Bắt chước Nhạc Bất Quần để trả món nợ tình xôn xao miền Tây

Sau những tháng ngày ngoại tình với người phụ nữ khác, anh Nguyễn Văn T. (30 tuổi), ngụ tại TP Long Xuyên, An Giang nhận ra rằng không ai tốt bằng vợ mình. Hối hận về những gì mình đã gây ra anh T. sống trong dằn vặt và ám ảnh vì đã có lỗi với vợ. Anh tìm về nhà sau những tháng ngày xa cách, đứng trước mặt vợ hứa từ nay sẽ chung thủy, sống hết lòng vì vợ vì con, nhưng người vợ trong lúc hờn ghen vẫn chưa tin chồng sẽ thay đổi. Nghĩ lời hứa vẫn là chưa đủ để lấy lòng tin của vợ, anh T. đã cầm dao tự tay cắt “của quý” của mình ngay trước mặt vợ để chứng minh.

nhạc bất quần

Nhạc Bất Quần tự cung luyện võ

Lạc lối vì tình

Đêm 14/4/2015, Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh An Giang tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn T. trong tình trạng dương vật tổn thương nặng, chỉ còn dính lại một chút da.

Anh T. nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, trong người không có men rượu. Ngay sau đó, các bác sĩ đã chuyển anh vào Khoa ngoại Thận – Tiết niệu để điều trị. Tại đây các bác sĩ đã tiến hành làm phẫu thuật, khâu nối vết đứt dương vật cho anh T.

Theo một số thông tin ban đầu, vào đêm 14/4, anh T. đang ngủ say bỗng thấy đau buốt ở vùng kín. Giật mình tỉnh dậy, anh đưa tay xuống kiểm tra thì phát hiện thấy máu chảy nhiều. Hoảng hốt, anh T. hô hoán người nhà đưa đi cấp cứu. Sự việc xảy ra khiến nhiều người nghĩ rằng vết thương của anh T. do người thân của nạn nhân gây nên.

Tuy nhiên, anh T. lại khẳng định rằng-thủ phạm khiến “của quý” của anh bị tổn thương không phải do ai khác mà chính tay anh tự gây ra. Anh T. chia sẻ: “Sự việc cho đến ngày hôm nay, người có lỗi không ai khác ngoài chính bản thân tôi. Chính tôi đã làm đảo lộn cuộc sống của mọi người rồi tự gây ra vết thương cho mình”.

Theo lời kể của anh T., cách đây 6 năm, anh nên duyên với người con gái sống ở TP. Long Xuyên. Bản thân anh không có công việc ổn định, còn vợ làm công nhân lương ba cọc ba đồng nên cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, hạnh phúc vẫn nở hoa trong căn nhà của anh chị khi đứa con trai ra đời 1 năm sau đó. Thời gian thấm thoát trôi đi, 4 năm sau ngày cưới, nhờ sự nỗ lực của cả hai vợ chồng nên kinh tế gia đình anh cũng được cải thiện, có điều kiện để hưởng thụ cuộc sống hơn xưa.

Nhưng cũng từ đây, anh T. bắt đầu thay đổi. “Lúc khó khăn gắn bó với nhau là vậy, nhưng đến khi kinh tế tốt hơn thì tính tôi bắt đầu thay đổi. Tôi ăn chơi, phóng khoáng hơn xưa, trong khi vợ ngày ngày vẫn cặm cụi làm kiếm tiền, tích góp cho cả gia đình. Điều gì đến rồi cũng phải đến, tôi có người tình bên ngoài. Sau một thời gian, vợ và cả bố mẹ, anh chị em tôi đều biết chuyện. Họ mắng tôi như tát nước, thậm chí có lần còn đòi từ mặt tôi vì cho rằng tôi là kẻ không ra gì, có vợ đẹp con khôn mà còn đi gái gú lăng nhăng. Nghe những lời ấy, tôi bỏ ngoài tai mà không thèm đếm xỉa, chỉ biết lao vào những cuộc vui có người tình bên cạnh”, anh T. bình thản chia sẻ.

Tự xử... tang vật ngoại tình

Cho đến một ngày giữa tháng 3/2015, sau những cuộc vui “vô bờ bến” với các bóng hồng, anh T. nhận ra rằng đó chỉ là thứ phù phiếm, xa hoa. Anh T, cảm thấy hối hận với những gì mình đã gây ra khiến cho vợ con phải khổ, bố mẹ, anh em trong nhà mất niềm tin. Nghĩ vậy, anh T. can đảm về nhà, đứng lên xin lỗi mọi người, hứa từ nay sẽ thay đổi.

Lời hứa ấy của anh T. chưa đủ để mọi người trong gia đình tin tưởng, đặc biệt là người vợ vốn đã đau khổ quá nhiều. Biết vợ vẫn chưa thực sự tin tưởng mình đã thay đổi, anh T. rất buồn và luôn sống trong sự dằn vặt. Anh T. tâm sự: “Trước đây, khi cô ấy nghi ngờ tôi ngoại tình, tôi đã gạt phăng mà nói với vợ rằng tôi hứa là nếu có người tình bên ngoài, tôi sẽ tự tay cắt “cái ấy” của mình trước mặt cô. Chính vì thế, khi về nhà thú nhận mọi chuyện thì tôi sẽ làm đúng như lời hứa của mình”.

Đêm 14/4, khi chỉ còn hai vợ chồng trong phòng, anh T. đã cầm dao lam tự tay cắt “của quý” của mình ngay trước mặt vợ. Hành động bất ngờ ấy của anh T. khiến người vợ chết lặng, chỉ kịp kêu lên cho người nhà đưa anh T. đi cấp cứu rồi ngất xỉu.

Sau 6 ngày nằm điều tri tại Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang, đến chiều ngày 20/4, anh T. đã hoàn toàn tỉnh táo. Lúc này ở bệnh viện, ngoài anh T. thì chỉ có người mẹ già ở lại chăm sóc đứa con trai dại dột của mình, còn vợ anh T. phải đi làm kiếm tiền nuôi con, những lúc rảnh rỗi mới tranh thủ vào viện thăm chồng.

Anh T. cho biết: “Có người vì chứng tỏ điều gì đó còn chặt cả ngón tay, bàn tay hay bộ phận nào khác trên cơ thể mình. Còn tôi đã hứa là tôi phải làm. Tôi hành động như thế để chứng minh cho mọi người biết rằng mình đã thay đổi, không còn chơi bời như xưa. Cho dù sau sự việc này, vợ chồng tôi không còn giữ được hạnh phúc nữa cũng cam lòng”.

Được biết, người tình của anh T. sau khi biết chuyện cũng muốn đến bệnh viện thăm anh, nhưng anh không cho phép. “Tôi không muốn gặp cô ấy nữa. Với lại, gia đình tôi đang căng thẳng thế này, cô ấy xuất hiện sẽ làm cho tình hình càng trở nên tồi tệ hơn. Trong tim tôi lúc này chỉ còn nghĩ về vợ và con”, anh T. cho biết.

Chỉ còn... một chức năng

Trao đổi với PV vào chiều ngày 20/4, BS Nguyễn Văn Khoa, Trưởng khoa Ngoại Thận - Tiết Niệu, người trực tiếp điều trị cho anh T„ cho biết: Bệnh nhân Nguyễn Văn T. nhập viện trong tình trạng dương vật gần như đứt lìa, chỉ còn dính một chút da. Chúng tôi đã phải tiến hành phẫu thuật, ghép nối hai phần dương vật lại với nhau. Hiện anh T. vẫn chưa thể đi lại được, việc đi tiểu qua dương vật của anh T. có thể phục hồi khoảng 90% cho việc đi... tiểu tiện. Còn về khả năng sinh lý, quan hệ vợ chồng có lẽ sẽ vô cùng khó khăn hoặc không thể thực-hiện được nữa”.

Bác sĩ Khoa cũng cho biết, ngày nay y học hiện đại còn có thể ghép dương vật giả cho con người. “Về lý thuyết mà nói, dương vật giả cũng có đầy đủ chức năng như dương vật thật khi có thể giúp con người đi tiểu tiện. Đặc biệt, dương vật giả còn có thể giúp con người thỏa mãn nhu cầu sinh lý khi tạo ra cảm giác hưng phấn, khoái cảm cho cả hai người. Mặc dù vậy, nói thế nào đi nữa thì dương vật giả cũng không thể hoàn thiện như dương vật thật được”, bác sĩ Khoa nói.

Theo Một thế giới