũng là người đã sản xuất ra dòng nước hoa “Fargeon” chiết xuất từ hoa cam, violet, hoa hồng, trường thọ… được sử dụng rộng rãi cho đến ngày nay.

Áp dụng

Hoàng hậu Marie Antoinette là người có công rất lớn đối với ngành công nghiệp nước hoa hiện đại.

Hương phi

Nhân vật “Hàm Hương” nổi tiếng trong bộ phim “Hoàn Châu công chúa” là có thật dựa trên những tài liệu lịch sử xoay quanh người đẹp này. Các nhà sử học Trung Hoa cho biết, sở dĩ vua Càn Long mê mệt người phụ nữ này là vì mùi hương có một không hai trên cơ thể nàng, và đó cũng chính là lí do Hương phi có tên là Hàm Hương.  

Tài liệu cổ Trung Hoa ghi chép lại, để có được một mùi hương “chết người” tự nhiên suốt cả ngày, Hương phi đã uống sữa dê vào mỗi sáng sớm thay cho nước thường. Sữa dê sau khi vắt xong sẽ được Hương phi uống ngay trong vòng 20 phút để đảm bảo hiệu quả tối đa.

Đặc biệt, người đẹp này còn dùng một loại hoa rừng nấu làm trà để uống mỗi ngày mà theo giới sử học Trung Quốc, đó chính là chìa khóa khiến cơ thể nàng luôn tỏa ra một mùi hương dịu ngọt suốt cả ngày khiến bao đàn ông phải mê đắm.

Áp dụng

Hương phi, nhân vật bước ra từ huyền thoại thu hút được ong bướm là có thật.

Ngoài những vị quý phi, hoàng hậu xưa, trên thế giới cũng từng công nhận về các phương pháp ướp hương cho cơ thể của phụ nữ Nhật Bản, Ấn Độ, Hy Lạp... Đó là cách mà các người đẹp tự tạo cho mình sự quyến rũ ngây ngất không gì cưỡng lại được thay cho nước hoa ngày nay. 

Theo bestie