Bí ẩn Rolls-Royce Phantom Rồng biển tứ quý của đại gia Minh Sâm

Tung tích của chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng biển tứ quý 9 trị giá vài chục tỷ đồng của đại gia Minh Sâm vẫn là một bí ẩn gây nhiều tò mò cho nhiều người.

Rolls-Royce Phantom Rồng vốn không quá hiếm hoi tại Việt Nam, tuy nhiên, mỗi chiếc đều có một số phận bí ẩn. Trong bài viết này, báo Gia đình Việt Nam sẽ giới thiệu về chiếc xe Rolls-Royce Phantom Rồng bí ẩn được cho là thuộc sở hữu của “trùm xã hội đen” Minh Sâm.

bi-an-rolls-royce-phantom-rong-bien-tu-quy-cua-dai-gia-minh-sam
Rolls-Royce Phantom Rồng được cho là của đại gia Minh Sâm.

Có thời điểm, người dân của vùng đất gỗ Bắc Ninh vẫn đồn đoán về chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng chạy qua phố thị vào những buổi chiều. Chiếc xe đặc biệt gây chú ý bởi vóc dáng sang trọng khác thường của dòng xe quý tộc Anh Quốc, thêm vào đó là biển số tứ quý “kịch độc” 99k-9999

Chẳng vậy mà tại đất quan họ có hẳn một bài vè về siêu xe và đại gia:

Minh Sâm Đồng Kỵ đứng đầu

Là đại gia gỗ đứng đầu xứ ta.

Đi xe bốn bánh, không ngoa chút nào

Phantom có giá rất cao

Rolls-Royce biển đẹp sáu con số tài”

bi-an-rolls-royce-phantom-rong-bien-tu-quy-cua-dai-gia-minh-sam
Biển số tứ quý 9 "kịch độc" của chiếc Rolls Royce Phantom được cho là của trùm gỗ Minh Sâm.bi-an-rolls-royce-phantom-rong-bien-tu-quy-cua-dai-gia-minh-sam
Chiếc xe được bắt gặp tại một quán rửa xe ở Bắc Ninh.bi-an-rolls-royce-phantom-rong-bien-tu-quy-cua-dai-gia-minh-sambi-an-rolls-royce-phantom-rong-bien-tu-quy-cua-dai-gia-minh-sambi-an-rolls-royce-phantom-rong-bien-tu-quy-cua-dai-gia-minh-sam
Một số hình ảnh về chiếc xe Rolls Royce Phantom Rồng được cho là của đại gia Minh Sâm.

Từ bài hát này, nhiều người cho rằng, chiếc xe này thuộc sở hữu của đại gia Minh Sâm. Và cũng nhiều người khẳng định, Bắc Ninh ngoài Minh Sâm không ai có khả năng sở hữu siêu xe sang tới vậy.

Minh Sâm cũng là đại giả nổi tiếng với bộ sưu tập xe sang đủ chủng loại như BMW, Lexus, Mercedes và đặc biệt là chiếc MayBach 63 trị giá hơn 30 tỷ đồng. Vị đại gia này từng gây xôn xao đường phố Hà Nội khi chạy chiếc Rolls-Royce Phantom mang biển 99K-9999...

Đây là một trong những siêu xe trong bộ sưu tập của Minh sâm. Ngoài việc mang biển số cực đẹp 9999, chiếc xe còn được cho là mang số khung và số máy hợp mệnh.

Riêng Rolls-Royce Phantom Rồng được thuở riêng về Việt Nam như chiếc xe của bà Dương Bạch Diệp hay bầu Kiên cũng có giá lên tới 40 tỷ đồng.

Chiếc xe đặc biệt so với phiên bản thường ở hình ảnh con Rồng nhất quán trên thân xe, trong cabin, nội thất… Nội thất trên chiếc xe được cho là của Minh Sâm dễ gây “choáng ngợp” với bầu trời sao lấp lánh của hệ thống đèn LED cực ấn tượng.  

Hình ảnh chiếc xe vẫn được nhiều người khẳng định thuộc sở hữu của đại gia Minh Sâm. Cho tới khi bị bắt vào tháng 8 năm ngoái, chiếc xe không hề nằm trong danh sách những tài sản của Minh Sâm được thu hồi để phục vụ công tác điều tra.

Sau khi Minh Sâm bị bắt, một doanh nghiệp lên tiếng khẳng định rằng chiếc xe này thuộc về đơn vị mình và khẳng định chiếc xe này đang được bảo quản cẩn thận ở nhà riêng của chủ nhân thật sự.

Tuy nhiên, có thể thấy kể từ khi Minh Sâm bị bắt, hình ảnh chiếc xe không còn bị bắt gặp xuất hiện trên đường phố Kinh Bắc nữa.

Theo Thi Tâm (Giadinhvietnam)