Bạn gái tin đồn của Xuân Trường là ai, đang học ở đâu?

Sau chiến thắng của U23 Việt Nam, Lương Xuân Trường được nhiều bạn nữ yêu mến nhưng ngay lập tức dân mạng đã phát hiện ra cô gái xinh đẹp nghi là bạn gái của anh.

Sau chiến thắng của U23 Việt Nam, Lương Xuân Trường được nhiều bạn nữ yêu mến nhưng ngay lập tức dân mạng đã phát hiện ra cô gái xinh đẹp nghi là bạn gái của anh.

Dân mạng ngỡ ngàng trước thông tin Xuân Trường đã có bạn gái

Nhiều bạn gái "crush" đội trưởng Xuân Trường vẫn tin tưởng rằng "Híp" vẫn chưa "có chậu" vì lâu nay chẳng nghe anh nhắc đến bạn gái trên báo chí hay đăng ảnh tình tứ trên MXH. Thậm chí có một lần xuất hiện trên VTV6, MC hỏi Xuân Trường rằng: "Em đã có người yêu chưa?", Trường trả lời rằng: "Câu hỏi này em xin phép không trả lời".

xuan-truong1

Đây là bức ảnh khiến dân mạng tin tưởng Xuân Trường đã có bạn gái (Ảnh: VnExpress)

Tuy nhiên, sau buổi gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam tối 28/1 tại Hà Nội, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra bằng chứng chàng đội trưởng đáng yêu này đã có bạn gái, thậm chí họ còn yêu nhau được 3 năm rồi.

Bạn gái Xuân Trường là ai?

Cô gái được cho là người yêu của Xuân Trường tên là G., thường xuyên đăng ảnh tình tứ với bạn trai giấu mặt. Điều đáng nói là những đồ vật như mũ, áo chàng trai này sở hữu đều giống y hệt đồ của Xuân Trường đã từng dùng. Chưa kể vóc dáng hai người cũng từa tựa nhau khiến dân mạng không khỏi đặt nghi vấn.

Được biết, G., người tình tin đồn của Xuân Trường, hiện là sinh viên ĐH RMIT Hà Nội. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của G. đã đăng tải hình ảnh cô và bạn trai kỉ niệm 3 năm yêu nhau. Nếu dân tình nhìn không nhầm thì đó chính là Trường "híp". Và như vậy thì chàng đội trưởng quốc dân đã là hoa có chủ, hội chị em hết cơ hội rồi!

xuan-truong2

Nhiều người nhận xét, bạn gái tin đồn của Xuân Trường có nhan sắc ưa nhìn. (Ảnh: Saostar)

Vừa đẹp trai lại dễ thương như Xuân Trường có bạn gái cũng là điều dễ hiểu. Hi vọng nếu đây là sự thực thì các fan nữ cũng đừng buồn và luôn cổ vũ, ủng hộ chàng tuyển thủ tài năng này nhé!

Video: Lương Xuân Trường tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh

Theo GiaDinhVietNam