Bảo tàng ghê rợn nhất thế giới: Yếu bóng vía đừng vào!

Ở vị trí trung tâm của khu trưng bày là một con sán dây dài gần 9m, được lấy ra từ cơ thể một bệnh nhân nhiễm sán do ăn cá sống.

Đến Tokyo, lên tàu tuyến Yamanote, xuống ở ga Meguro, ra cửa phía tây và đi bộ thêm khoảng 15 phút, bạn sẽ thấy một tòa nhà 8 tầng bằng gạch màu nâu, tầng trên cùng có gắn 3 chữ MPM.

Đó là viện bảo tàng động vật ký sinh duy nhất trên thế giới, một địa điểm tham quan không dành cho những người yếu bóng vía.

Bảo tàng nằm ở tầng 1 và tầng 2 của tòa nhà, trưng bày hơn 300 mẫu vật, bao gồm các loại giun đũa, giun móc, sán, đỉa…bảo quản trong các lọ, bể, đĩa thủy tinh chứa đầy formaldehyde.

Ở đây, khách tham quan có thể nhìn tận mắt nhiều mẫu vật tưởng như chỉ tồn tại trong các phim kinh dị: một quả tim chó thủng lỗ chỗ như miếng pho mát Thụy Sĩ vì bị giun tim đục; một cái đầu rùa với mí mắt bị đỉa cắn nát...

Ở vị trí trung tâm của khu trưng bày là một con sán dây dài gần 9m, được lấy ra từ cơ thể một bệnh nhân nhiễm sán do ăn cá sống.

Tại tầng hai của bảo tàng còn có một khu bán đồ lưu niệm, nơi du khách có thể mua áo phông in hình đủ loại giun sán, chấy rận hoặc những chiếc móc chìa khóa, dây đeo điện thoại với một con giun ép trong miếng nhựa, giá từ vài trăm đến vài ngàn yên.

Một số hình ảnh các hiện vật đáng sợ ở bảo tàng.

Bảo tàng ghê rợn nhất thế giớiBảo tàng ghê rợn nhất thế giớiBảo tàng ghê rợn nhất thế giớiBảo tàng ghê rợn nhất thế giới

Theo Tri thức trẻ