Bi (Rain) sẽ biểu diễn trong đêm chung kết 'Hoa hậu Việt Nam'

Theo thông tin mới nhất từ Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, đêm chung kết bên cạnh phần khoe sắc của những người đẹp, khán giả còn được mãn nhãn với phần biểu diễn của nam ca sĩ Bi (Rain).

bi-rain-se-bieu-dien-trong-dem-chung-ket-hoa-hau-viet-nam

Sáng 10.6 tại TP.HCM, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã có buổi giới thiệu top 30 thí sinh lọt vào vòng chung khảo. Theo đó, BTC cũng cho biết sẽ mời nam ca sĩ - diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc, Bi (Rain) biểu diễn trong đêm chung kết vào cuối tháng 8 này tại nhà hát Hòa Bình.

"Bi Rain là nhân tố hội đủ ngoại hình, giọng hát, tính giải trí và sự nổi tiếng rộng rãi với công chúng mọi tầng lớp", đại diện BTC cho biết. Bên cạnh đó, đạo diễn sân khấu đêm chung kết, Hoàng Nhật Nam cũng hứa hẹn "sẽ hoành tráng, bùng nổ với màn dàn dựng công phu nhất dành cho Bi (Rain)". 

Anh cũng nói thêm: "Chúng tôi muốn anh ấy (Bi) cảm thấy tự hào khi biểu diễn trong một đêm đặc biệt như chung kết Hoa hậu Việt Nam".

 

Cho đến thời điểm hiện tại với lịch sử 15 lần tổ chức từ năm 1988 tới nay, đây là lần đầu tiên BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mời ca sĩ quốc tế biểu diễn trong đêm chung kết. Tuy nhiên, BTC vẫn giữ bí mật về số tiền cát-sê để có thể mời được Bi (Rain) sang Việt Nam. 

Còn riêng với Bi (Rain), đây là lần thứ 3 nam ca sĩ - diễn viên hàng đầu Hàn Quốc này tới Việt Nam. Lần đầu tiên 2007 khi anh đưa live-concert vòng quanh châu Á, Rain comming tới sân vận động Quân khu 7. Lần thứ 2 trong chuyến giao lưu văn hóa Việt - Hàn, thời điểm Bi (Rain) đang tham gia quân ngũ và tạm ngưng tất cả các hoạt động nghệ thuật. 

Anh chính thức giải ngũ vào cuối năm 2014 và đầu năm 2015 anh xuất hiện lần đầu tại Lễ trao giải thưởng MAMA tổ chức tại Hồng Kông. Sau đó Rain tạo được hiệu ứng khi trở lại thành công qua single La song và Album Rain effect. 

Theo Diệu Linh (một thế giới)