Bất ngờ với hoàn cảnh của nghi phạm ch.é.m lì.a đầu hàng xóm ở TP.HCM

Theo lời kể của người dân sống gần đó, nghi phạm là người ít nói, sống khép kín, đã ly hôn và mẹ vừa qua đời vì COVID-19.

Vụ án mạng thi thể không còn nguyên vẹn xảy ra tại hẻm 645 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM đang gây rúng động dư luận vì cách thức gây tội ác khá man rợ.

Nghi phạm gây ra tội ác trên được xác định là Trần Huy (34 tuổi, ngụ phường Tân Hưng, quận 7) đã bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi giết người.

Theo người dân khu vực, nghi phạm không phải người địa phương. Anh ta chuyển về thuê trọ tại con hẻm này khoảng 2 năm nay. Người này thường kín tiếng trong suốt thời gian ở đây.

Cách đây không lâu, mẹ đối tượng Huy đã nhiễm COVID-19 và qua đời. Trong quá trình chăm sóc mẹ, nghi phạm cũng bị nhiễm, tự cách ly tại nhà và vượt qua được. Đối tượng này cũng đã ly dị vợ.

bat-ngo-voi-hoan-canh-cua-nghi-pham-ch-e-m-li-a-dau-hang-xom-o-tp-hcm

Hiện trường vụ việc

Về phần nạn nhân H.U.V. (44 tuổi, cùng trú ở hẻm 645 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7), người này hiện đang thuê trọ bán tạp hóa, sống cùng vợ và hai con. Đồng thời, anh cũng thuê một nơi để nuôi gà cách đó vài trăm mét.

Trước khi xảy ra án mạng, hàng xóm thấy nghi phạm cãi nhau với nạn nhân. Ngày 26/7, người dân địa phương thấy Huy nhiều lần qua lại chuồng gà nhà ông V.

Chiều hôm đó, hàng xóm nghe tiếng la hét từ nhà Huy. Khi chạy đến, họ phát hiện thi thể ông V. trong tình trạng đầu lìa khỏi cơ thể.

Tại cơ quan công an, Huy khai có mâu thuẫn với ông V., giữa 2 người từng lời qua tiếng lại. Nghi phạm sau đó dùng dao đâm nạn nhân nhiều nhát rồi phân xác. Khai với cảnh sát, anh ta cũng không hiểu vì sao bản thân hành động như vậy.

Sau khi gây án, Huy đập vỡ kính của một số hộ dân gần đó rồi về nhà cố thủ. Cảnh sát thuyết phục nhưng anh ta nhưng không hợp tác. Khoảng 30 phút sau, lực lượng chức năng xông vào khống chế, đưa Huy về trụ sở.

Theo GiaDinh